Chương 159: Tục thiên (4)

9.5K 301 14
                                    

Chân Cảnh Thượng thường xuyên đến Khôn Trữ Cung thăm Chân Bảo Lộ, quan hệ hai tỷ đệ, so với khi còn bé tất nhiên là tốt hơn nhiều. Hôm nay hắn đến Khôn Trữ Cung, liền nhìn thấy Giang Mi đi trên con đường mòn khác, đại khái cũng là mới từ Khôn Trữ Cung đi ra.

Chân Cảnh Thượng lẳng lặng đứng ở xa xa, chờ nàng lại đây. Hắn biết tính tình nàng, nhìn thấy hắn, tất nhiên sẽ vui vẻ chạy qua. Huống chi hai người bọn họ sắp thành thân, vì kiêng kị, cũng có mấy ngày không gặp mặt.

Chỉ là - -

Tiểu cô nương kia vội vã nhìn hắn một cái, lại rũ mắt xuống, sau đó vẻ mặt làm như không nhìn thấy, vội vã đi.

Giống như là hết sức tránh hắn.

Chân Cảnh Thượng đương nhiên sẽ không cảm thấy, nàng đang thẹn thùng, huống chi vẻ mặt khi nãy nàng, nhưng là không có nửa điểm xấu hổ.

Chân Cảnh Thượng rũ mắt xuống, lông mi nhẹ rung, tiểu cô nương ngày thường thích dính hắn, hôm nay khác thường, trong lòng hắn đột nhiên có chút ít không vui, còn rầu rĩ.

Hắn đi Khôn Trữ Cung, trong nội cung, Chân Bảo Lộ cùng thái tử Trường Phúc đều ở đây.

Chân Cảnh Thượng còn chưa mở miệng, tiểu cháu ngoại trai thái tử đã nói: “Cữu cữu, nếu cửu không thích Giang tỷ tỷ, liền nhường Giang tỷ tỷ cho Trường Phúc đi.”

Tiểu thái tử xưa nay hoạt bát, thỉnh thoảng toát ra chút ít ý niệm ly kỳ cổ quái trong đầu, Chân Cảnh Thượng cũng là thấy nhưng không thể trách, nhưng đột nhiên nói một câu như vậy, hắn vẫn có chút giật mình.

Hắn giương mắt nhìn Nhị tỷ.

Chân Bảo Lộ vội vàng đuổi tiểu gia hỏa này đi, sau đó nhìn Chân Cảnh Thượng nói: “Trường Phúc xưa nay yêu làm ầm ĩ, ngươi không cần để ý hắn.” Suy nghĩ một chút, lại nói, “Ngươi thành thật nói với ta, ngươi nhưng có cái gì với cô nương khác?”

Chân Bảo Lộ nói chuyện thẳng, lại là thật tâm thiên vị Giang Mi, Chân Cảnh Thượng nghe nhất thời liền hiểu rõ, thầm nghĩ không trách được hôm nay nàng thấy mình thế nhưng trốn tránh. Chân Cảnh Thượng thông tuệ cỡ nào, lập tức nghĩ đến tại sao nàng lại hiểu lầm. Chỉ là nàng đúng là vẫn còn không tin hắn, không trực tiếp đi hỏi hắn.

Khuôn mặt Chân Cảnh Thượng nhàn nhạt, giải thích một phen, Chân Bảo Lộ mới an tâm, nói: “Không có thì tốt, Mi Mi cuối cùng là tiểu cô nương, ngươi là đại nam nhân, có một số việc chủ động một chút, đừng ỷ vào người ta thích ngươi liền mọi việc không để trong lòng.”

Chân Cảnh Thượng gật đầu: “Ta biết rõ.”

Chân Bảo Lộ cười cười, nhìn đệ đệ mình, hiện thời đã cao cao gầy gầy chi lan ngọc thụ, thầm than thời gian qua thực mau. Nàng hỏi một chút công việc hôn lễ, Chân Cảnh Thượng thân là trưởng tử Tề Quốc Công Phủ, hôn sự này tự nhiên là không được qua loa, La thị cũng phi thường coi trọng chuyện này, mọi việc chuẩn bị thỏa thỏa đáng đáng. Như thế, Chân Bảo Lộ coi như là yên tâm.

Tuy là tỷ đệ, nhưng vẫn còn không thích hợp ở lâu, Chân Cảnh Thượng đi ra Khôn Trữ Cung, liền thấy tiểu thiếu niên trắng nõn ngây thơ ngồi chồm hổm trên mặt đất - - tiểu thái tử thế nhưng không đi, tại bên ngoài chờ hắn.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें