Chương 128

9.2K 328 0
                                    

Chân Bảo Chương hiện thời đã là huệ phi, nàng ta nếu đã phái người cho nàng vào cung, nàng liền không thể không đi.

Chỉ là Chúc ma ma có chút không yên lòng, dù sao ngày xưa Chân Bảo Chương cùng Chân Bảo Lộ có chút không đúng. Nếu Chân Bảo Chương muốn làm gì, các nàng cũng là không ngăn được. Bà châm chước một phen, nói: “Thiếu phu nhân mang hài tử, lần này tiến cung, nếu xảy ra chuyện gì làm sao cho phải? Nếu không chúng ta hồi lời, nói thân thể ngài khó chịu...”

Chân Bảo Lộ nói: “Điệu bộ này, ta không đi không được.”

Chân Bảo Lộ hiểu, Chân Bảo Chương sẽ không không lý do tìm nàng ôn chuyện. Nếu muốn ôn chuyện, ngày nào không tốt, mà lại phải chờ tới hôm nay Tiết Nhượng trở về? Bất quá, Chân Bảo Chương không thích nàng, điều này nàng biết rõ. Nếu không phải bị bất đắc dĩ, nàng mang hài tử, cũng không muốn có bất kỳ tiếp xúc với nàng ta.

Nhưng lúc này, sợ không phải chủ ý của Chân Bảo Chương.

Tiết Nhượng khải hoàn, nắm binh quyền trong tay, mà Tuyên Vũ Đế đăng cơ không lâu, đế vị còn không yên, nếu vào lúc này, Tiết Nhượng có dã tâm gì, Tuyên Vũ Đế tuyệt đối không chống đỡ được. Nói là Tuyên Vũ Đế tín nhiệm Tiết Nhượng, mới đưa binh quyền cho hắn, nhưng cách làm hôm nay, lại nơi nào có thể nhìn ra hắn tín nhiệm Tiết Nhượng?

Lần này nàng tiến cung gặp Chân Bảo Chương, chỉ cần Tiết Nhượng ngoan ngoãn giao ra binh quyền, nàng cùng hài tử cũng đều sẽ bình an vô sự.

Chân Bảo Lộ ngồi yên lặng, bên ngoài liền có người đến thúc giục, hiển nhiên hôm nay nàng không thể không đi.

Chân Bảo Lộ không có cách nào, mới đứng lên nói: “Chúc ma ma, ngài ở nhà, để Tiết Kiết, Tiết Khứ theo ta vào cung.”

Tiết Kiết, Tiết Khứ là hai nha hoàn bên cạnh Chân Bảo Lộ, đúng là Tiết Nhượng trước khi đi an bài, dung mạo hai tiểu nha hoàn bình thường, tên lại là bình thường, từ nhỏ tập võ, công phu so với thị vệ bình thường còn muốn lợi hại hơn. Mỗi lần ra cửa, Chân Bảo Lộ cũng đều mang các nàng theo.

Chúc ma ma nhéo lông mày cảm thấy lo lắng, cũng muốn đi cùng, nhưng vừa nghĩ thân già này, đi sợ còn liên lụy người, lập tức liền nói: “Được rồi, lão nô đỡ ngài ra ngoài.”

Chân Bảo Lộ gật gật đầu. Nàng bụng lớn, lúc đi đường cũng phải nâng eo mới được. Cứ như vậy bị đỡ đi ra ngoài. Đi Như Ý Đường gặp lão phu nhân bọn họ trước.

Mấy ngày này, lão phu nhân không yên tâm Chân Bảo Lộ ra cửa, cũng may Chân Bảo Lộ cũng không có chuyện gì muốn quan tâm, qua hết năm, liền liên tục ở trong phủ dưỡng thai, nơi nào đều không đi. Nhưng hôm nay là huệ phi nương nương phái người đến, lão phu nhân cũng không có biện pháp.

Lão phu nhân cứ như vậy nắm tay Chân Bảo Lộ, xem tôn tức lớn bụng, có chút không yên lòng, dặn dò: “Coi chừng chút ít.”

Chân Bảo Lộ gật đầu, nói: “Tổ mẫu yên tâm, nói không chừng ta còn có thể cùng đại biểu ca trở về.” Vào cung, cũng là có chỗ tốt, như vậy nàng có thể sớm nhìn thấy Tiết Nhượng một chút.

Sau Chân Bảo Lộ lên xe ngựa.

Chân Bảo Lộ ban đầu còn lo lắng xe ngựa lắc lư, nàng chịu không nổi đâu. Sau khi lên xe, phát giác xe ngựa này chạy vững vàng, này phu xe lái xe thành thạo, nàng coi như là thở phào nhẹ nhõm. Nàng mò tròn vo bụng, cảm thấy có chút ít thấp thỏm, chỉ là muốn đợi tí nữa nhi Tiết Nhượng liền sẽ tiến cung, nhất thời cũng liền thiết thực rất nhiều.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon