Chương 22: Không Muốn Noãn Noãn Bị Thương

1.9K 66 0
                                    

Long Trác Việt ai oán nhìn Nhan Noãn Noãn, hắn khóc lâu như vậy mà Noãn Noãn cũng không an ủi một chút, hắn thật đáng thương nha!

Long Trác Việt khịt khịt mũi,"Noãn Noãn, ta lăn lộn trên đất như vậy mà nàng cũng không đoái hoài đến ta.", nói rồi vỗ vỗ vai Nhan Noãn Noãn nói tiếp: "Noãn Noãn yên tâm, người ta thông minh, biết cách che dấu mà!"

Nhan Noãn Noãn thở ra một hơi mạnh, quét mắt liếc Long Trác Việt một cái, khóe miệng cứng ngắc nói: "Ân, thật sự rất thông minh!" Nếu không phải sợ người ngoài trông thấy hắn lại đồn rằng nàng cất giấu nam nhân trong phòng, nàng mới mặc kệ hắn có hay không bị người khác nhìn thấy.

"Ngã có đau không?"

Long Trác Việt thấy Nhan Noãn Noãn nhỏ nhẹ, vẻ ủy khuất nhanh chóng thay bằng niềm kinh hỉ, gật đầu như gà mổ thóc, vừa khóc vừa cười nói: "Còn tưởng Noãn Noãn không quan tâm tới người ta, hại người ta khóc thật mệt a, không nghĩ tới Noãn Noãn đối với người ta là tốt nhất a, kia, Noãn Noãn, thổi cho người ta đi, thổi rồi sẽ không đau nữa!"

Long Trác Việt dứt lời liền chậm rãi nâng người, đưa mông tới trước mặt Nhan Noãn Noãn, đôi mắt sáng lấp lánh đầy mong chờ nhìn nàng.

Nhan Noãn Noãn đứng dậy, trong lòng không khỏi nổi bão!

Đúng lúc này thì bên ngoài vang lên tiếng bước chân, Nhan Noãn Noãn cả kinh, nhấc chân đá vào mông Long Trác Việt một đá. Long Trác Việt không hề phòng bị, cả người bị đá chúi xuống gầm bàn, trán va vào góc bàn đánh 'cộp' một tiếng.

Nhan Noãn Noãn khẩn trương quay đầu nhìn lại, thấy Long Trác Việt lần nữa vì nàng mà bị thương, chột da le lưỡi, đây là phản xạ có điều kiện, nàng cũng không phải cố ý a.

Bước vào phòng không phải ai khác mà chính là Nhan Song Song, trên tay nàng ta mang theo nước cùng trứng gà luộc.

Đợi Nhan Song Song đem tất cả các thứ đặt lên trên bàn, Nhan Noãn Noãn phất tay nói: "Ngươi lui xuống đi, nơi này để ta!" vừa nói vừa liếc nhìn Nhan Song Song, thấy bên má nàng ta cũng sưng lên một mảng, ánh mắt lạnh không chút gợn sóng chứ đừng nói tới đau lòng.

Nhan Song Song cúi người rồi lui ra ngoài, vẻ nhún nhường không một chút thầm oán.

Nhan Noãn Noãn đóng cửa lại, ngồi xổm xuống nâng Long Trác Việt dậy hỏi: "Việt Việt, ngươi như thế nào rồi?"

"Nàng... nàng đạp ta?" Long Trác Việt run rẩy đứng lên, đôi mắt đẹp lần nữa bao trùm bởi nước mắt, lã chã chực khóc nhìn Nhan Noãn Noãn lên án, môi dưới bị cắn mạnh đến nỗi tưởng chừng như sắp chảy máu tới nơi, vẻ mặt đầy ai oán cùng ủy khuất khiến cho Nhan Noãn Noãn càng áy náy hơn, nàng có cảm tưởng mình chính là một đồ tể tàn nhẫn, đến cả một tiểu bạch thỏ đáng yêu, điềm đạm cỡ này cũng có thể hạ thủ được.

"Việt Việt, thực xin lỗi, ngươi chắc cũng không muốn người khác nhìn thấy mặt ngươi lúc này đi?" Nhan Noãn Noãn đưa tay giúp Long Trác Việt phủi bụi tro trên người, khẽ nói lời xin lỗi, chính là biểu tình trên mặt như muốn nói 'Ta chỉ là một tốt cho ngươi thôi'.

Long Trác Việt ngẩn ra, một lúc sau mới mờ mịt gật đầu: "Nói rất đúng nha!"

Nhan Noãn Noãn trong lòng khẽ vui, khóe miệng nở nụ cười tuyệt mỹ đầy mị hoặc lại xen chút giảo hoạt khiến Long Trác Việt chốc lát ngây người.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ