Chương 122

10.3K 343 8
                                    

Chân Bảo Lộ vốn cũng không thích Chu Phinh Đình, hiện nay nghe nàng như vậy, lại là từ trong đáy lòng xem thường nàng.

Nếu nói chuyện lần trước, là Vương thị gây nên, Chu Phinh Đình là người bị hại. Như vậy, ở An Quốc công phủ bọn họ ra chuyện, lão phu nhân đối với nàng tự nhiên tồn áy náy, này mới thời thời khắc khắc mang nàng theo bên người, bất quá là muốn sau này gả cho Tiết Thành, Cố thị làm bà bà, xem ở mặt mũi nàng, đối Chu Phinh Đình cũng phải khách khí một chút.

Hiện thời tốt hơn, lỡ lầm mang thai. Hai người này trong khoảng thời gian ngắn không thành thân được, đứa nhỏ này đến cùng có nên lưu hay không? Nếu là lưu lại, Chu Phinh Đình sau này vào cửa, cũng là bị người xem thường.

Lại nói Chu Phinh Đình, lúc này đang nằm ở trên giường hoa cúc lê cửa tròn, khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy, mắt quả hạnh hiện nhu hòa, hai đầu lông mày sạch sẽ đáng yêu. Bộ dáng này, nếu là thường ngày, lão phu nhân khó tránh khỏi thương yêu. Nhưng lúc này, lão phu nhân lại là tức mà không biết nói sao.

Trên mặt nàng thản nhiên nói: “Ngươi có tính toán gì không?”

Chu Phinh Đình cắn cắn môi, nghe ra lão phu nhân không vui, nhưng đến cùng không bỏ được đứa nhỏ này. Lúc trước nàng không thích Tiết Thành, nhưng biết mình đời này chỉ có thể cùng hắn, một ít chuyện tự nhiên cũng đều xem nhạt. Mà nàng lại sợ, thời gian lâu dài, Cố thị lại xuất cái gì yêu thiêu thân đến, hủy cửa hôn sự này, đến lúc đó lão phu nhân không có thể tiếp tục giúp nàng. Như vậy, nàng chỉ có thể vững vàng bắt lấy Tiết Thành.

Chu Phinh Đình yếu ớt nói: “Phinh Đình nghĩ... Nghĩ sinh hạ đứa bé này.”

Chu Phinh Đình hiểu, Tiết Thành còn chưa có con nối dòng, nếu là nàng sinh nam oa, ngày sau liền không cần lo lắng.

Lão phu nhân nơi nào nhìn không ra tâm tư Chu Phinh Đình? Nhất thời trong lòng, cũng lười thay nàng thanh minh.

Nàng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: “Kia theo ý ngươi...” Đứng lên, tiếp tục nói “Ta sẽ sai người thu thập một cái sân, từ sáng mai, ngươi liền an tâm dưỡng thai đi.” Tiểu cô nương bên cạnh nhiều năm, lão phu nhân tự nhiên cũng là có cảm tình. Lúc này lão phu nhân đối Chu Phinh Đình, khó tránh khỏi thất vọng.

Chu Phinh Đình cúi đầu đáp ứng, nói: “Đa tạ lão tổ tông.” Nàng nắm thật chặt đệm chăn dưới thân, hiểu được lão phu nhân chỉ sợ cũng xem thường mình, liền lại không cam lòng, rưng rưng muốn giải thích, “Lão tổ tông, kỳ thật ta...”

“Mà thôi.” Lão phu nhân phất phất tay, không có lại xem Chu Phinh Đình, “Ngươi cái gì đều không cần phải nói, nghỉ ngơi thật tốt đi.”Liền đi ra khỏi phòng Chu Phinh Đình.

Bên chỗ Cố thị, cũng là càng xem thường Chu Phinh Đình. Tuy nói nàng ngóng trông tôn nhi, nhưng loại tôn nhi danh không chính ngôn không thuận này, nàng nếu là muốn, nơi nào cần chờ tới bây giờ?

Cố thị nhìn Tiết Thành nói: “Nhìn một chút ngươi làm chuyện tốt? Loại chuyện như vậy, nếu là truyền đi, không biết bao nhiêu người xem ngươi chê cười.”

Tiết Thành đối Chu Phinh Đình vốn chỉ là tồn tâm tư hứng thú, nếm qua, cũng liền thôi. Chỉ là mấy ngày này Chu Phinh Đình ở trước mặt hắn rõ ràng nhu thuận ôn thuận, có đôi khi nhìn nàng đôi mắt đẫm lệ mịt mờ, hắn cũng không nhịn được sinh ra thương tiếc. Hắn phong lưu thành tính, thường xuyên qua lại, liền lại cùng nhau cút đến trên giường.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now