Chương 90: Mục Đích Mời Cơm

1.1K 41 3
                                    

Hàn Thi Ngâm rất nhanh hiểu được ý tứ của Long Trác Việt khi nói không thể. Tâm trạng vừa trùng xuống đáy cốc lần nữa đi lên, nàng nhìn Long Trác Việt, cười nói: "Tranh Vương gia thêu, người muốn tặng ai thì tặng người đó, chỉ là không được bán thôi! Nếu có người hỏi mua tranh, thần hi vọng Vương gia có thể từ chối bọn họ, chỉ bán cho một mình thần được không?" Hàn Thi Ngâm cười động lòng người, mắt hạnh khẩn thiết nhìn Long Trác Việt.

Đôi mày rậm của Long Trác Việt nhíu chặt, bộ dáng khó hiểu nhìn Hàn Thi Ngâm, mà Nhan Noãn Noãn nãy giờ chống cằm ngồi ở ghế chủ nhà, đăm chiêu nhìn Hàn Thi Ngâm. Mãi đến khi Long Trác Việt đưa đống đồ hắn thêu cho Hàn Thi Ngâm rồi Hàn Thi Ngâm nhân cơ hội thương lượng hợp tác nàng mới hiểu được là bản thân mình bị hai người này xem nhẹ.

Hàn gia tuy không phải gia tộc đứng đầu Thương Nam quốc nhưng địa vị cũng không thua kém gì Tư Đồ gia, nếu có thể hợp tác với bọn họ thì ở nơi xa lạ này cũng coi như là có chỗ cho nàng dựa vào. Nàng muốn bảo hộ Long Trác Việt thì yếu tố hàng đầu chính là phải có đủ thế lực, cho dù là tiền tài hay con người cũng không thể thiếu được. Nếu nhân cơ hội này xây dựng được mối quan hệ hữu hảo với Hàn gia, đối với nàng chỉ có trăm lợi chứ không hề có hại gì cả.

Nhan Noãn Noãn đang chìm trong suy nghĩ của bản thân thì tiếng nói thanh thúy của Long Trác Việt lần nữa vang lên.

"Ta có thể tặng cho Noãn Noãn, Song Song, có thể tặng cho cả Tiểu Sinh, ai cũng có thể tặng nhưng là không thể bán nha?"

"Dạ dạ, đúng vậy! Không biết Vương gia có chấp nhận không?" Hàn Thi Ngâm thấy Long Trác Việt hiểu được ý nàng, kích động gật đầu lia lịa.

"Ngươi sẽ đưa cho người ta thật nhiều bạc sao?" Long Trác Việt mở to đôi mắt đẹp nhìn Hàn Thi Ngâm hỏi lại.

"Chỉ cần Vương gia thêu thật nhiều nhiều tranh thì ta có thể đưa cho người thật nhiều nhiều bạc!"

Nhan Noãn Noãn nhìn một màn thân thiện giữa Hàn Thi Ngâm cùng Long Trác Việt, trên trán hiện rõ ba đường hắc tuyến. Tại sao nàng lại có cảm giác giống như đang xem một màn kịch đại sói xám dụ dỗ tiểu bạch cừu kìa???

Long Trác Việt vừa nghe thấy sẽ có thật nhiều nhiều bạc, khóe miệng kéo dài, cười đến không ngậm lại được, gật gù như gà rù nói: "Được nha, được nha, người ta muốn có thật nhiều bạc, có bạc rồi người ta sẽ mua thật nhiều lễ vật cho Noãn Noãn a!"

Lời nói ngây thơ cùng suy nghĩ đơn giản của Long Trác Việt khiến tim Hàn Thi Ngâm không kìm được đập loạn nhịp. Hắn kiếm tiền chỉ là muốn mua lễ vật tặng nương tử để nàng vui thôi sao? Hắn hoàn toàn không ngốc như người đời nói, là tâm địa của hắn quá mức thiện lương cùng đơn thuần mà thôi, sự yêu thương của hắn đối với Hiền vương phi là xuất phát từ tấm chân tình, là thứ mà cả đời này nhiều người muốn cũng khó lòng có được.

"Vậy là Vương gia đã đáp ứng rồi? Vậy chúng ta lập tức ký cam kết được không?"

"Được!" Long Trác Việt sảng khoái đáp, sau đó nghiêng người, bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Nhan Noãn Noãn, nghiêm túc nói: "Noãn Noãn, người ta sẽ cố gắng kiếm thật nhiều... thật nhiều tiền, về sau người ta nhất định sẽ chăm sóc nàng thật tốt!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ