Chương 114: Đại Kết Cục (1)

2.2K 47 1
                                    

Lúc này, trong lãnh cung đang trình diễn một màn đông cung sống.

Thân ảnh kiều mị như ẩn như hiện sau màn trướng, tiếng thâm ngân mê người hòa lẫn với tiếng người thở dốc khiến người ta nghe mà không nhịn được đỏ mặt tía tai, tim đập thình thịch.

Long Cẩm Thịnh cùng một đám đại thần đứng ngoài cửa điện, cho dù Long Cẩm Thịnh đã sớm nghe Long Trác Việt cùng Nhan Noãn Noãn kể về gian tình của Thái hậu cùng Liễu Bình Dịch, nhưng tai nghe mắt thấy, gương mặt tuấn tú không khỏi trầm xuống, ánh mắt phút chốc trở nên sâu không thấy đáy, hơi thở quanh thân cũng trở nên cuồng bạo hơn hẳn, áp chế lửa giận muốn một chiêu phá hủy toàn bộ lãnh cung.

Đám đại thần không biết bên trong là người nào nhưng nghe được thanh âm ám muội bên trong, gương mặt mỗi người phút chốc biến ảo không lường được.

"Làm càn, là ai dám dâm loạn ở đây? Hoàng cung là nơi nào mà bọn chúng có thể tùy tiện như vậy chứ?" Thừa tướng Bạch Thụy Hồng cả giận, lạnh giọng nói.

"Hoang đường, thật sự quá hoang đường!"

"Loại người dâm tiện như vậy nhất định phải phanh thây trăm đoạn để làm gương!"

Mỗi người một câu, giận không sao tả xiết về hành vi dâm loạn của người bên trong. Thanh âm của bọn họ hiển nhiên cũng không thấp, rất nhanh đã truyền vào bên trong, thanh âm rên rỉ cùng tiếng người thở dốc phút chốc ngưng bặt.

Long Cẩm Thịnh khẽ nhếch khóe miệng, mắt phượng hiện rõ lửa giận, rất nhanh bước lên phía trước, nhấc chân đá văng cửa lớn lãnh cung.

Vừa bước qua bức bình phong, đạp vào mắt chính là Thái hậu Thượng Quan Dong đang luống cuống sửa sang lại y phục trên người, mà Liễu Bình Dịch ở bên cạnh cũng không khá hơn chút nào.

Đám đại thần chứng kiến một màn này mà không khỏi biến sắc, gương mặt lúc xanh, lúc trắng, lúc đen thui lại! Tóm lại là biểu tình vô cùng phong phú.

Dung nhân được bảo dưỡng kỹ lưỡng của Thái hậu lúc này trắng bệch, bàn tay đang sửa sang lại quần áo khựng lại khi nhìn thấy Long Cẩm Thịnh cùng chúng đại thần ùn ùn kéo vào. Gương mặt đoan trang, uy nghiêm ngày thường phút chốc bay biến cả, cả người choáng váng, trên mặt hiện rõ hoảng loạn cùng sợ hãi, thân hình khẽ run lrrn.

"Mẫu hậu, người thật sự khiến nhi thần mở rộng tầm mắt a!" gương mặt tuấn tú của Long Cẩm Thịnh hiện rõ tia châm chọc nhưng đáy mắt lại là một mảnh hàn sương.

"Thái... Thái hậu, Liễu tướng quân, các người... các người..." Bạch Thụy Hồng trố mắt ra nhìn một màn trước, ngón tay chỉ chỉ vào Thái hậu rồi lại chỉ vào Liễu Bình Dịch, ngây ngốc cả nửa ngày cũng không nói nên lời.

"Hoàng... Hoàng thượng..." Liễu Bình Dịch sợ tới mức run người, vội vàng bò xuống giường, quì trước Long Cẩm Thịnh, không giấu nổi bất an trong lòng. Thử hỏi có ai bị bắt gian tại giường mà có thể bình tĩnh được chứ? Huống chi người bắt gian lại là Hoàng đế cao cao tại thường cùng một đám đại thần trong triều.

Toàn bộ những người có mặt trong lãnh cung phút chốc ngừng thở, bầu không khí trầm lặng đến chết người. Loại hành động dâm loạn, bôi nhọ quốc thể như vậy mà Thái hậu với Liễu Bình Dịch cũng có thể làm ra được, đây quả thực là bất trung với Thương Nam quốc, bất nghĩa với tiên hoàng mà!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ