Chương 96: Say Rượu

1.6K 40 1
                                    

Ánh mắt Cổ Nhất chợt lóe sáng.

"Ngươi nói là Kim Mặc Lan sẽ mang Kim hà trư đến kinh thành?"

Kim hà trư, lão đã tìm Kim hà trư mấy chục năm trời không thấy bóng dáng, không ngờ lại xuất hiện ở đại lục Lạc Thiên. Cổ Nhất tràn ngập hưng phấn, cuối cùng thì lão cũng gặp được Kim hà trư nổi tiếng trong truyền thuyết rồi.

Đối lập với gương mặt hưng phấn của Cổ Nhất, vẻ mặt Long Trác Việt lạnh như không thể lạnh hơn. Hắn thản nhiên liếc Cổ Nhất nói: "Một con heo thôi mà, làm gì mà vui vậy?" Cũng không phải là một đôi, còn không biết là đực hay cái, không có đôi thì miễn nói tới chuyện sinh đẻ, bất quá thì có so với không có thì vẫn tốt hơn!

Cổ Nhất buồn bực trừng mắt nhìn Long Trác Việt, cái gì mà chỉ là một con Kim hà trư, phải biết là dù chỉ là một con Kim hà trư cũng đã là báu vật trân quí bao nhiêu ngươi mơ ước a, tại sao hắn lại nói như thể không hề đáng giá vậy?

Nhưng mà... Cổ Nhất nghĩ một hồi cũng thấy đung đúng, trong mắt Long Trác Việt, nếu không phải Kim hà trư này có thể cứu mạng Nhan Noãn Noãn thì nó đúng là chẳng đáng một đồng, trong mắt hắn cùng lắm cũng chỉ là một con heo biến dị mà thôi.

"Ừ thì nó là heo, người của ngươi có nghe ngóng được bao giờ Kim Mặc Lan tới kinh thành không?" Cổ Nhất trừng mắt nhìn Long Trác Việt mấy lượt, thấy đối phương như trước bày ra bộ dáng lạnh nhạt, khinh thường liền quyết định đổi đề tài, hai hàng lông mi che đi tia sáng dị thường trong đáy mắt.

"Mười ngày sau!" Long Trác Việt nói.

Cổ Nhất kích động xoa xoa tay: "Tiểu Việt Việt, nếu lúc đó ngươi trộm được, nhớ rõ là phải cho ta nghiên cứu trước a!"

Long Trác Việt lạnh lùng nhìn lão: "Vì sao lại là ta mà không phải là ngươi đi trộm?" Luận tu vi, luận kinh nghiệm, lão nhân gần trăm tuổi này mới là thích hợp nhất a!

Thần Tôn giáo lần này tới kinh thành tuyển nhân tài, ba vị Đường chủ đương nhiên cũng sẽ xuất hiện, cộng thêm sự có mặt của Kim hà trư, chỉ e lần này người theo bảo vệ không ít. Kim Mặc Lan kia mà đã đạt tới cấp tám, những người khác càng miễn bàn, có thể gia nhập Thần Tôn giáo, không phải nhân tài cũng là những người nội công thâm hậu.

Cổ Nhất ngửa mặt lên trời thở phì phì, chòm râu dài bị lão thổi bay lên bay xuống, lão tức giận trừng mất nhìn Long Trác Việt nói: "Ngươi nói vậy là sao? Ta đây tuổi cũng sắp gần trăm, làm sao có thể làm ra loại chuyện trộm đạo như vậy được? Ngươi tưởng ta giống mấy kẻ tiểu nhân kia sao?" Nếu để người giang hồ biết không biết sẽ chê cười lão như thế nào a, mấy chuyện mất mặt như vậy, có chết cũng đừng mong lão làm.

"Ngươi cũng biết đi trộm là mất mặt? Ngươi không làm thì dựa vào cái gì muốn ta làm?" Long Trác Việt không chút nể tình phản bác lại.

Cổ Nhất biến sắc, gương mặt già nua lúc xanh lúc đỏ, tròng mắt đảo liên hồi, nửa ngày sau mới lên tiếng: "Nương tử ngươi hay nương tử ta hả?"

"..."

Đôi mắt đẹp của Long Trác Việt trong bóng đêm càng trở nên thâm trầm hơn cả, hắn không chớp mắt nhìn Cổ Nhất, đôi mắt như hai cơn lốc xoáy nhìn Cổ Nhất như thế muốn cuốn luôn lão vào trong.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ