Chương 101

12.1K 393 7
                                    

Vương thị theo Lâm ma ma đi Như Ý Đường của lão phu nhân, đang định mang theo lão phu nhân đi sương hoa đài, xem trưởng tôn của nàng ta làm chuyện tốt.

Còn chưa tiến vào, liền nghe đến bên trong có tiếng khóc sướt mướt. Vẻ mặt Vương thị liền giật mình, nghe ra đó là giọng của Chu Phinh Đình, đang cảm thấy có chút kỳ quái, đi vào, liền nhìn đến một cô nương mặc váy ngắn hồng phấn quỳ trên mặt đất, quỳ bên cạnh lại là con trai trưởng nhị phòng Tiết Thành.

Vương thị cũng là người thông minh, chứng kiến cảnh tượng này, nơi nào không biết xảy ra chuyện gì. Chỉ sắc mặt ngưng trọng đi vào, đi đến trước mặt lão phu nhân, quy củ hành lễ nói: “Nương.”

Nào biết lão phu nhân hung hăng lườm nàng một cái, run run ngón tay chỉ Vương thị nói: “Xem một chút ngươi làm chuyện tốt!”

Vương thị hơi mỉm cười nói: “Nương nói cái gì? Nhi tức không hiểu.”

Lão phu nhân nói: “Ngươi đừng giả ngu, ngươi nhìn một chút Phinh Đình!”

Nghe lão phu nhân nói, Vương thị quay đầu xem Chu Phinh Đình quỳ trên mặt đất, thấy nàng mặc dù ăn mặc cực kỳ chặt chẽ, nhưng ánh mắt khóc đến hồng hồng, cánh môi sưng đỏ, trên cổ cũng có chút điểm dấu vết ái muội. Vương thị là người từng trải, nơi nào không hiểu được chút ít dấu vết này là làm sao có. Lại nhìn Tiết Thành cà lơ phất phơ, xiêu xiêu vẹo vẹo quỳ, trên mặt có chút ít vô tình, một bộ vất vả quá độ...

Đi vào rõ ràng là Tiết Nhượng, như thế nào lúc này biến thành Tiết Thành?

Vương thị nói: “Này... Phinh Đình đến cùng là thế nào? Làm sao lại thành dạng này?”

Chu Phinh Đình khóc đến sưng cả hai mắt, nếu không phải Vương thị bức bách, nàng cũng không dám làm thủ đoạn này. Bởi vì đối phương là Tiết Nhượng, nàng cũng chấp nhận, có ai nghĩ được, tiến vào thế nhưng sẽ là Tiết Thành. Kia sương hoa đài là địa phương nào, bốn phía rừng trúc quay quanh, Ỷ Lan cư lại cách hồ, nàng quả nhiên là gọi trời trời không thấu, kêu đất đất không thưa. Hơn nữa trong phòng lại thêm hương liệu Vương thị đốt, hương kia có tác dụng thúc giục tình dục... Vừa nghĩ tới Tiết Thành cưỡi trên người nàng làm loại chuyện đó, Chu Phinh Đình càng phát ra thương tâm nức nở.

Chỉ là Chu Phinh Đình cũng biết, nàng bị Tiết Thành chiếm thân thể, lại bị nhiều người biết rõ, nàng gả không được người khác, chỉ có thể gả cho Tiết Thành. Tiết Thành này mặc dù tính tình phong lưu, nhưng tưởng tượng đến ngày kia hắn nói nguyện ý cưới nàng, liền biết hắn vẫn có vài phần thành tâm, nhất thời cũng nhận rõ hiện trạng, lựa chọn cùng Tiết Thành.

Nhưng Vương thị này, nàng là tuyệt đối sẽ không buông tha.

Chu Phinh Đình quỳ đi đến bên cạnh lão phu nhân, mặt mũi tràn đầy nước mắt, ôm chân lão phu nhân nói: “Là Phinh Đình sai, lão tổ tông đừng nóng giận. Chỉ là... Chuyện hôm nay, có quan hệ trong sạch của Phinh Đình, không thể cứ nhịn như vậy. Là Đại cữu mẫu, Đại cữu mẫu nàng uy hiếp Phinh Đình, nếu là Phinh Đình không thuận theo, nàng liền tùy tiện tìm người gả Phinh Đình. Phinh Đình thật sợ hãi, cũng chỉ có thể đáp ứng, không ngờ hôm nay đi sương hoa đài kia, thế nhưng phát sinh loại chuyện như vậy...”

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant