Chương 97: Náo Loạn Ở Thanh Lâu

1.4K 31 1
                                    

Nhan Noãn Noãn cho gọi Hào Phóng tới, mục đích chính là muốn biết một người có được tốc độ kinh hãi thế nhân như vậy thì nội lực đã đạt tới cấp mấy. Kết quả khiến Nhan Noãn Noãn có chút ngạc nhiên – Hào Phóng cư nhiên lại không hề có võ công!

Nhan Noãn Noãn trố mắt, không làm sao tin được những gì mình mắt thấy tai nghe, nàng để Nhan Song Song lên thử Hào Phóng, kết cục cuối cùng vẫn là hắn không hề có chút võ công nào cả!

Nhan Noãn Noãn nhìn thẳng vào mắt Hào Phóng, thấy mắt hắn sâu thẳm như đại dương mênh mông, bình tĩnh không chút gợn sóng, thản nhiên mà lại đơn thuần, không giống như một người đang nói dối hay đang giấu diếm điều gì đó cả.

Có lẽ hắn sinh ra đã có tốc độ hơn người, Nhan Noãn Noãn nhìn Nhan Song Song nội lực đã đạt tới cấp bảy, nếu thật sự so tài thì tốc độ cũng không thua kém Hào Phóng là bao, cho dù Hào Phóng không có võ công, chỉ với tốc độ kinh hãi thế nhân như vậy cũng dư sức thoát khỏi nguy hiểm. Huống chi, sức ăn của hắn cũng hơn người, cứ nghĩ như vậy, Nhan Noãn Noãn cảm thấy chuyện Hào Phóng không có nội lực mà lại có tốc độ nhanh như sấm sét cũng là chuyện hợp tình hợp lý.

Người như vậy, nếu đã dùng vì tài cán thì cũng không nên so với những người có nội lực cũng như võ công. Nàng chỉ không biết, đến tột cùng thì Hào Phóng là loại người như thế nào? Liệu có đáng tin hay không?

Phần tâm tư này Nhan Noãn Noãn chỉ để trong lòng mà không nói ra.

Những ngày gần đây Nhan Noãn Noãn đã quen với cảnh Long Trác Việt đi cùng nàng tới Tụ Hiền lâu, hôm nay đột nhiên không có hắn đi cùng liền cảm thấy uể oải, cộng thêm chuyện say rượu tối qua, việc nàng cùng Long Trác Việt phát sinh quan hệ khiến cho nàng hiện tại không những vừa đau đầu mà cả người cũng ê ẩm không thôi, thật sự là một chút tinh thần làm việc cũng không có!

Nhưng cũng còn may, Hàn Thế Hiên hôm nay không biết ăn phải cái gì mà phi thường phối hợp, ra sức chiến đấu với đống bột mì.

Cẩm bào màu tím lộ rõ khí chất cao quí của hắn, Hàn Thế Hiên đeo tạp dề trước ngực, ống tay áo xắn cao, thở phì phò xoa xoa mặt. Gương mặt anh tuấn lúc này dính đầy bột mì, thoạt nhìn thấy mất đi vài phần bất hảo, tăng thêm một phần thân thiết.

Hàn Thế Hiên xoa xoa mặt, ngẩng đầu nhìn Nhan Noãn Noãn đang uể oải phía trước nói: "Như vậy chắc được rồi chứ?"

Nhan Noãn Noãn thấy Hàn Thế Hiên ngày nào cũng bám theo nàng vào phòng bếp, nhưng là chỉ đứng yên một chỗ, khoanh tay trước ngực không có việc gì để làm nên hôm nay rất hảo tâm tìm việc cho hắn làm – nhào bột mì!

Đối với Nhan Noãn Noãn thì đây là chuyện rất đơn giản nhưng đối với một công tử thế gia, việc nhỏ việc lớn chưa từng tới tay quả thực là thống khổ không sao kể xiết.

Nhan Noãn Noãn nhìn cửa, không nhìn đống bột mì trên bàn mà thờ ơ nói: "Không được, nhào lại đi!"

"Ngươi có ý gì, nhìn cũng không thèm nhìn mà đã bắt ta nhào lại, ngươi cố tình muốn chỉnh ta sao?" Gương mặt tuấn tú của Hàn Thế Hiên phút chốc đen lại, bất mãn nói lớn.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ