Chương 93

13.6K 434 15
                                    

Tiết Nhượng nhìn đôi mắt to mờ mịt của nàng, cũng hiểu được tối hôm qua hắn đã làm nàng sợ. Lúc trước tâm tình hắn tràn đầy vui vẻ, mong đợi cùng nàng thành thân. Biết nàng từ nhỏ đã mềm mại yếu ớt thì muốn cưng chiều bảo hộ nàng. Chỉ là tối hôm qua hắn uống một chút rượu, tâm tình lại vui vẻ, nhìn thấy dáng vẻ nàng mặc giá y đỏ thẫm, dáng vẻ mỹ hoặc, nhìn đến không chuyển mắt được. Khi hắn trở lại phòng ngủ thì nàng đã tắm rửa xong, mặc tẩm y mỏng ngồi ở bên giường chờ hắn, hắn nhớ thương hai đời, nào có thể nhịn được?

Hắn ôm nàng, biết được nàng không chịu nổi, cho nên mới phải nói lời này với hắn, Tiết Nhượng đi tới gần hôn lên trán nàng, nói: “Có phải rất đau hay không? Để cho ta xem được không?”

Hắn làm bộ muốn cởi xiêm y của nàng.

Tai Chân Bảo Lộ nóng lên, lấy tay đè lại tay của hắn để bên eo nàng. Tuy tối hôm qua trên người nàng chỗ nào cũng đều bị hắn nhìn qua, nhưng tóm lại lúc ấy là buổi tối, hơn nữa bên trong màn trướng mờ tối, nàng còn có thể lừa mình dối người. Nhưng hiện tại, hơn nửa lại là ban ngày, hắn muốn cởi xiêm y của nàng, nàng làm sao có thể đồng ý cho hắn cởi.

Tuy là rất đau nhưng lại không tốt để hắn xem.

Nàng cự tuyệt: “Không cần đâu.”

Nàng sợ hắn dính vào, gấp rút lắc lắc đầu nói: “Chàng phải nghe lời ta.”

Thấy nàng thẹn thùng, hắn cũng không ép nàng.

Tiết Nhượng buông lỏng tay đang nắm đai lưng của nàng, ôm nàng, nói: “Tiểu Lộ, tối hôm qua là ta không tốt, chỉ là lúc ấy ta có chút nhịn không được...”

Chân Bảo Lộ đỏ mặt, nghe hắn lại nói lời không đứng đắn thì lẩm bẩm một câu: “Làm như từ trước tới nay chưa thấy qua nữ nhân vậy.”

Tiết Nhượng cười cười.

Còn không phải sao, trong mắt trong lòng hắn đều là nàng, những nữ nhân khác hắn căn bản sẽ không liếc mắt nhìn tới, cùng với chưa thấy qua nữ nhân cũng không có gì khác biệt.

Nàng dựa vào trong lòng hắn, cảm nhận hô hấp cùng lồng ngực rắn chắc phập phồng của hắn. Hắn thích ôm nàng, yêu thương vuốt ve nàng. Trong ánh mắt mang theo vui vẻ, phảng phất đã mong đợi cực kỳ lâu. Chân Bảo Lộ biết mình thích hắn, chỉ là nàng rất quan tâm vì sao hắn thích nàng. Hắn luôn bồi ở bên người nàng, đối tốt với nàng, dường như chuyện gì đều không làm khó được hắn vậy, người lợi hại như thế, ai cũng sẽ thích, về sau hắn cường thế bá đạo bước ra một bước kia, nàng liền tiếp nhận hắn.

- - nhưng là nàng không nghĩ ra chính mình có chỗ nào đáng giá để hắn thích. Nàng lại không giống tỷ tỷ nàng có tri thức hiểu lễ nghĩa hiền lương thục đức.

Chân Bảo Lộ nghĩ tới thời điểm nàng lần đầu gặp mặt Tiết Nhượng, khi đó nàng mới tám tuổi, mà hắn đã là một thiếu niên mười bốn tuổi trầm mặc ít nói.

Chân Bảo Lộ đưa tay vòng quanh eo gầy gò của hắn, gò má tựa ở trên ngực hắn, chợt nhớ tới đời trước của mình. Nếu là khi đó, nàng cũng có thể gặp được hắn, thật là tốt. Nàng chắc chắn sẽ không chịu nhiều ủy khuất như vậy.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now