Chương 79

1K 40 1
                                    

Tư Đồ Tử Ngôn từ lúc thấy Bạch Vũ đứng dậy đã lướt qua mọi người đi đến đứng cạnh.

Thân hình cao lớn đứng sừng sững bên cạnh Bạch Vũ, cánh tay dài nhẹ nhàng quàng qua ôm lấy bờ vai thon của Bạch Vũ, một màn này khiến người ta hình dung ra cảnh chim non nép vào người.

Tư Đồ Tử Ngôn dịu giọng, quan tâm hỏi: "Vũ nhi, mệt sao?"

Bạch Vũ đưa mắt nhìn Tư Đồ Tử Ngôn, dáng người kiên định, ngũ quan tuấn mỹ khiến người ta chỉ liếc nhìn thôi cũng đủ để mặt đỏ, tim loạn nhịp, mà nhu tình trong đáy mắt như thể muốn hòa tan cả nàng vậy.

Hai cánh môi đỏ của Bạch Vũ khẽ nở nụ cười, ngọt ngào lên tiếng: "Đã tốt hơn nhiều rồi!"

"Vũ nhi, ngươi cũng thật hạnh phúc quá đi, có Tư Đồ công tử quan tâm ngươi như vậy. Bây giờ tìm được một người muốn tài có tài, muốn mĩ có mĩ, muốn gia thế có gia thế như Tư Đồ công tử đây thật là hiếm đó nha!" Diêu Hương Vân ở bên đẩy đẩy Bạch Vũ, trêu ghẹo.

Có ai lại không thích được khen ngợi, Tư Đồ Tử Ngôn cho dù im lặng không nói gì thì đôi mắt đẹp vẫn bởi vì những lời nói của Diêu Hương Vân mà dao động, đáy mắt xẹt qua tia hưởng thụ.

"Vũ nhi là người ta yêu mến, ta quan tâm tới nàng cũng là chuyện đương nhiên!" Tư Đồ Tử Ngôn nhìn Bạch Vũ nói, những chữ 'người ta yêu mến' được hắn nhấn mạnh hơn cả, những nữ nhân trong lương đình nghe vậy mà không nhịn được ghen tị cùng ngưỡng mộ.

Chỉ có một mình Tư Đồ Tử Ngôn mới biết, hắn cố tình nói như vậy chính là muốn kích động Nhan Noãn Noãn, hắn muốn biết Nhan Noãn Noãn chứng kiến cảnh này sẽ có phản ứng như thế nào? Bản thân Tư Đồ Tử Ngôn cũng không hiểu vì sao mình lại muốn làm vậy nhưng là trong tiềm thức hắn dường như luôn có âm thanh thét gào.

Bạch Vũ vì được nam nhân như Tư Đồ Tử Ngôn quan tâm mà sinh ra kiêu ngạo, ngượng ngùng cúi đầu, xúc động nói: "Tử ngôn, ở đây có rất nhiều người!" Lời nói tuy mang theo chút hờn giận nhưng cũng không giấu nổi tự hào.

Nhan Noãn Noãn lạnh nhạt nhìn Tư Đồ Tử Ngôn cùng Bạch Vũ, thân hình mảnh khảnh dựa vào ngực Long Trác Việt, bộ dáng thập phần như đang xem kịch.

Một màn ân ái giữa Tư Đồ Tử Ngôn cùng Bạch Vũ không kích thích được Nhan Noãn Noãn mà lại kích thích đến Nhan Lăng.

Làm sao có thể như vậy được? Tư Đồ Tử Ngôn là của nàng, phải là của nàng mới đúng!

Nhan Lăng bị ghen tị làm cho mờ mắt. Nàng cứ tưởng Nhan Noãn Noãn cùng Tư Đồ Tử Ngôn không còn quan hệ gì nữa thì mình sẽ có cơ hội trở thành thiếu phu nhân Tư Đồ gia. Nàng tin tưởng Tư Đồ Tử Ngôn tiếp xúc nhiều với nàng nhất định sẽ thích nàng. Nàng tham dự bữa tiệc hôm nay cũng là vì Tư Đồ Tử Ngôn.  Nào biết được đến rồi lại phải chứng kiến màn tình chàng ý thiếp của hai người họ chứ. Thật khiến nàng ta nghẹn khuất mà!

Nhan Lăng tự thấy gia thế, dung mạo, võ công của mình cũng thuộc hàng trăm ngàn người mới có một người, bất quá thì so sánh giữa Nhan Lăng cùng Bạch Vũ, người bình thường cũng nhận ra ai cao ai thấp.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ