Chương 19: Rất ngọt

15K 621 40
                                    

Tính tình Chân Bảo Lộ chính là như vậy. Chỉ cần thuận theo nàng, việc gì cũng nói được, thái độ khi nãy của Tiết Nhượng đối với nàng, giờ phút này đã hoàn toàn không nghĩ đến nữa.

Lúc này Chân Bảo Lộ nhìn Tiết Nhượng lên ngựa cưỡi thử, ngẩng đầu liếc nhìn. Tuy nói ngựa này nàng vốn là chọn cho Từ Thừa Lãng, nhưng Từ Thừa Lãng đã có, giờ để Đại Biểu Ca cưỡi, cũng thật là tốt. Có lẽ bởi vì do Tiết Nhượng cưỡi ngựa mà nàng chọn, nên thời điểm ba người Tiết Nhượng, Tiết Đàm và Từ Thừa Lãng sắp cùng nhau đua ngựa, Chân Bảo Lộ có chút hi vọng Tiết Nhượng sẽ thắng.

Hắn cưỡi con ngựa mà nàng chọn nha.

Hôm nay một mình Hương Hàn đi theo Chân Bảo Lộ. Xưa nay tính Hương Hàn chu đáo, sợ tiểu thư nhà mình lỡ sơ sẩy bị con ngựa làm đau, nên mới cẩn thận nói: "Tiểu thư, chúng ta đến bên cạnh ngồi một lát đi."

Tiểu cô nương không thể cưỡi ngựa, chỉ có thể ở bên cạnh xem.

Chân Bảo Lộ biết nghe lời phải, theo Hương Hàn cùng nhau đi sang bên cạnh nghỉ ngơi.

Từ Tú Tâm cũng không có bởi vì đại ca cưỡi con ngựa nàng chọn mà cảm thấy vui vẻ, bởi vì Chân Bảo Lộ không hề có ý muốn tranh cùng với nàng, điều này làm Từ Tú Tâm cảm thấy rất không có ý nghĩa.

Nhìn Chân Bảo Lộ đi tới, Từ Tú Tâm từ trên ghế đứng lên nói: "Đại ca cưỡi con ngựa mà ta chọn, nhất định sẽ thắng."

Thắng thì thắng, nói với nàng chuyện này làm gì?

Từ Tú Tâm cực kỳ chán ghét bộ dáng hờ hững này của nàng, không vui khẽ hừ một tiếng, sau đó đặt mông ngồi xuống. Đến khi nha hoàn bên cạnh Từ Tú Tâm nói gì đó bên tai nàng, Từ Tú Tâm vốn đang không vui bỗng nhiên trở nên vui mừng không thôi, mắt to sáng rực hỏi: "Thật vậy sao? Tống ca ca đến rồi?"

Tiểu cô nương đáng yêu giống như thực thích vị "Tống ca ca" này, nghe nha hoàn nói xong, liền không ngồi yên được nữa, đứng dậy chuẩn bị ra nghênh đón.

Chỉ chốc lát sau, Chân Bảo Lộ nhìn thấy một thiếu niên mặc y phục cưỡi ngựa màu lục cùng Từ Tú Tâm đi tới.

Từ Thừa Lãng cũng từ trên lưng ngựa nhảy xuống, đưa vị thiếu niên này sang một bên nói chuyện: "Ta còn tưởng rằng Tống huynh không tới nữa."

Thiếu niên mỉm cười, mặt mày ôn hòa, như gió xuân ấm áp.

Chân Bảo Lộ nhìn vị thiếu niên đứng giữa hai huynh muội Từ Thừa Lãng và Từ Tú Tâm, cũng vô cùng kinh ngạc, thiếu chút nữa một tiếng "Tỷ phu" đã kêu ra khỏi miệng.

Đúng, vị công tử trẻ tuổi này chính là vị hôn phu Tống Chấp của tỷ tỷ Chân Bảo Quỳnh ở đời trước. Tống Chấp là Nhị công tử con vợ cả của phủ Trung Dũng Hầu, bên trên có một ca ca Tống Dương.

Chân Bảo Lộ tiếp xúc với vị tỷ phu Tống Chấp này không nhiều lắm, nhưng nàng biết Tống Chấp đối với tỷ tỷ nàng là một tấm chân tình, đúng là nam nhân tốt khó có được. Cũng bởi vì tỷ tỷ, Tống Chấp đối với em vợ như nàng cũng vô cùng tốt. Chân Bảo Lộ mỉm cười, nhìn Tống Chấp trẻ tuổi trước mắt, bộ dáng khoảng mười bốn mười lăm tuổi thôi.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now