Chương 47

12.2K 486 23
                                    

Mặc dù Chân Bảo Lộ chỉ mới là tiểu cô nương mười tuổi, nhìn thấy cảnh này, cũng nên có chút xấu hổ. Nhưng Chân Bảo Lộ nhìn thiếu niên đứng dưới tàng cây sơn trà, một đôi mắt to đen lúng liếng lẳng lặng nhìn một lúc lâu, ánh mắt theo bản năng lướt từ cổ của hắn trở lui xuống những bộ phận khác một lúc, hơi hơi mấp máy môi, rồi sau đó mới hậu tri hậugiác cúi đầu xuống.

Chân Bảo Lộ xem mình như một đứa bé, chung đụng cùng biểu ca biểu tỷ, cũng không có suy nghĩ gì khác. Nhưng hôm nay thấy nửa người trên trần trụi của Đại Biểu Ca, thật ra khiến Chân Bảo Lộ kịp nhận ra ---- Đại Biểu Ca của nàng đã không còn là thiếu niên ngây ngô kia nữa, mà là một nam nhân rồi.

Đời trước Chân Bảo Lộ mất cha từ lúc nhỏ, tiếp xúc với nam tử duy nhất đó là Từ Thừa Lãng. Nhưng Từ Thừa Lãng là người thế nào? Hào hoa phong nhã, mặc dù đã cùng nàng đàm hôn luận gả, cũng cực kỳ thủ lễ, làm gì khỏa thân trước mặt nàng như vậy?

Chân Bảo Lộ tiến thối lưỡng nan, không biết nên đi qua hay không nên. Nhưng nếu nàng không qua, trái lại có vẻ giấu đầu lòi đuôi.

Nàng còn nhỏ, rõ ràng nên là cái gì cũng đều không hiểu...

Đang lúc Chân Bảo Lộ còn phiền não, thiếu niên đang luyện quyền đã đi tới gần.

"Lộ biểu muội."

Thanh âm của Tiết Nhượng bỗng nhiên vang lên bên cạnh. Chân Bảo Lộ giật mình, sau đó cong cong môi, ngẩng đầu nhìn hắn: "Đại Biểu Ca." Nhưng nhìn xem, đã thấy Đại Biểu Ca mặc y phục vào, bên ngoài choàng một cái áo ngoài mỏng màu trắng nhạt, chỉ là vạt áo cột lỏng lẻo, ngực phập phồng lên xuống, lộ ra một mảng lồng ngực lớn bóng mượt. Hơn nữa trên người còn có mùi mồ hôi, mùi vị kia cũng khó ngửi.

Chân Bảo Lộ nhíu nhíu mày, nhưng cũng không tiện ghét bỏ một cách trắng trợn, mới lên tiếng: "Hôm nay là tiết thượng tị, ta cùng tỷ tỷ đi ra xem hội chùa, thuận đường tới xem Đại Biểu Ca một chút."

Nghĩ đến Tiết lão thái thái nói Đại Biểu Ca sinh bệnh, Chân Bảo Lộ liền tỉ mỉ quan sát mặt mày của hắn. Bộ dáng này giống như bình thường, chỉ là trên mặt có giọt mồ hôi, không hề giống như mới vừa bị bệnh, "... Nghe ngoại tổ mẫu nói, trước đó vài ngày Đại Biểu Ca ngã bệnh, hiện tại khỏe chưa?"

Vừa nói xong, Chân Bảo Lộ đã cảm thấy bản thân quả nhiên ngốc rồi, có thể khỏa thân ở trong sân luyện quyền, tất nhiên là khỏe rồi.

Vẻ mặt của Tiết Nhượng cực kỳ ôn hòa, nói: "Ừm, đã khỏe rồi." Sau đó lại nói, "Muốn vào ngồi một chút không?"

Tiết lão thái thái để nàng sang đây gặp Đại Biểu Ca, lưu lại tỷ tỷ, cũng bởi vì tuổi nàng còn nhỏ. Lúc này đi vào ngồi một chút, cũng không sao. Chân Bảo Lộ lập tức gật đầu nói: "Ừm, được. Vừa lúc ta cũng hơi khát nước."

Tiết Nhượng dẫn Chân Bảo Lộ vào phòng, tự mình rót nước cho nàng, sau đó mới nói: "Ta đi đổi y phục, Lộ biểu muội ngồi một lát nha."

Chân Bảo Lộ nhu thuận gật đầu, bưng ly trà uống. Đến khi thấy Tiết Nhượng vào phòng tắm, thì nhẹ nhàng đặt ly trà xuống, lắc chân bắt đầu đánh giá.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ