Chương 25: Tâm tư

13.5K 497 17
                                    

Xâu chim sẻ thứ hai cũng được nướng kỹ. Chân Bảo Lộ vốn muốn chia cho Tiết Nhượng. Nhưng chim sẻ nướng quá thơm, nàng đành phải da mặt dày ăn toàn bộ vào trong bụng. Dù sao, bộ dáng của Đại Biểu Ca cũng có vẻ không đói bụng.

Ăn được không sai biệt lắm, Hương Hàn canh chừng cách đó không xa bắt đầu thúc dục. Chân Bảo Lộ vội phản ứng lại, đứng lên nói: "Đại Biểu Ca, ta phải trở về rồi, bằng không tỷ tỷ sẽ lo lắng lắm."

Tiết Nhượng cũng đứng dậy theo, nói: "Ta đưa ngươi."

Chân Bảo Lộ lắc đầu: "Không cần, đã có Hương Hàn ở đây rồi." chuyện hôm nay, hai đời của nàng gộp lại cũng chưa từng trải qua, cũng không cần nói, sau khi vì kích thích mà ăn ngốn nghiến quá nhanh, buồn phiền trong lòng nàng đã sớm quét đi sạch sành sanh.

Mà lúc này, nàng nhìn vị Đại Biểu Ca này tất nhiên thuận mắt hơn: "Hôm nay cám ơn Đại Biểu Ca, ta đi trước."

Nàng cười với hắn, rồi nhấc váy bước đi.

Tiết Nhượng lẳng lặng đứng tại chỗ, nhìn bóng dáng tiểu cô nương đi xa, thế này mới đột nhiên mỉm cười.

Chân Bảo Lộ biết trên người mình toàn mùi thịt nướng, nếu bị tỷ tỷ nhìn thấy, nhất định sẽ không thể gạt được, đang định sau khi về phòng sẽ kêu Hương Hàn chuẩn bị nước, tắm rửa thật tốt.

Nào biết nàng vừa mới đi vào, đã thấy tỷ tỷ ngồi trên ghế hoa hồng, đang chờ nàng đây mà.

Lúc này Chân Bảo Lộ mới chậm chạp đi tới: "Tỷ tỷ..." Nàng sợ tỷ tỷ tức giận, liền giải thích chuyện đã cùng Tiết Nhượng ở cùng một chỗ, sau khi nói xong thì nháy mắt nói, "Tỷ tỷ sẽ không tức giận chứ?"

Chân Bảo Quỳnh thấy dáng vẻ của muội muội lúc này, cùng với bộ dáng như trái cà tím héo queo hồi nãy thật hoàn toàn bất đồng, khi đó nàng còn lo lắng một mình muội muội bị ủy khuất, mới qua một lát mà vẻ mặt lại tươi cười rồi. Nghĩ đến việc cùng Tiết biểu ca một chỗ vô cùng tốt.

Tuy Chân Bảo Quỳnh có nghi vấn, nhưng tâm tình muội muội đang tốt, nàng cũng thấy vui vẻ theo.

Nàng nói: "Trở về là được rồi." Nói xong, mới ngửi được mùi trên người muội muội, nhăn mày hỏi: "Sao có mùi gì vậy?"

Chân Bảo Lộ không giống Chân Bảo Quỳnh sẽ không nói dối, nàng có tí khôn vặt, thời điểm nói dối ánh mắt vẫn sạch sẽ trong suốt, không hề nhìn ra là gạt người. Nhưng đối mặt với tỷ tỷ, nàng không nghĩ muốn dấu diếm, liền thật cẩn thận đem chuyện khác người hôm nay kể với tỷ tỷ.

Quả thực, Chân Bảo Lộ vừa nói xong, Chân Bảo Quỳnh liền mở to hai mắt nói: "Các ngươi làm sao... Làm sao có thể..." Đây là nơi Phật Môn thanh tịnh. Nhìn khuôn mặt cười khanh khách của muội muội, Chân Bảo Quỳnh bất đắc dĩ nói, "Về sau không được như vậy nữa. Có thể có người nhìn thấy thì sao?"

Nàng biết tỷ tỷ không nỡ trách phạt nàng.

Chân Bảo Lộ mỉm cười ngồi xuống, cầm lấy ly trà sứ trắng đặt trên bàn muốn uống, đã thấy Chân Bảo Quỳnh nói: "Nước này nguội rồi." Nói xong thì bảo Bích Trúc bưng tới một ly trà nóng.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin