Chương 131

11.1K 358 26
                                    

Đều rất tốt.

Chân Bảo Lộ nghe, mới phóng tâm.

Chúc ma ma cùng Hương Hàn ôm lấy hai đứa bé đến, thả tới bên giường Chân Bảo Lộ. Chúc ma ma nói: “Mới vừa ăn sữa, lúc này đang ngủ ngon. Nhìn một chút, hai hài tử này ngày sau đều sẽ là tuấn nam mỹ nữ.”

Chúc ma ma cũng là vui vẻ. Chân Bảo Lộ sinh song bào thai khó khăn tầng tầng, lúc ấy nếu là lại kéo, sợ là ngay cả người mẹ đều sẽ xảy ra chuyện. Cũng may cuối cùng vẫn là sinh hạ.

Nương Chân Bảo Lộ Từ thị có tiền lệ sinh sinh đôi, lúc này Chân Bảo Lộ một ngụm khí sinh hai cái, cũng là chẳng có gì lạ. Mặt mày Chân Bảo Lộ cong cong, phảng phất bỗng chốc liền không có mệt mỏi. Nàng nhìn hai tiểu oa bên cạnh, bế đến gần nàng một chút, bao bọc nam oa là tã lót màu đỏ, nữ oa bên cạnh là màu lam.

Long phượng thai, này là người khác đều hâm mộ mà không được.

Chân Bảo Lộ cũng không khỏi bội phục mình, hai mắt sáng trong, nhìn Tiết Nhượng nói: “Ta thật lợi hại.”

Chúc ma ma cùng Hương Hàn nhìn nhau cười một tiếng.

Tiết Nhượng cũng đưa tay xoa xoa đầu nàng, đồng ý nói: “Ân. Tiểu Lộ nhà ta tự nhiên lợi hại.”

Chân Bảo Lộ cười dịu dàng, nhìn hai tiểu tử nhiều nếp nhăn, bởi vì là song sinh, cho nên so với hài nhi bình thường nhỏ hơn một chút, tóc máu đen sẫm dán ở trên đầu, nhắm hai mắt lại, xem mặt mày, một lát cũng xem không giống ai. Lúc này hai người đều an lặng yên tĩnh ngủ, hết sức là nhu thuận.

Chân Bảo Lộ sinh hài tử liền đã ngủ mê man, tự nhiên không biết hai tiểu tử cái nào sinh ra trước. Vẫn là nghe Tiết Nhượng nói mới biết được, hai tiểu tử này, là đôi tỷ đệ - - tỷ tỷ so với đệ đệ sớm sinh ra nửa khắc đồng hồ.

Trong lòng Chân Bảo Lộ phi thường thỏa mãn, lần lượt hôn từng cái gò má non nớt hai tiểu tử, một đôi mắt không chớp mắt, thấy thế nào đều xem không đủ.

Tiết Nhượng lại nói: “Nàng cũng đói, trước ăn một chút gì.” Liền để Chúc ma ma cùng Hương Hàn ôm hai hài tử đi.

“Ai...” Chân Bảo Lộ lên tiếng, có chút ít không bỏ được, đưa tay che chở hai oa nhi này, nhìn Tiết Nhượng nói, “Ta lại nhìn nhiều một lát.”

Tiết Nhượng dở khóc dở cười nói: “Nàng mới vừa sinh hài tử xong, nghỉ ngơi cho tốt, sau này muốn thấy lúc nào cũng được, ân?”

Lời Tiết Nhượng nói cũng có lý. Hài tử đã sinh, chẳng lẽ còn sẽ một lần nữa chạy vào trong bụng? Chân Bảo Lộ tự nhiên gật đầu, lưu luyến không rời xem hai hài tử bị ôm đi, sau đó để Tiết Nhượng đỡ nàng ngồi thẳng dậy, uy nàng ăn cháo gạo kê.

Lão phu nhân cũng đi xem tằng tôn cùng tằng tôn nữ, lúc này một trái tim thấp thỏm cuối cùng là buông xuống. Tuy nói dù thai này của Chân Bảo Lộ là nữ oa, lão phu nhân như cũ cũng là sủng ái, nhưng trong lòng lão phu nhân, tự nhiên là ngóng trông có thể sinh nam oa. Lúc này quá tốt rồi, sinh một đôi long phượng thai, bộ dáng hai tiểu tử lại tốt, sau này tỷ tỷ chiếu cố đệ đệ, đây chính là không còn gì tốt hơn nhất.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz