Chương 149: Kết cục (5)

13.4K 364 31
                                    

Bên Chân Bảo Lộ, đi ra từ mật đạo, liền đến hậu viện một tòa nhà. Hoắc Thanh Thược đỡ hai mẹ con Chân Bảo Lộ đi ra, nhịn không được trêu ghẹo nói: “Ngọc phi thật có ý tứ.”

Xác thực.

Chân Bảo Lộ nghĩ tới bộ dáng Ngọc phi bình tĩnh trấn định, hoàn toàn bất đồng bộ dáng mảnh mai đơn thuần xưa nay, đâu chỉ là “Có ý tứ”, quả thực là ngoài dự đoán mọi người.

Chân Bảo Lộ nhìn nhìn nữ nhi trong ngực, vốn là gương mặt trắng non mềm, không biết sao lại dính một chút bùn đất. Tiểu tử không bướng bỉnh như Trường Phúc vậy, bất cứ lúc nào đều là sạch sẽ, khi nào có bộ dáng mèo con bẩn thế này.

Ra cung, phảng phất nhất thời dễ dàng rất nhiều. Chân Bảo Lộ cười cười, đưa tay xoa xoa khuôn mặt nữ nhi, sít sao ôm nàng vào trong lòng.

Đường Đường cũng khó được nhìn nương nhà mình cười cười, sau đó nhu nhu nói: “Nương, để ta tự đi.”

Nữ nhi săn sóc, sợ nàng ôm mệt mỏi. Trên thực tế, Chân Bảo Lộ ôm thật có chút ít tay mỏi.

Chân Bảo Lộ cũng không do dự, lập tức liền để nữ nhi trong ngực xuống, sau đó dắt bàn tay nhỏ bé của nàng.

Chân Bảo Lộ nói với Hoắc Thanh Thược: “Chúng ta đi nhìn bốn phía một chút.”

Hoắc Thanh Thược gật đầu.

Đi ra sân nhỏ, Chân Bảo Lộ liền lờ mờ nghe được có chút ít thanh âm. Trong cung quen cảnh giác, lúc này cũng là theo bản năng dừng bước.

Đúng lúc này, một tiểu béo mặc tiểu bào màu lam cách đó không xa chạy đến, giọng thanh thúy lại kích động gọi: “Nương... Nương! Nương!” Tiểu tử béo ụt ịt, vốn là cầm tay thiếu niên bên cạnh, lúc này nhìn thấy nương, liền lập tức chạy tới.

Chân Bảo Lộ cũng ngẩn ra, đợi nhìn thấy tiểu gia hỏa kia, vội ngồi xổm xuống, duỗi tay ôm nhi tử xông đến vào trong ngực, nữ nhi trong tay cũng xoay người, cùng ôm lấy nhau.

Trường Phúc phi thường kích động, tay mập ôm cái cổ nương nhà mình, như thế nào cũng không chịu buông ra, khóc thút tha thút thít, phảng phất là bị thiên đại ủy khuất.

Chân Bảo Lộ vốn là đau lòng, nhi tử vừa khóc, lại là mềm lòng rối tinh rối mù, gấp rút an ủi chốc lát. Qua rất lâu, tiểu tử mới dần dần bình tĩnh lại, bất quá đại khái là tách khỏi nương quá lâu, tay bé ôm lấy Chân Bảo Lộ, gò má cũng dính sát, phảng phất chỉ có như vậy, nương mới sẽ không rời khỏi mình nữa.

Chân Bảo Lộ không có cách với nhi tử này, khuyên can mãi, tiểu tử mới nín khóc mỉm cười.

Chân Bảo Lộ dùng khăn lau sạch sẽ nước mắt nước mũi trên mặt nhi tử, nàng thích sạch sẽ như vậy, làm nương, nhưng không hề ghét bỏ hài tử của mình bẩn. Những chuyện này, trước khi Chân Bảo Lộ làm nương, là hoàn toàn không lý giải được.

Chân Bảo Lộ trấn an nhi tử xong, mới biết mấy ngày nay vẫn luôn là Thượng nhi mang theo Trường Phúc, liền nhìn qua đệ đệ thanh tú lỗi lạc nói: “Vất vả ngươi.”

Chân Cảnh Thượng ngược lại không có cảm thấy cái gì, chỉ nhìn tỷ tỷ khách khí với hắn, nhất thời tâm tình có một chút vi diệu.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt