Chương 39: Kiêu Ngạo Điêu Nô

1.5K 55 1
                                    

Đám nha hoàn khinh miệt nhìn Nhan Noãn Noãn, một nha hoàn tên Thúy Lan thậm chí còn không biết trời đất, lên tiếng nói: "Vương phi hôm nay cũng thật có lòng đến quản giáo chúng nô tỳ làm việc, đã vậy thì cũng bớt chút tâm tư giáo huấn nha hoàn của chính mình đi!"

"Nói đúng lắm, tiện tỳ này lại dám cả gan trộm bạc của chúng ta, tay chân thật không sạch sẽ nha!" Nha hoàn tên Cúc Hương ở bên cạnh xen vào.

Một nha hoàn tên Xuân Nhi cười nhạo nói: "Người ta vẫn nói chủ nào thì tớ nấy..."

Xuân Nhi còn chưa kịp nói hết câu thì bên má đã bị tát mạnh một cái, nàng ta ngước nhìn gương mặt tuyệt mỹ tràn ngập hàn ý của Nhan Noãn Noãn, vẻ đẹp động lòng người mà lại như mùa đông khắc nghiệt khiến người ta khiếp đảm.

"Ngươi hóa ra cũng biết nói những lời này, vậy ngươi nói chủ tử như ta nên dạy dỗ hạ nhân như thế nào đây?" Nhan Noãn Noãn lạnh lùng hỏi. Lại dám ám chỉ làm việc mờ ám, tay chân không sạch sẽ, lá gan của đám nô tài này cũng thật lớn đi, quá mức vô pháp vô thiên.

Đáy mắt Xuân Nhi hiện lên tia ngoan độc, căm phẫn nói: "Ngươi dám đánh ta?"

"Như thế nào? Ta không được phép đánh sao? Ngươi là kẻ dưới mà dám xúc phạm người trên, ăn nói ngông cuồng vũ nhục chủ tử, chỉ bằng mấy tội này thôi cũng đủ để ngươi chịu loạn côn đánh chết rồi!"

"Ngươi bất quá cũng chỉ là một phế nhân, có tư cách gì đánh ta chứ? Ngươi..."

Xuân Nhi vô cùng tức giận, ăn nói cũng không hề cấm kỵ, lời còn chưa dứt đã hứng trọn một cái tát trời giáng khác của Nhan Noãn Noãn.

Hạ nhân trong Hiền vương phủ vốn không nhiều, những kẻ này ỷ vào chuyện Long Trác Việt là một ngốc tử mà hoành hành ngang ngược, lại thêm có Lưu Quang Lâm dung túng nên ngày càng trở nên kiêu ngạo, ương ngạnh, ngay cả Long Trác Việt cũng bị bọn họ khi dễ chửi rủa nên bọn họ đương nhiên cũng không để Nhan Noãn Noãn vào mắt.

Xuân Nhi ăn hai cái tát của Nhan Noãn Noãn, lửa giận trong mắt phút chốc bùng lên, mắt trừng lớn nhìn Nhan Noãn Noãn, trong lòng khó chịu muốn tìm chỗ phát tiết. Cũng không biết có phải do giận quá mất khôn không mà nàng ta đột nhiên giơ cao tay.

Một tiếng 'ba' thanh thúy cùng một tiếng 'binh' khác lạ đồng thời vang lên, Nhan Noãn Noãn có chút ngạc nhiên nhìn Nhan Song Song đứng chắn trước mặt mình, mắt đẹp khẽ chuyển, nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản.

Nàng không phải là không thấy hành động của Xuân Nhi, nàng ta tuy có võ công, nàng đánh không lại nhưng cũng thừa sức né tránh. Chỉ là thân người vừa chuyển đã thấy một bóng người thoáng qua, giống hệt như ngày trước Long Trác Việt thay nàng đỡ một tát của Nhan Hướng Thái, Nhan Noãn Noãn theo bản năng nghĩ là Long Trác Việt nên nhanh chóng phản ứng lại kéo hắn  ra.

Bất quá nàng tuy nhanh nhưng cũng không bằng tốc độ của Xuân Nhi.

"Oa ô ô ô... Noãn Noãn làm người ta té rồi, Noãn Noãn mau thổi thổi a, người ta đau quá đi, rất đau nha... oa oa oa, đau chết người ta rồi..." trong lúc Nhan Noãn Noãn còn đang kinh ngạc thì bên cạnh vang lên tiếng Long Trác Việt kêu khóc.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ