Chương 94

13K 439 10
                                    

Đợi Tiết Nhượng giúp Chân Bảo Lộ bôi thuốc xong, Chân Bảo Lộ đã đỏ bừng cả khuôn mặt, co bản thân thành một cục. Tùy ý hắn giúp nàng mặc quần lót, kéo váy xuống.

Tiết Nhượng ôm nàng, ôn nhu nói: “A Lộ, chúng ta là phu thê.”

Chuyện này Chân Bảo Lộ tự nhiên hiểu, nhưng là nàng vừa mới gả cho hắn, không có cách nào thích ứng kịp. Nàng bụm mặt, nghe lời hắn nói, cảm thấy chuyện này xác thực không có gì. Nàng chụm hai chân lại, thoáng giương mắt, xuyên thấu qua khe hở giữa ngón tay xem xét mặt hắn, rồi sau đó chậm rãi để xuống, nói: “Chàng dù sao cũng phải cho ta một ít thời gian thích ứng chứ.”

Tiết Nhượng nhìn qua đôi môi anh đào của nàng, giờ phút này khẽ vểnh lên, có chút ít tính trẻ con. Hắn đi tới gần hôn một chút, cười cười: “Uh, là ta quá nóng nảy.” Không chỉ trên việc này sốt ruột, chuyện trên giường cũng gấp. Hắn không nghĩ tới chỗ đó của nàng thế nhưng bị thương thành như vậy. Hắn cảm thấy áy náy, “Mấy ngày nay ta đều bôi thuốc cho nàng.”

Chân Bảo Lộ đỏ mặt không lên tiếng, chỉ là nghĩ đến bản thân ở trước mặt hắn mở ra chân, hình ảnh kia quá mức xấu hổ. Bất quá lúc nãy hắn bôi thuốc cho nàng, thật là quy củ. Nàng vùi mặt ở trong lòng hắn, vòng tay quanh sống lưng rắn chắc của hắn, khẽ gật đầu một cái.

Chỉ là vừa nghĩ tới những nha hoàn trẻ tuổi xinh đẹp kia, trong lòng nàng lại bắt đầu không thoải mái. Nàng mấp mấp môi, kêu hắn một tiếng.

Hắn cúi đầu nhìn nàng, dùng ánh mắt hỏi thăm.

Nàng ngẩn người, cuối cùng vẫn là không nói ra miệng, chỉ nói: “Không có gì.”

Tiết Nhượng liền giật mình, nhưng cũng không nói thêm cái gì.

Hôm nay là ngày đầu tân hôn của phu thê Chân Bảo Lộ, ấn quy củ An Quốc công phủ, sẽ dùng bữa cùng cả nhà. Ngày sau bọn họ liền đơn độc dùng bữa ở Tứ Hòa Cư, bất quá mỗi ngày cần đi Như Ý Đường thỉnh an lão phu nhân, mà Chân Bảo Lộ thân là nhi tức, chỗ Vương thị cũng là không thể thiếu.

Lúc dùng cơm trưa, Chân Bảo Lộ ngồi ở bên cạnh Tiết Nhượng.

Thức ăn hết sức phong phú, chỉ là Chân Bảo Lộ ăn quen sơn hào hải vị, đồ ăn An Quốc công phủ thật không bằng. Chuyện này Chân Bảo Lộ đã sớm biết, nhiều lần Tiết Nghi Phương lén lút tán thưởng đầu bếp Tề Quốc Công Phủ bọn họ, nói mỗi lần đến làm khách Tề Quốc Công Phủ bọn họ, cơm cũng có thể ăn nhiều hơn nửa bát. Lúc ấy Chân Bảo Lộ cảm thấy Tiết Nghi Phương khách khí, hiện tại nếm mấy món này, ngược lại thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ.

Cũng không phải là thức ăn An Quốc công phủ kém, thật sự là đầu lưỡi Chân Bảo Lộ bị dưỡng được quá tốt. Mà Chân Như Tùng đau nữ nhi, liền bốn phía vơ vét đầu bếp tài nấu nướng tinh xảo, đồ ăn Tề Quốc Công Phủ tự nhiên vô cùng mỹ vị.

Tôm bóc vỏ bích loa này ngược lại làm được không tệ. Tôm bóc vỏ tươi sảng khoái đạn nộn, mùi thơm bích loa xuân như lan tựa như xạ. Cách làm tôm bóc vỏ bích loa tương tự tôm bóc vỏ long tĩnh, bích loa xuân là trà thượng đẳng, làm tôm bóc vỏ so với trà Long Tĩnh muốn càng ngon hơn chút ít.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum