Chương 91: Muốn Nhan Lăng Làm Nô Tỳ

1.4K 40 0
                                    

Lúc Nhan Noãn Noãn dẫn theo Long Trác Việt rời khỏi Tụ Hiền lâu thì trời đã vào đêm. Các cửa hàng nơi ngã tư đường đều giăng đèn sáng chói. Nàng mang theo Long Trác Việt, Nhan Song Song cùng Thiên Minh ngồi xe ngựa đi Vũ Dương hầu phủ.

Tuấn mã hý một tiếng thật dài rồi dừng lại, Nhan Noãn Noãn xốc màn xe, nhìn một màn trước mắt mà không khỏi giật mình.

Trước cửa lớn Vũ Dương hầu phủ, Nhan Hướng Thái dẫn đầu một đoàn người chờ sẵn từ lâu.

Là để nghênh đón nàng sao? Nhan Noãn Noãn không kìm được nhếch miệng cười mỉa mai.

Dưới sự giúp đỡ của Nhan Song Song, Nhan Noãn Noãn chậm rãi xuống xe, đợi nàng nghiêm chỉnh đứng trước mặt đám người Nhan Hướng Thái liền nghe được tiếng hành lễ vang dội.

"Bái kiến Hiền vương gia, Hiền vương phi!"

Hành lễ long trọng như vậy là lần đầu tiên Nhan Noãn Noãn được hưởng từ khi nàng xuyên qua tới nay. Xem chừng là Nhan Hướng Thái cũng đã bị Thái hậu nhắc nhở không ít, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Nhan Noãn Noãn nàng. Người thông minh vừa nghe đã biết là Thái hậu đứng về phía nàng, tự nhiên cũng không ngốc mà đối nghịch với nàng.

Nhan Hướng Thái cúi đầu khiến người ta không nhìn thấy biểu tình trên mặt lão, cái chính là những khớp ngón tay càng nắm càng chặt, nếu đứng gần có thể nghe thấy cả tiếng khớp xương bị bóp chặt phát ra những tiếng lạo xạo nho nhỏ. Hiển nhiên là vô cùng khó chịu khi phải cúi người trước Nhan Noãn Noãn.

"Nhị thúc khách khí rồi, nói như thế nào cũng là người một nhà, Nhị thúc không cần đa lễ!" Nhan Noãn Noãn cười cười, khẽ vung tay, vẻ đoan trang mà không kém phần thoải mái nói. Làn váy dài màu lam nhạt khẽ lay động theo động tác của nàng, giở tay nhấc chân đều mang theo khí chất thanh nhã cùng cao quí.

Đoàn người vừa nghe nàng nói vậy, nhất loạt đứng thẳng người.

Chỉ thấy Nhan Hướng Thái khẽ liếc mắt nhìn Nguyễn Mai đứng phía sau. Nguyễn Mai hiểu ý, gương mặt phúc hậu nở nụ cười hiền hòa đi đến trước mặt Nhan Noãn Noãn.

"Hầu gia, người xem Noãn nhi của chúng ta xem, từ nhỏ tới lớn đều rất lo lắng cho mọi người a!" Nguyễn Mai đưa tay kéo cổ tay Nhan Noãn Noãn, vẻ thân thiện cùng gương mặt hiền lành quá mức khiến Nhan Noãn Noãn không tự chủ nổi da gà khắp người.

Nhan Noãn Noãn rút cánh tay mình ra khỏi móng vuốt của Nguyễn Mai, nàng cười như không cười nói: "Lời này của Nhị nương thật khiến Noãn Noãn thụ sủng nhược kinh a!" thanh âm thanh duyệt, réo rắt như tiếng chuông gió.

Nụ cười trên gương mặt Nguyễn Mai đột nhiên cứng nhắc, bà ta sống bao nhiêu năm há lại nghe không hiểu hàm ý trào phúng của Nhan Noãn Noãn? Bất quá thì bà ta cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh: "Khó có dịp được về nhà mẹ đẻ, đừng đứng ở cửa nữa, Nhị nương đã căn dặn phòng bếp làm rất nhiều món con thích rồi!" Nguyễn Mai vừa nói vừa nắm lấy cánh tay Nhan Noãn Noãn dẫn nàng vào trong phủ.

Nhà mẹ đẻ? Lúc trước khi nàng xuất giá sao không thấy nhà mẹ đẻ chiếu cố nàng? Đến đồ cưới còn không có mà dám tự nhận là nhà mẹ đẻ nàng sao? Hơn nữa, Nhan Noãn Noãn từ nhỏ đã sống trong Thanh viện, bọn họ làm sao biết nàng thích ăn thứ gì chứ?

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ