Chương 25: Có Thể Đổi Được Rất Nhiều Tiền

1.7K 56 0
                                    

Nhan Noãn Noãn mang theo giỏ đồ ăn, ngẩng đầu, khẽ nhếch môi rồi trước ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nàng của đám người kia rời đi. Ở chỗ này bị khi dễ này giờ cũng nên có chút phúc lợi an ủi bản thân mình chứ? Đồ ăn của Nhị phu nhân Nhan gia cho dù không phải mĩ vị nhân gian thì cũng là sơn hào hải vị rồi.

Nhan Noãn Noãn vừa rời khỏi, nhà bếp phút chốc như nổ tung.

"Mau, đi báo với Nhị phu nhân, bảo đại tiểu thư mang thức ăn chuẩn bị cho người về Thanh viện rồi!"

Tuy đồ ăn là bị đoạt trong phòng bếp nhưng tội này bọn họ như thế nào cũng không thể chịu được, đại tiểu thư không phải rất ngông cuồng sao? Nếu nàng ta không để Nhị phu nhân vào mắt thì tội này cứ để một mình nàng ta chịu đi.

Nhan Noãn Noãn mang theo giỏ đồ ăn về Thanh viện rồi bày tất cả mọi thứ lên trên bàn, nhìn bộ đồ ăn bằng bạc được điêu khắc rất sống động mà không khỏi hừ lạnh trong lòng, chỉ là một tiểu thiếp mà đồ ăn cũng có thể xa hoa đến vậy, có thể thấy Nhan Hướng Thái có bao nhiêu coi trọng nàng ta, khó trách Nhan Xảo lại kiêu ngạo đến vậy. Cái gọi là một người đắc đạo, gà chó lên trời quả thật xứng với mẹ con nhà này, chỉ bởi Lâm thị được sủng ái mà Nhan Xảo cao ngạo còn hơn cả Nhan Lăng.

Nhan Noãn Noãn nhẹ nhàng bỏ nắp đậy xuống, những món ăn mê người xuất hiện trước mắt.

Long Trác Việt mở to mắt nhìn bàn đồ ăn trước mặt, kinh hỉ kêu lên: "Oa oa, Noãn Noãn thật lợi hại a, đi mới có một lúc mà làm được nhiều món như vậy a, không chỉ có thịt mà còn có cả cá nữa nha." Nói rồi không nhịn được nuốt nước miếng ừng ực, đôi mắt to tròn không hề dời khỏi bàn thức ăn, đôi lông mày nhướng lên vô cùng vui vẻ!

Long Trác Việt đang kích động đột nhiên nhíu mày, ngẩng nhìn Nhan Noãn Noãn hỏi: "Noãn Noãn, nàng có cảm thấy thiếu thiếu cái gì không?"

"Thiếu?" Nhan Noãn Noãn nghi hoặc nhìn Long Trác Việt sau đó cúi đầu nhìn một lượt các món ăn trên bàn, lắc đầu nói: "Không thiếu a, nhiều đồ ăn như vậy chúng ta khẳng định không thể ăn hết trong một buổi đâu, có thể chừa lại một ít cho buổi tối. Ở đây có cả cá muối, vi cá nữa này, những thứ này người thường không có ăn đâu." Cho dù là ở kiếp trước, nàng cũng chưa từng được ăn qua những món trân quí như vậy.

"Đũa đâu?" Long Trác Việt mở to đôi mắt trong sáng, không chớp mắt nhìn Nhan Noãn Noãn, hắn không phải nói tới đồ ăn a, "Bát đâu? Còn cả cơm nữa?", cái gì cũng không có, vậy đống đồ ăn kia khác gì chỉ có thể nhìn mà không thể ăn? Oa, cái này có khác gì cực hình a!!!

Nhan Noãn Noãn há hốc mồm, đối với những thứ Long Trác Việt nhắc tới không biết nói sao, vừa nãy nàng chỉ muốn trừng phạt bọn hạ nhân mà quên mất cầm theo bát đũa rồi... Nhan Noãn Noãn khóe miệng khẽ giật, vô cùng mất tự nhiên chống lại đôi mắt đầy ai oán của Long Trác Việt, bộ dáng của hắn cứ như thể nàng vừa phạm phải tội tày đình không bằng.

Nhan Noãn Noãn khó chịu hừ lạnh nói: "Biểu tình này của ngươi là sao chứ? Tốt xấu gì ta cũng mang về rất nhiều đồ ăn ngon, nếu ngươi không thích thì tự mình đi lấy đi."

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngWhere stories live. Discover now