Chương 107

12.3K 384 44
                                    

Hôm nay Chân Bảo Lộ đi Trung Dũng Hầu phủ thăm Chân Bảo Quỳnh.

Trước Chân Bảo Quỳnh cùng đại cô nương Tống Như Trung Dũng Hầu phủ quan hệ không tệ, mà Chân Bảo Lộ lại cùng tỷ tỷ như hình với bóng, Trung Dũng Hầu phủ này tự nhiên cũng không có thiếu đến. Bất quá hai năm này bởi vì tránh hiềm nghi, số lần tới ít đi.

Mới vừa tới cửa, liền có Cát ma ma bên cạnh Chân Bảo Quỳnh qua đón tiếp. Cát ma ma mặc một thân vải bồi thu hương sắc, khí sắc không tệ.

Chân Bảo Lộ nhìn Cát ma ma, liền hỏi: “Tỷ tỷ gần đây như thế nào?”

Cát ma ma vừa lĩnh người đi vào, vừa nói: “Hầu phu nhân đối Thiếu phu nhân chúng ta không tệ. Đứa nhỏ trong bụng Thiếu phu nhân cũng khỏe mạnh, chính là yêu làm ầm ĩ, mấy ngày nay Thiếu phu nhân ăn cơm đều không có hứng thú. Mấy ngày trước đây Thiếu phu nhân cũng bảo nhớ ngài, hôm nay ngài tới, nàng khẳng định cao hứng.”

Chân Bảo Lộ chỉ chú ý tới nửa trước, nghe cau mày. Thầm nghĩ: Quả thật như tổ mẫu nói, tỷ tỷ mang thai phản ứng lớn.

Đợi tiến Cẩn Du Hiên Chân Bảo Quỳnh trụ, liền gặp Chân Bảo Quỳnh nâng bụng to ngồi ở bên cửa sổ, đang thêu thùa.

Thêu là cái yếm đứa bé, hết sức tinh xảo đáng yêu.

Chân Bảo Lộ đi vào, giọng trong vắt gọi: “Tỷ tỷ.”

Chân Bảo Quỳnh vừa nghe giọng của muội muội, gấp rút quay đầu nhìn, đợi nhìn thấy muội muội xinh đẹp động lòng người, thật có hoảng hốt trong nháy mắt. Sau thấy nàng cười dịu dàng kêu tỷ tỷ, lại cảm thấy dù đã gả cho người, vẫn là muội muội hoạt bát đáng yêu của nàng. Chân Bảo Quỳnh gấp rút gác qua một bên việc thêu thùa trong tay, đứng dậy chào đón.

“Tỷ tỷ mau ngồi đi.” Chân Bảo Lộ gấp rút đi qua, quan sát thân hình tỷ tỷ nhà mình, thấy bụng nàng tròn trịa, so lúc trước lớn hơn một chút. Chân Bảo Lộ cúi đầu xem xét bụng nàng, nơi nơi vui vẻ, tính trẻ con nói, “Ta đến xem tỷ tỷ một chút, tiện đường xem tiểu chất nhi một chút.”

Chân Bảo Quỳnh cười nói: “Đã thành thân, nói chuyện còn như một đứa bé.” Miệng nói như vậy, Chân Bảo Quỳnh cũng có thể nhìn ra, muội muội ở phu gia sống rất tốt. Nàng nhìn muội muội, chải búi tóc phụ nhân, mang kim trâm tơ quấn khảm châu thạch lựu hoa, vành tai đeo một đôi nam châu, mặc một thân gấm vóc vải bồi khói mờ hồng dệt nổi, đã có phong thái phu nhân đại gia đình, nơi nào còn là tiểu cô nương lúc xuất giá khóc sướt mướt ôm nàng?

Nàng đưa tay vuốt ve mặt muội muội, kéo nàng cùng ngồi xuống, ngậm cười hỏi: “Ở An Quốc công phủ thế nào? Muội phu đối ngươi được không?”

Chân Bảo Lộ cười dài đáp: “Ân. Tỷ tỷ yên tâm, ta rất tốt, đại biểu ca đối ta cũng rất tốt.”

Vậy là tốt rồi. Chân Bảo Quỳnh cảm thấy cũng yên tâm. Tuy nói đều đã nhìn ra, có thể nàng còn là muốn chính miệng nghe muội muội nói.

Chân Bảo Quỳnh lại bảo Cát ma ma cùng bọn nha hoàn dâng điểm tâm và trái cây đã chuẩn bị tốt lên. Hôm qua biết được muội muội muốn tới, Chân Bảo Quỳnh xưa nay chững chạc, nhưng cũng là hưng phấn rất lâu, may nàng có thai không cần đi thỉnh an, sáng sớm mới ngủ nhiều thêm một lát.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now