Chương 7: Hồi Môn Nghèo Nàn

3.8K 119 0
                                    

Nhan Song Song quy củ bưng chậu nước đứng trước cửa, thỉnh thoảng lại len lén liếc mắt nhìn nam tử đang mặc y phục bên cạnh, chính là mỗi lần liếc nhìn, nàng ta lại nhịn không được run rẩy.

Ánh mắt hắn sắc lạnh đến thấu xương, tròng mắt đen tuyệt đẹp phát ra từng đợt hàn quang rét lạnh, dưới sóng mũi cao thẳng là đôi môi mỏng hồng hào nhưng cũng không kém phần lạnh lẽo, từng đường nét trên gương mặt tinh tế, hoàn mỹ như họa.

Nhan Song Song đứng cạnh nam tử nọ, cảm nhận được hơi thở của hắn thậm chí còn muốn lạnh hơn băng tuyết mùa đông, cả người nàng cũng sắp đông thành tuyết rồi.

Buổi sáng Nhan Song Song tỉnh lại đã thấy mình nằm trên giường trong phòng, nàng thậm chí còn không biết mình như thế nào trở về phòng nữa. Vừa mở cửa đã thấy một nam tử đứng như tượng trước hiên dọa nàng sợ tới mức hét toáng lên, nhưng là khi ánh mắt lạnh lùng của nam tử nọ phóng tới, nàng sợ tới mức một tiếng kêu còn không nói nên lời, chỉ có thể đứng chết trân tại chỗ, hoảng sợ nhìn nam tử trước mặt.

Không đợi nàng lên tiếng, nam tử nọ đã nhả ra một câu khô khốc: "Tối hôm qua uống rượu!" Sau đó, trong lúc nàng còn chưa kịp phản ứng, lần nữa lạnh lùng nói: "Nấu nước, nửa canh giờ nữa mang tới phòng!"

Ngắn gọn, xúc tích đến độ Nhan Song Song tưởng nói thêm nữa thì hắn sẽ chết tới nơi vậy.

Nam tử nói rồi xoay người bỏ đi, Nhan Song Song bất động đứng trước cửa phòng tự vấn một hồi mới hiểu được ý tứ lời nói của nam tử nọ.

Ý hắn là tối qua nàng uống nhiều rượu, là hắn đưa nàng về phòng? Bảo nàng nấu nước là muốn nàng mang tới cho Vương gia cùng Vương phi rửa mặt, chải đầu?

Nhan Song Song choáng váng, tối qua nàng có uống rượu sao? Nàng nhớ rõ là mình đã nhìn thấy một nam tử vô cùng tuấn mỹ đi vào tân phòng, nhưng những chuyện sau đó thế nào thì nàng lại hoàn toàn không thể nhớ ra.

Nhan Song Song một bên hồi tưởng lại mọi chuyện, một bên nhìn chằm chằm vào cửa tân phòng, nhìn đến khi Long Trác Việt trưng ra bộ mặt đen đúa, xấu xí mới thở phào nhẹ nhõm, hoàn toàn tin rằng chính mình tối qua uống quá nhiều rượu dẫn đến loạn óc nằm mơ rồi.

Vương phi bảo vệ được sự trong sạch, Nhan gia trên dưới bình an rồi!

"Nô tỳ tham kiến Vương gia!" Nhan Song Song cúi người hành lễ, thủy chung không dám nhìn Long Trác Việt, cũng không phải ai cũng có khả năng nhìn thấy mặt Hiền vương gia mà tim không nhảy, mặt không biến sắc như Vương phi.

Thật sự là rất khủng bố!

Lần đầu tiên Nhan Song Song cảm thấy tiếc hận thay cho Nhan Noãn Noãn! Vương phi xinh đẹp tựa thiên tiên như vậy gả cho Hiền vương gia thật sự là uổng phí một đóa hoa mà!

"Vương gia!" Nam tử mặt lạnh như băng vừa nhìn thấy Long Trác Việt đột nhiên thay đổi nét mặt, cung kính nói.

Long Trác Việt tâm tình tốt, ngoác miệng cười lớn, Nhan Song Song cúi đầu đi vào phòng, Long Trác Việt cùng nam tử nọ dừng ở cửa không tiến vào.

Nhan Song Song vừa bước vào đã thấy Nhan Noãn Noãn đang vật lộn với tầng tầng lớp lớp giá y trên người, chính là nàng càng cố gỡ thì những nút thắt trên giá y chàng chặt hơn.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ