Chương 78

1K 34 0
                                    

"Hiền vương phi, làm gì vội vã như vậy, không bằng ở lại cùng nói chuyện phiếm với chúng ta đi, cũng coi là tăng chút tình cảm!"

Diêu Hương Vân thân hình khẽ chuyển đã đứng chắn trước mặt Nhan Noãn Noãn, cản trở nàng ra về, trên gương mặt xinh đẹp là nụ cười hữu hảo, bất quá thì sự khinh miệt cùng chán ghét trong đáy mắt cũng không hề che giấu.

"Đúng vậy, tuổi tác chúng ta cũng không sai biệt lắm, trước đây chưa có dịp nói chuyện với Hiền vương phi, hôm nay gặp mặt, Hiền vương phi sẽ không nể mặt mà ra về như vậy chứ?"

Diêu Hương Vân vừa nói xong, Văn Dao lập tức phụ họa, rõ ràng trong lòng thập phần thống hận Nhan Noãn Noãn khiến huynh trưởng trọng thương nhưng lại không thể không cười cười nói nói với nàng.

Nhan Noãn Noãn lạnh lùng nhìn vào đám người như hổ rình mồi, trong lòng không khỏi cười lạnh. Nói chuyện phiếm? Tăng thêm tình cảm? Những lí do như vậy cũng có thể nói ra, bọn họ không thấy ghê tởm sao?

Khóe miệng Nhan Noãn Noãn cong lên thành nụ cười châm chọc, thờ ơ nói: "Chủ nhân cũng không nói muốn chúng ta ở lại, chúng ta sao có thể vô liêm sỉ ở mãi không đi?" Hàm ý rất rõ ràng là ám chỉ đám người Diêu Hương Vân vô sỉ, không biết xấu hổ.

Sắc mặt đám người khẽ biến, trừng mắt nhìn Nhan Noãn Noãn cùng Diêu Hương Vân, Văn Dao.

Tư Đồ Tử Ngôn nheo mắt nhìn Nhan Noãn Noãn, trong đôi mắt đen lấp lóe từng đợt tinh quang, cao thâm khó dò.

Từ lần đầu tiên gặp mặt đến lần thứ hai đối đầu, cộng thêm cả lần này, Nhan Noãn Noãn trước mặt khiến hắn cảm thấy những tin tức hắn nhận được trước đây hoàn toàn không đúng với thực tế.

Một hai lần thì hắn có thể nghĩ là Nhan Noãn Noãn giả bộ để mình chú ý tới nàng ta. Nhưng mà hết lần này đến lần khác, Nhan Noãn Noãn này luôn đối đầu với hắn, muốn hắn không hoài nghi những tin đồn trước giờ về Nhan Noãn Noãn là chuyện không thể!

Chẳng lẽ sự yếu đuối, nhu nhược trước kia của nàng ta mới là giả?

Tư Đồ Tử Ngôn không thể không thừa nhận, Nhan Noãn Noãn nhanh mồm nhanh miệng thật sự khiến người ta tức giận nhưng lại giống như đóa hồng có gai, kiều diễm mê hoặc khiến người ta không thể không bị thu hút, mặc kệ cả người đầy gai thì trên người nàng cũng tản ra khí chất tao nhã vô cùng.

Nhan Noãn Noãn, đến tột cùng thì đâu mới là bộ mặt thật của ngươi?

Ánh mắt Tư Đồ Tử Ngôn trầm xuống, ánh mắt lên xuống nhìn Nhan Noãn Noãn đầy ý nghiên cứu, dò xét.

Chỉ là rất nhanh sau đó, thân hình xinh đẹp của Nhan Noãn Noãn đột nhiên bị một tòa tường thịt cao lớn che mất.

Tư Đồ Tử Ngôn không hờn giận nhíu mày, ngẩng đầu lên thì thấy gương mặt khủng bố đến cực điểm của Long Trác Việt, đáy mắt xẹt qua tia chán ghét, rất nhanh ngoảnh mặt về phía khác.

Long Trác Việt sau khi chuyển đồ ăn ra xe vào thì thấy đôi mắt sắc mị của Tư Đồ Tử Ngôn nhìn chằm chằm Nhan Noãn Noãn, không vui chắn trước người nàng. Đúng vậy, chính là cái ánh mắt sắc sắc mị mị kia dừng ở trên người Noãn Noãn như thể muốn dính hẳn lên người nàng vậy.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ