Chương 129

10.5K 340 5
                                    

Răng môi giao triền, Chân Bảo Lộ có chút ít chống đỡ không được. Chỉ theo bản năng siết chặt tà áo hắn, bị buộc ngẩng đầu lên, miệng mở rộng mặc hắn đòi lấy. Nàng cũng là tưởng niệm hắn, mỗi ngày mặc dù có rất nhiều chuyện phải làm, nhưng mỗi lần bình tĩnh lại tâm tình, tổng cảm thấy nàng đợi tại Tứ Hòa Cư, có chút ít cô đơn.

Chân Bảo Lộ nhắm chặt hai mắt, chỉ là cỗ ấm áp kia còn là nhịn không được tràn ra đến, hắn phảng phất là phát giác được, ngừng lại, nhìn nhìn nàng, sau đó hôn một chút mắt nàng, một cái một cái, dị thường ôn nhu.

Chân Bảo Lộ mở mắt ra, nhìn qua gương mặt tuấn gần trong gang tấc tú. Hai mắt nàng rưng rưng, sương mù mịt mờ, có chút ít thấy không rõ, chỉ nhịn không được đưa tay, nhẹ khẽ vuốt ở trên mặt hắn, rồi sau đó hai tay ôm chặt cổ hắn, dán môi mình đi lên, lại hôn.

Đại khái thật sự là tách ra quá lâu, hai người hôn xong, cứ như vậy trán kề trán, lẫn nhau lẳng lặng xem.

Lời muốn nói có quá nhiều, nhưng là lúc này, Chân Bảo Lộ không biết nói gì, nàng vùi vào trong lòng hắn, thoáng động, chóp mũi nàng có thể cọ đến hắn. Con ngươi hắn đen nhánh kín đáo ý cười, đột nhiên ngu đần, Chân Bảo Lộ cảm thấy buồn cười, cũng đi theo cười ra tiếng. Trong chốc lát khóc trong chốc lát cười, như tiểu hài tử.

Ánh mắt Tiết Nhượng liên tục rơi ở trên mặt, sau mới nhìn nhìn bụng nàng cao cao nổi lên, cười nói: “Thực lớn.”

Chân Bảo Lộ hai tay nắm tay hắn, để bàn tay nóng bỏng của hắn che ở trên bụng nàng. Nàng nói: “Tám tháng, có thể không lớn sao?”

Tiết Nhượng sờ soạng vài cái, vừa nghĩ đứa nhỏ trong bụng này, không lâu sẽ sinh ra, trong lòng hắn liền tràn trề mong đợi.

Tiết Nhượng nói: “Tiểu Lộ, mấy tháng này, vất vả nàng.”

Chân Bảo Lộ nói: “Vất vả thật là có, bất quá ta cảm thấy hết sức thiết thực. Huynh không ở bên cạnh ta, còn có hài tử bồi ta.” Chân Bảo Lộ mặc dù tiếc nuối Tiết Nhượng không làm bạn với nàng lúc nàng mang thai, nhưng lại may mắn, Tiết Nhượng rời đi mấy tháng này, có hài tử bồi nàng.

Mặt mày nàng linh động, vẫn là trẻ con như vậy. Tiết Nhượng cong môi, sủng ái cúi người khẽ hôn nàng, này còn chưa đủ, lại nhịn không được ngậm cái miệng nhỏ nhắn của nàng, lại một lần nữa hôn. Tay hắn vuốt bụng nàng, sau liền nhịn không được, theo thói quen mò tới chỗ muốn sờ nhất. Xe ngựa vững vàng chạy, nhưng cũng tránh không được một chút lay động. Hắn ôm nàng thật chặt, xoa nàng, hôn hôn, hô hấp liền càng phát ra dồn dập.

Lại tiếp tục sẽ có chuyện xấu đấy.

Này mới buông nàng ra.

Gò má Chân Bảo Lộ đỏ thắm, đôi mắt cũng là dễ thương sáng bóng. Tách ra quá lâu, nàng có thể rõ ràng rành mạch cảm nhận được hắn tưởng niệm, nhất thời cũng tùy hắn muốn làm gì thì làm. Hắn quá phận, nàng mới có thể nhắc nhở một câu: “Đừng vò nát xiêm y ta.” Vừa mới nàng ra ngoài phủ, lão phu nhân không yên tâm, cố ý đưa nàng ra ngoài, lúc này nàng hồi phủ, cũng là muốn đi gặp lão phu nhân, để bà yên tâm.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now