Chương 117

10.8K 330 2
                                    

Tuyên Hoà đế băng hà, Tiết Nhượng nghe tin cũng phải tiến cung.

Chân Bảo Lộ mang hài tử, vốn luôn có chút bất an, hiện thời phát sinh chuyện lớn như vậy, cũng cảm thấy căng thẳng theo. Trước khi đi, Tiết Nhượng tự mình mặc tốt, đến bên giường sờ sờ mặt nàng, nói: “Nàng ngủ tiếp một lát, đêm nay ta về trễ.” Giọng hắn không có gì khác biệt, vẻ mặt cũng là ôn ôn hòa hòa.

Chân Bảo Lộ nhìn qua hắn. Hai người bọn họ thành thân không lâu, lại phảng phất như thật lâu, vợ chồng già vậy, khó mà chia tách. Nàng rũ xuống mi mắt, nói: “Vậy huynh hôn ta. Hôn xong lại đi.”

Hắn biết rõ nàng bất an, cúi người hôn mắt nàng một chút, cánh môi chậm rãi đi xuống, che ở trên môi nàng. Hắn lại cọ vài cái, giọng nói trầm trầm: “Yên tâm.”

“Ân.” Chân Bảo Lộ đột nhiên liền an tâm. Nàng xem thấy hắn đứng dậy, cất bước ra ngoài, thân hình cao lớn, khiến người sinh ra một cỗ cảm giác an toàn phi thường thiết thực. Nàng nhìn hắn ra ngoài, bản thân lại là vô luận như thế nào đều ngủ không được. Chỉ là nàng mang hài tử, thai nhi lại không yên, chỉ có thể nghỉ ngơi thật tốt, không thể chạy loạn.

Chân Bảo Lộ nhắm mắt lại suy nghĩ một chút. Mặc dù nàng có ký ức đời trước, nhưng đời này chênh lệch quá nhiều với đời trước. Đời trước nàng không biết Tiết Nhượng, đời này lại gả cho hắn, hiện thời còn mang cả hài tử. Mà Tuyên Hoà đế, đời trước ít nhất lúc nàng mười bảy tuổi, còn là sống rất tốt. Bất quá, nếu không phải nguyên nhân này, lúc trước nàng cũng không lại thành thân cùng Tiết Nhượng nhanh như vậy.

Chân Bảo Lộ dùng đồ ăn sáng. Bởi vì nàng có thai, trong lúc này sự vụ tạm thời đều giao cho Cố thị, lúc này rảnh rỗi, liền bảo Hương Đào đem một nửa áo choàng lần trước nàng may cầm tới. Bận rộn tiếp tục.

Lúc Tiết Nghi Phương tiến vào, liền nhìn đến Chân Bảo Lộ đang may áo choàng, nhìn nàng một bộ thê tử hiền lành, lập tức ngoéo môi một cái. Nàng đi qua nói: “Cho đại ca ta?”

Chân Bảo Lộ nắm áo choàng, gật đầu nói: “Ân.”

Tiết Nghi Phương cười cười nói: “Lúc trước ngươi nhưng là không mấy thích làm chút ít việc thêu thùa này, không ngờ thành thân, càng trở nên hiền lành.”

Chân Bảo Lộ cũng cảm thấy có chút buồn cười. Trước kia nàng không tim không phổi, nơi nào chịu làm cho người khác mấy thứ này? Chỉ là lần trước nhìn thấy hắn được nàng làm giày mới, cao hứng thành như vậy, trong lòng liền nghĩ, kia nếu là mặc vào áo choàng nàng làm, hắn sẽ cao hứng thành cái dạng gì a? Nàng còn rất muốn nhìn đến cảnh tượng đó.

Nhìn thấy Tiết Nghi Phương, Chân Bảo Lộ tự nhiên muốn hỏi tình hình Vương thị. Lúc này nói đến Vương thị, Tiết Nghi Phương cũng chỉ là cười cười nói: “Rất tốt. Thanh Tâm Cư kia, mặc dù yên tĩnh chút ít, nhưng nương ta nói như thế nào đều là quốc công phu nhân, bọn hạ nhân cũng là không dám khắt khe nàng.” Tiết Nghi Phương nhìn qua Chân Bảo Lộ, tự nhiên sẽ không nói, hôm qua nương nàng nghe được nàng ấy mang thai sau nói những lời khó nghe kia.

Bất quá là thuận miệng hỏi một chút mà thôi, Chân Bảo Lộ đối Vương thị cũng không để bụng.

Tiết Nghi Phương giống như thường ngày tới xem nàng một chút, thấy nàng có chuyện làm, tán gẫu một lát đi ra ngoài. Hôm nay Tiết Nghi Phương mặc một bộ váy ngắn bích sắc thêu lục đài hoa mai, tiểu cô nương ngày xưa hoạt bát, bất quá ngắn ngủi một thời gian, liền trở nên yên tĩnh đoan trang. Không có nương thân ở bên người chiếu cố, phảng phất trưởng thành đặc biệt mau.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now