Chương 111

10.7K 376 42
                                    

Tây sương phòng sớm đã là khói dầy đặc cuồn cuộn, bó củi bị đốt phát ra đôm đốp đôm đốp, lửa tinh tử tán loạn khắp nơi. Chân Bảo Lộ là bị sặc tỉnh. Nàng mở mắt ra liền cảm giác được một cỗ khói dầy đặc, vội vàng che miệng mũi, đứng dậy muốn chạy đi.

Nàng đi lên phía trước một bước, xà ngang phía trên vừa vặn đập xuống, may mắn Chân Bảo Lộ phản ứng mau, lui lại hậu diện mấy bước, mới không có bị nện vào.

Chỉ là dưới chân không biết dẫm lên cái gì, Chân Bảo Lộ cúi đầu vừa nhìn, gặp bên chân đúng là Hương Hàn hôn mê, khom xuống đẩy vài cái: “Hương Hàn, Hương Hàn!”

Chân Bảo Lộ thấy nàng ấy khẩn nhắm chặt hai mắt, sốt ruột nhìn chung quanh. Nàng nâng lên tay Hương Hàn, vòng tay nàng ấy ở trên cổ, rồi sau đó mới chạy tới chỗ thế lửa nhỏ hơn trong phòng. Nàng đi đến phía trước cửa sổ, thấy cửa sổ đóng chặt, dùng sức đẩy vài cái, cửa sổ lại là vẫn không nhúc nhích. Chân Bảo Lộ nhìn nhìn bốn phía, nhìn thấy có một ghế nhỏ, gấp rút bỏ Hương Hàn xuống, cầm lấy ghế kia, hung hăng đánh tới cửa sổ.

Pằng pằng vài cái, còn không có mở ra.

Chân Bảo Lộ lại cắn răng dùng sức đụng, đụng phải có bảy tám lần, cửa sổ kia “Bùm” một tiếng, cuối cùng là đập ra.

Chân Bảo Lộ mừng rỡ, chỉ là đôi mắt bị sương mù huân đến đều ngăn không được rơi lệ. Nàng ho khan vài tiếng, mới một lần nữa đỡ Hương Hàn lên, nâng thân thể nàng ấy lên, vứt nàng ấy đến ngoài cửa sổ.

Gian phòng kia nàng ở qua nhiều lần, đời trước lại là ở chỗ này một đoạn thời gian rất dài, tự nhiên biết rõ bên ngoài là một cái ao.

Nàng dùng sức ném Hương Hàn ra ngoài, nhấc chân bò lên trên cái bàn, nhìn đến váy mình kiểm tra lần nữa, vội vàng nhảy vào trong hồ.

“Phù phù” một tiếng.

Chân Bảo Lộ rơi vào trong nước, cố gắng đi tìm Hương Hàn, nàng nhìn nhìn bốn phía, thấy thân thể nàng ấy lơ lửng, lập tức đưa tay ôm nàng ấy lại đây, bơi lên cạnh ao.

Ao này cũng không lớn, chỉ là thể lực Chân Bảo Lộ có chút ít chống đỡ hết nổi, bơi một nửa đã là sức cùng lực kiệt. Bất quá người nếu là gặp phải nguy cơ sinh tử, liền có thể làm được chuyện bình thường làm không được. Chân Bảo Lộ ngày thường thân kiều thể yếu, lúc này thế nhưng cứ như vậy mang theo Hương Hàn bơi tới bên cạnh ao.

Chân Bảo Lộ tầng tầng thở ra một hơi.

Nàng nhìn về phía sau lưng.

Sương phòng kia ngọn lửa chạy toán loạn, thế lửa thật lớn, nếu không phải nàng kịp thời tỉnh lại, sợ là cứ như vậy không giải thích được táng thân biển lửa.

Nàng cũng không muốn chết, nàng vừa mới gả người.

Đợi lúc Tiết Nhượng cùng Từ Thừa Lãng đến tây sương phòng, liền nhìn thấy tây sương phòng ngọn lửa hừng hực bùng cháy.

Xem đến cảnh tượng trước mắt này, Từ Thừa Lãng cũng sợ hết hồn. Tiết Nhượng sắc mặt trầm đến lợi hại, tiến lên liền muốn đi vào, Từ Thừa Lãng một phen chặn hắn lại, nói: “Lửa quá lớn, ngươi nếu là đi vào, cũng sẽ có nguy hiểm.” Tiểu biểu muội đã ở bên trong, hắn không thể để cho trượng phu nàng cũng mạo hiểm.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ