Chương 71: Nguyên Nhân Không Thể Luyện Võ

1.2K 37 1
                                    

Nhan Noãn Noãn nhìn chín dĩa thịt vịt ngay ngắn trên bàn, hai hàng lông mày thanh tú nhíu lại

"Vào đi!"

Tiểu nhị nghe thấy tiếng Nhan Noãn Noãn liền đi vào phòng bếp, ánh mắt nhìn một bàn thịt vịt mê người mà không kìm được vui sướng, cười đến độ mắt đều híp lại. Chỉ là nhìn thấy nét mặt ngưng trọng của Nhan Noãn Noãn, lo lắng hỏi: "Vương phi sao vậy ạ? Có phải vịt nướng có gì bất ổn?"

"Thiếu một dĩa!"

"A?" Tiểu nhị bởi vì câu nói của Nhan Noãn Noãn mà cả kinh: "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Sắc mặt Nhan Noãn Noãn càng lúc càng nghiêm trọng, trừ bỏ việc không có đồ ăn cho khách còn vì có người lẻn vào trộm đồ mà đau đầu, chuyện này đối với một người nhạy cảm như Nhan Noãn Noãn quả thực là xỉ nhục to lớn. Có thể qua mặt được nàng chắc chắn phải là người có nội lực rất cao! Tụ Hiền lâu đồ ngon nào mà chẳng có, lại cố tính chạy tới trộm vịt nướng của nàng.

Nhan Noãn Noãn ngẫm nghĩ hồi lâu mới ngẩng đầu nhìn tiểu nhị nói: "Đi giải thích với khách nhân, người của ta sơ sót làm hỏng một con vịt, bảo hắn đợi thêm một lát nữa!" Nếu nói thật là vịt nướng bị trộm mất sợ là khách nhân sẽ cảm thấy Tụ Hiền lâu là nơi không an toàn.

Tiểu nhị gật đầu lia lịa, vội vàng gọi những người phía sau bưng vịt nướng đi.

Ánh mắt sắc bén của Nhan Noãn Noãn đảo quanh phòng bếp, bất bình đi làm thêm một con vịt nướng nữa.

Không bao lâu sau đó, tiểu nhị lần nữa quay lại nói: "Vương phi, vị khách nhân kia lại yêu cầu thêm một phần vịt nướng nữa, người xem..."

Nhan Noãn Noãn đương nhiên hiểu vị khách nhân trong lời nói của tiểu nhị là người nào. Nàng quay đầu nhìn lướt qua tiểu nhị, thản nhiên gật đầu nói: "Được, ta đã biết!" Để người ta chờ đợi, yêu cầu một chút cũng không coi là quá đáng.

Nhan Noãn Noãn đem con vịt đã nướng chính để trên bàn, thời điểm gắp con vịt thứ hai ra khỏi lò, ánh mắt nàng không hề rời khỏi con vịt trên bàn kia, trong lòng thầm nghĩ: tiểu tặc kia có thể là ăn một con thấy không đủ sẽ đến trộm con thứ hai không? Tuy rằng nàng cảm thấy khả năng này rất nhỏ, nhưng là thời điểm một bàn tay đột ngột vươn lên bàn, mi mắt Nhan Noãn Noãn không kìm được giật giật.

Hai hàng lông mày thanh tú nhíu chặt, tiếp tục bất động thanh sắc lấy vịt nướng ra khỏi lò, đợi khi bàn tay tên trộm vươn ra được một nửa, nàng nhanh như chớp bắt lấy cánh tay kia.

"Tiểu tặc lớn mật, ngươi chán sống rồi hay sao mà dám ở chỗ của ta ăn vụng?"

Nhan Noãn Noãn gầm lên một tiếng, dùng hết toàn lực kéo người đang trốn dưới gầm bàn ra, trong lòng không khỏi kinh ngạc, người này sao có thể trốn dưới gầm bàn được? Buổi sáng tới đây nàng đã quan sát kỹ càng, cũng không phát hiện ra dưới bàn có người a!

Lặng yên không một tiếng động cộng thêm hành tung quỉ dị thật khiến cho Nhan Noãn Noãn có cảm giác giống như có kiến bò trên người, phi thường khó chịu.

"Ai nha nha, tiểu nha đầu nhà ngươi thật không hiểu lễ nghĩa, lại dám tũm lão nhân ta a!"

Thanh âm trầm trầm mang theo âm điệu không thoải mái vang lên, thanh âm qua bao nhiêu năm tháng khiến người nghe không tự chủ được sùng bái chủ nhân của nó.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ