Chương 81: Nương Tử, Thay Ta Trút Giận (1)

1.5K 37 1
                                    

Này... này... Qủa nhiên là dã nha đầu không có giáo dưỡng!

"Hừ!" Hàn Thế Hiên không chiếm được tiện nghi của Nhan Noãn Noãn, nghiến răng hừ lạnh một tiếng, lướt qua nàng đi về phía sau.

Trò chơi được tiếp tục, từng người người từng người một tiến lên, đám thiên kim tiểu thư cùng công tử thế gia sống an nhàn, sung sướng từ bé, cho dù có võ công thì cao nhất cũng chỉ mới đạt tới cấp năm, dưới tốc độ nhanh như chớp của gã gia nhân nọ mà muốn bắn trúng bảy tên như Hàn Thế Hiên thật sự không phải ai cũng làm được.

Bạch Vũ ném trúng sáu tên, Nhan Lăng trúng năm tên, Diêu Hương Vân cùng Văn Dao bốn tên,... Trong cả đám người chỉ có Tư Đồ Tử Ngôn là ném trúng nhiều nhất, chín tên.

Tuy rằng Tư Đồ Tử Ngôn ném trật một tên nhưng trong suy nghĩ của bọn họ cũng không tính là sai lầm, cả đám người không chút nghi ngờ rằng người chiến thắng hôm nay chính là Tư Đồ Tử Ngôn.

Diêu Hương Vân cùng Văn Dao vốn không quan tâm đến số lượng tên ném trúng, các nàng chỉ cần Nhan Noãn Noãn thua là được. Về phần bạc, ba mươi sáu vạn lượng mỗi người... Các nàng cũng chẳng hề lo lắng, với quan hệ của Bạch Vũ cùng Tư Đồ Tử Ngôn, Tư Đồ Tử Ngôn làm sao có thể lên tiếng đòi bạc các nàng chứ?

Toàn bộ đám người đều đã ném tên, Nhan Noãn Noãn chính là người cuối cùng chưa ném. Không ai yêu cầu nàng ném trước nên nàng cũng vui vẻ làm người cuối cùng.

Đợi đến khi Nhan Noãn Noãn cầm tên bước lên vị trí ném, cả đám người không hẹn mà cùng trưng ra bộ mặt vui vẻ khi người khác gặp họa. Cũng không ai trì hoãn nàng ném tên, trong suy nghĩ của bọn họ thì Nhan Noãn Noãn mười phần chắc mười sẽ thua rất thê thảm.

Thân ảnh gia nhân nọ mơ hồ xuất hiện trong tầm mắt Nhan Noãn Noãn.

Nhan Noãn Noãn nhìn thân hình cao lớn di chuyển phía trước, trong lòng không khỏi tò mò, chạy lâu như vậy mà hắn cư nhiên mặt không đỏ, hơi thở không hề gấp gáp, bộ hắn là siêu nhân sao? Hay là cao thủ thâm tàng bất lộ?

Mà điều khiến Nhan Noãn Noãn bận tâm suy nghĩ nhất là chuyện hắn rõ ràng là gia nhân tướng phủ, vì sao lại làm chuyện bất lợi cho chủ tử? Bạch Vũ không phải là người không có đầu óc, nàng ta mới không có khả năng cam tâm tình nguyện bỏ ra mười sáu vạn lương để chơi đùa. Tuy rằng hiện tại người đang thắng thế là Tư Đồ Tử Ngôn, mười sáu vạn lượng kia coi như cũng không phải trả.

Cho dù Bạch Vũ không chủ tâm tính toán thì Nhan Noãn Noãn cũng không tin nàng ta sẽ chọn một hạ nhân có thể lực như vậy. Rõ ràng lúc hạ nhân kia tăng tốc, nàng đã nhìn thấy sắc mặt Bạch Vũ đột biến. Xem ra nàng ta cũng không thể ngờ được hạ nhân kia lại có tốc độ nhanh đến vậy, nói vậy thì chẳng phải là do hạ nhân kia tự mình làm chủ sao? Hắn vì sao lại làm vậy?

Nhìn bóng dáng mơ hồ phía trước, đôi mắt đẹp của Nhan Noãn Noãn híp lại thành một đường thẳng, bàn tay nõn nà khẽ nâng lên, canh đúng thời cơ, mũi tên trong tay xé gió bay đi, ở trong không trung tạo thành một đường thẳng sắc bén.

Mũi tên chuẩn xác cắm vào trong bình rượu, thanh âm thanh thúy vang lên khi mũi tên chạm đáy bình, không gian chung quanh lặng ngắt như tờ.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ