Chương 135

10.7K 332 29
                                    

Hoắc Thanh Thược trở về Hoắc phủ, liền thấy Mạnh Hạc Thư cũng trở về phủ.

Hoắc Thanh Thược là nữ nhi duy nhất Hoắc đại tướng quân Hoắc Chấn Bắc lúc trước trấn thủ Đồng Châu, mà Mạnh Hạc Thư lại là con một chiến hữu đã mất của Hoắc Chấn Bắc, lúc bảy tuổi liền được đưa về Hoắc phủ.

Lúc này Hoắc Thanh Thược thấy Mạnh Hạc Thư, liền không vui nhăn mi.

Nàng biết rõ, Mạnh Hạc Thư bị Tiết Nhượng phái đi hoàng thành tiếp phu nhân hắn Chân thị, sáng mai sẽ tới. Cũng là bởi vì như thế, Hoắc Thanh Thược mới cảm thấy lo lắng, hôm nay mới nghĩ ra phương pháp này, định tối nay làm thiếp Tiết Nhượng.

Nàng thấy Mạnh Hạc Thư đã trở về, liền biết được Tiết phu nhân Chân thị cũng đã đến, như vậy cô nương vừa mới ở ngoài phủ tướng quân kia...

Vừa nghĩ tới cô nương kia, Hoắc Thanh Thược liền không khỏi có chút ít tự ti. Nàng tại Đồng Châu, cũng là nổi danh xinh đẹp, cộng thêm danh tiếng Hoắc Chấn Bắc, nàng có thể nói là một nữ trăm nhà cầu, không cần giống cô nương khác, lo lắng hôn sự mình. Nàng mặc dù đã hai mươi, không chút nào nóng nảy, chọn chọn lựa lựa, tổng cảm thấy những nam tử kia không nhập được mắt nàng, nhưng lần đầu tiên nàng thấy Tiết Nhượng, liền không khỏi bị hắn hấp dẫn.

Tiết tướng quân cao lớn rắn rỏi, uy phong lẫm liệt, đặc biệt là bộ dáng râu ria lôi thôi kia, thật là có mùi vị nam nhân!

Hoắc Thanh Thược cảm thấy, nam nhân nên như thế, mà không phải như Mạnh Hạc Thư, nhã nhặn giống như thư sinh văn nhược. Bộ dạng đó sau này sao có thể bảo vệ thê nhi?

Nghĩ đến Tiết Nhượng, Hoắc Thanh Thược liền tâm hồn thiếu nữ đại loạn.

Chỉ là vừa nghĩ tới cô nương hôm nay xuất hiện ở phủ tướng quân... Cũng khó trách Hoắc Thanh Thược sẽ cảm thấy đó là tiểu cô nương chưa xuất giá. Hoắc Thanh Thược nghĩ tới nữ tử mềm mại xinh đẹp, gương mặt sứ bạch trong suốt, hoàn toàn khác biệt cô nương Đồng Châu làn da màu lúa mạch. Hoắc Thanh Thược vốn còn tự gạt mình tiểu cô nương kia là biểu muội, muội muội Tiết Nhượng, nhưng giờ phút này thấy Mạnh Hạc Thư, liền không thể lại lừa mình dối người - - cô nương kia không là người khác, đúng là thê tử Tiết Nhượng.

Trong nội tâm Hoắc Thanh Thược khẽ buồn, tự nhiên cũng không cho Mạnh Hạc Thư sắc mặt tốt xem.

Mạnh Hạc Thư thấy nàng một mình trở về, tiến lên phía trước nói: “Sao không cho nha hoàn đi theo?”

Vẻ mặt Hoắc Thanh Thược nhàn nhạt, nói: “Ta lớn như thế, còn có thể gặp chuyện không may?” Cô nương Đồng Châu phần lớn tập võ, võ nghệ nàng cùng Mạnh Hạc Thư, đều là Hoắc Chấn Bắc tự mình dạy. Hoắc Thanh Thược tự nhận võ nghệ bản thân chẳng hề kém so với Mạnh Hạc Thư. Hơn nữa, mới trước đây hắn còn không bằng nàng đâu. ( mơ tưởng hão huyền)

Mạnh Hạc Thư khi còn bé trải qua ngày đói khổ lạnh lẽo, lúc được Hoắc Chấn Bắc lĩnh về Hoắc phủ, mới đầu thường xuyên ngã bệnh. Lúc ấy Hoắc Thanh Thược mới ba tuổi, lại vui vẻ hoang dã tựa như con khỉ. Trong mắt Hoắc Thanh Thược, Mạnh Hạc Thư vẫn luôn là ma ốm còn mảnh mai hơn cô nương gia.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Onde histórias criam vida. Descubra agora