Chương 133

10.5K 309 37
                                    

Chân Bảo Lộ vốn lo lắng Tiết Nhượng, đợi lão phu nhân cùng Chúc ma ma ôm hai hài tử trở về, một lòng liền rơi ở trên thân hài tử, nhất thời cũng liền không thèm nghĩ Tiết Nhượng nữa. Lão phu nhân ôm tiểu tằng tôn Trường Phúc, mỉm cười nhìn hài tử nói: “ Bộ dáng Trường Phúc thật giống Nhượng nhi lúc vừa sinh như đúc, quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra.”

Chân Bảo Lộ lại là nhìn không ra, cảm thấy hai tiểu tử giống nhau như đúc, ngũ quan còn chưa nẩy nở, căn bản nhìn không ra là giống ai. Bất quá người lớn tuổi chút ít, lúc nào cũng là yêu nói mấy lời này. Huống chi Chân Bảo Lộ nghe cũng vui vẻ nha.

Chân Bảo Lộ cũng đi theo nói: “Tôn tức cũng cảm thấy giống đại biểu ca, nếu là lớn lên thể trạng có thể như đại biểu ca thì tốt rồi.”

Nàng không hy vọng xa vời hài tử mình xuất sắc gì, chỉ muốn bọn họ bình an. Tiết Nhượng thể cốt tốt, hy vọng hai hài tử cũng là như thế. Nhưng khách quan so Trường Phúc với tỷ tỷ Đường Đường, tính tình phảng phất nhu nhược hơn rất nhiều. Nàng chỉ sợ thể trạng cũng mảnh mai. Dù là cô nương gia, thân thể mảnh mai, cũng không là một chuyện tốt, huống chi là nam tử đâu?

Lão phu nhân cũng tán đồng gật đầu: “Đúng nha.” Nàng sờ sờ tay nhỏ bé tiểu tằng tôn nắm thành quả đấm, càng xem càng cảm thấy đáng yêu. Lại nghĩ tới thánh chỉ hôm đó, lông mày lão phu nhân nhăn lại, nhìn về phía Chân Bảo Lộ, “Chuyện Nhượng nhi, ngươi suy tính như thế nào?”

Chân Bảo Lộ nhìn lão phu nhân thích Trường Phúc như thế, có chút ít không biết nên mở miệng như thế nào, nhưng nghĩ tới, tóm lại là muốn nói, liền mở miệng nói thẳng: “Tôn tức thương lượng qua cùng đại biểu ca, chờ hắn dàn xếp ở Đồng Châu tốt, sẽ phái người đến tiếp mẹ con chúng ta.”

Sắc mặt lão phu nhân trầm xuống, xem tiểu tằng tôn trong tã lót, có chút ít phiền muộn.

Thật vất vả trông mong đến, tằng tôn tằng tôn nữ lại muốn đi Đồng Châu.

Chân Bảo Lộ nhỏ giọng nói: “Tổ mẫu...” Nàng có chút áy náy. Dù sao nàng biết rõ lão phu nhân rất thích hai hài tử.

Lão phu nhân nói: “Mà thôi, ta cũng hiểu. Tiểu phu thê các ngươi chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, tóm lại không phải là biện pháp, huống chi Nhượng nhi ở Đồng Châu, cũng cần người chiếu cố. Chỉ là ta nghe nói chỗ kia không được yên ổn, sợ là muốn ủy khuất ngươi.”

Chân Bảo Lộ nghe lão phu nhân nói như vậy, cũng yên lòng. Nàng nói: “Tổ mẫu yên tâm, tôn tức nhất định sẽ chiếu cố đại biểu ca thật tốt, Đường Đường cùng Trường Phúc, cũng nhất định sẽ dạy bảo bọn họ thật tốt. Chỉ cần có cơ hội, tôn tức liền dẫn hai hài tử về thăm ngài.”

Như thế, lão phu nhân tự nhiên không còn gì để nói.

Sau lão phu nhân lại đi tìm trưởng tử, nhìn An Quốc công nói: “Chuyện Nhượng nhi, ngươi không thể suy nghĩ biện pháp sao? Đồng Châu đó, nếu là đi, cũng không biết khi nào mới có thể trở về...” Ở trước mặt Chân Bảo Lộ, lão phu nhân tự nhiên khó mà nói những lời này. Nhưng trong lòng nàng thật là lo lắng gấp gáp.

An Quốc công nhìn lão phu nhân một cái, mặt mày kính cẩn nghe theo nói: “Nương, chuyện này Hoàng thượng đã hạ chỉ, nhi tử cũng không có cách nào.”

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin