Chương 69: Loạn Bổng Đánh Công Tử Phụ Quốc Tướng Quân

1.2K 38 1
                                    

Long Trác Việt vì muốn nhanh chóng đưa kẹo hồ lô cho Nhan Noãn Noãn nên vội vã bước vào Tụ Hiền lâu, trong lúc vô ý đụng trúng người Văn Thao.

"A..." Long Trác Việt kinh hô, thân hình cao lớn ngả về phía sau, mông dán lên đất. Kẹo hồ lô trong tay theo quán tính bay ra ngoài, một cây rơi trên đất, một cây dính vào quần áo Văn Thao.

Văn Thao quay đầu nhìn lại thì bắt gặp ánh mắt ngập nước của Long Trác Việt. Thân là con trai trưởng của Phụ quốc tướng quân, hắn đương nhiên biết thân phận Hiền vương gia của Long Trác Việt.

Văn Thao tức giận gỡ kẹo hồ lô dính trên quần áo ra, bộ quần áo sạch sẽ nháy mắt lộ ra một vệt màu đỏ thẫm. Nhìn quần áo bị dính bẩn, Văn Thao nhất thời giận dữ, Long Trác Việt ngu xuẩn này lại dám ở trước mặt Tiêm Tiêm làm mất mặt hắn chứ.

"Long Trác Việt, ngươi muốn chết sao?"

Phụ quốc tướng quân tuy quyền thế không thể sánh bằng Trấn quốc tướng quân nhưng địa vị cũng không hề thấp, hơn nữa Phụ quốc tướng quân cùng Trấn quốc tướng quân đều là những người đứng đầu về binh quyền, sau lưng còn có Thái hậu chống đỡ, địa vị trong triều so với những quan văn khác cao hơn rất nhiều. Gia thế lớn mạnh như vậy cho nên Văn Thao này ở trong kinh thành trước giờ vẫn ngang ngược hơn người.

Hắn trước giờ khi dễ Long Trác Việt cũng không giống như những người khác che che giấu giấu, cho dù trước mặt dân chúng lấy hạ phạm thượng thì cũng không ai có thể làm gì được hắn cả. Có hoàng đế bảo hộ thì sao chứ, chẳng phải cũng là nghe tai này lọt tai kia sao?

Long Trác Việt vừa nhìn thấy Văn Thao, gương mặt ngăm đen lộ rõ hoảng sợ, hai tay chống trên đất không ngừng run rẩy, hàm răng trắng tinh cắn chặt môi dưới, tròng mắt lấp lóe lệ quang, khẽ chớp mắt một cái, hai hàng nước mắt lập tức tuôn rơi.

"Ta... người ta không phải cố ý!" Long Trác Việt sợ hãi đưa mắt nhìn Văn Thao, lắp bắp nói: "Hơn nữa... ngươi cũng đụng rớt kẹo hồ lô của người ta rồi..."

"Đồ ngu ngốc, nhà ngươi còn để ý?" Đôi mắt hoa đào của Văn Thao hung hăng trừng lên nhìn Long Trác Việt, nhấc chân đá Long Trác Việt đang ngồi trên đất một cái, lực đạo không lớn nhưng cũng là mang tính trừng phạt.

Trong chớp mắt, tiếng khóc đinh tai nhức óc của Long Trác Việt bộc phát, khách nhân trong đại sảnh không khỏi tò mò nhìn qua.

Có thể bước vào Tụ Hiền lâu không phải quan to thì cũng là quí nhân, thêm vào đó, Long Trác Việt ngày ngày đi theo Nhan Noãn Noãn đến Tụ Hiền lâu, khách nhân trong Tụ Hiền lâu ít nhiều nhận thức được hắn.

Đám công tử thế gia trước giờ vẫn có thói hư tật xấu là thích coi náo nhiệt, hơn nữa 'mỹ danh' của Hiền vương gia sớm đã được truyền khắp kinh thành, nay lại thấy Long Trác Việt kêu khóc, đám công tử thế gia không nhịn được cười mỉa.

Vương chưởng quầy vừa thấy tình hính không đúng lắm, vội sai tiểu nhị đi tới tiểu viện phía sau mời Nhan Noãn Noãn, còn chính mình thì bước tới giảng hòa.

"Vương phi, Vương phi, không tốt... không tốt rồi!"

Thanh âm hô hoán một đường bay thẳng tới phòng bếp nhỏ, Nhan Noãn Noãn nhíu mày như thể đã đoán trước được sự tình nhất định có liên quan tới Long Trác Việt.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ