Chương 89: Bái Sư

1.1K 41 0
                                    

"Song Song, ăn cơm trưa xong ngươi đi tìm mấy người thợ tốt nhất trong kinh thành sửa chữa lại Hiền vương phủ một chút!" Nhan Noãn Noãn gõ gõ những ngón tay ngọc lên mặt bàn nhìn Nhan Song Song cười nói.

Đối với nơi mình sẽ gắn bó cả cuộc đời, nàng đâu thể để nó trở nên cũ nát, tồi tàn được. Trước kia khó khăn thì không nói làm gì, hiện tại nàng đã có tiền, mặc dù không nhiều đến độ có thể tiêu tiền như nước nhưng cũng không thể không trang hoàng lại Vương phủ, khi còn hưởng thụ được thì nên hưởng thụ a, nếu không hưởng thụ thì kiếm nhiều tiền như vậy để làm gì?

Nhan Song Song khẽ cúi người nói: "Dạ, Vương phi!"

Long Trác Việt nhìn chằm chằm vào hòm ngân phiếu trên bàn, đôi mắt trong sáng không ngừng phát ra những tia quang mang khiến Nhan Noãn Noãn nhìn mà có cảm giác như hắn không phải là đang nhìn bạc mà là đang nhìn một miếng thịt nướng vậy.

Long Trác Việt giống như là nghĩ tới chuyện gì, đột ngột ngẩng đầu nhìn nàng hỏi: "Noãn Noãn, chúng ta có nhiều bạc như vậy, nàng đừng tới Tụ Hiền lâu nữa được không?"

Khó có khi Long Trác Việt có thể nói được một câu trật tự mà lại đúng nghĩa đến vậy, Nhan Noãn Noãn rối rắm, lúc trước đến Tụ Hiền lâu làm công là vì muốn trả nợ cho Long Trác Việt, ở Tụ Hiền lâu nấu ăn là vì Vương chưởng quầy cam kết chia lợi nhuận cho nàng, hiện tại nàng cũng không thiếu tiền, đúng là không cần tới Tụ Hiền lâu làm việc nữa, nhưng là... Nhan Noãn Noãn cứ nghĩ tới chuyện ở nhà mà không có việc gì làm, bạc cũng không thể sinh sôi, sớm muộn gì cũng có ngày miệng ăn núi lở.

Hơn nữa, Vương chưởng quầy của Tụ Hiền lâu đối đãi với nàng không tệ, cùng bọn họ làm việc nàng cảm thấy rất thoải mái, nàng thật sự không muốn nghỉ việc.

Nhan Noãn Noãn suy tư một hồi, yếu ớt nhìn Long Trác Việt nói: "Không được, Tụ Hiền lâu ta vẫn muốn tới, không có người nào chê nhiều bạc đâu!" Còn nữa, đồ ăn của nàng ở Tụ Hiền lâu được hoan nghênh như vậy làm cho nàng cảm thấy thật có thành tựu nha!

Long Trác Việt chớp chớp hai hàng lông mi dài, đôi mắt đẹp mờ mịt nhưng rất nhanh khôi phục lại sự trong sáng, nhu thuận gật đầu: "Ân, người ta đều nghe theo Noãn Noãn a!"

Đúng lúc này thì Phong Cốc đi vào: "Vương gia, Vương phi, bên ngoài có vị tiểu thư họ Hàn tới cầu kiến!"

Nhan Noãn Noãn vừa nghe Phong Cốc nói vậy, trong đầu liền hiện lên hình ảnh đầy cá tình của Hàn Thi Ngâm.

"Để nàng vào đi!"

Hôm nay đúng là ngày tốt nha, mới sáng sớm đã có không ít người tới trả tiền cho nàng rồi!

Nhan Noãn Noãn ngừng lại một chút rồi quay đầu nhìn Thiên Minh: "Thiên Minh, ngươi đi nói với Vương chưởng quầy là tối nay ta sẽ đến!"

"Dạ, Vương phi!" Thiên Minh ôm quyền đáp rồi lui ra ngoài.

Thiên Minh vừa đi ra tới cửa thì Hàn Thi Ngâm lôi kéo Hàn Thế Hiên bước vào.

Nhan Noãn Noãn liếc mắt nhìn một màn trước cửa, khóe miệng không nhịn được co rút, muốn cười nhưng lại cố gắng áp chế lại.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ