Chương 60

13K 456 33
                                    

Ngồi trên giường, khuôn mặt tuấn tú góc cạnh rõ ràng của nam tử lập tức ửng hồng. Đều nói cô nương gia thẹn thùng e lệ là kiều mỵ nhất, nhưng đại nam nhân đỏ mặt, dáng vẻ cũng đáng yêu không thua bao nhiêu.

Chân Bảo Lộ nhìn hắn nháy cũng không nháy, khe khẽ cắn cắn môi. Nếu nói lúc trước vẫn là suy đoán, như thế hiện nay nàng có thể xác định ---- hắn thật sự thích nàng!

Chân Bảo Lộ băn khoăn bất an nắm chặt hai tay, không biết nên như thế nào cho phải. Đây là thói quen nhỏ của nàng, khi khẩn trương hoặc là không biết làm sao, thích nắm chặt hai tay gảy đầu ngón tay của mình. Nàng cúi đầu trầm tư một lúc, thật lâu cũng không có nghe được câu trả lời của hắn. Đại khái là hắn hơi bối rối.

Chân Bảo Lộ bình tĩnh lại giương mắt lên, xem xét hắn, thấy hắn cũng vừa lúc nghiêng đầu nhìn nàng. Tầm mắt của hai người chạm nhau, thêm vào lúc nãy mới vừa hỏi vấn đề kia, trái lại nhất thời có chút xấu hổ. Nàng nghĩ nghĩ, nói: "Huynh vẫn là đừng yêu thích ta..."

Tiết Nhượng đang lo không biết nên trả lời như thế nào, nhưng ngay sau đó nghe được những lời này của nàng, lập tức đổi sắc mặt. Trong lòng mới vừa rồi tựa như pháo hoa bắn ra, sáng lạn sáng rực, lại lập tức bị nước đá dội ướt, vang lên xì xì, khói trắng nghi ngút, vùng vẫy suy tàn.

Vẻ mặt của hắn hờ hững, thấy bộ dáng nàng phiền não, vẫn mở miệng hỏi: "Vì sao?"

Chân Bảo Lộ không dám nhìn vào mắt hắn, chậm rãi đứng lên, đứng bên cạnh hắn, nói: "Ta không cần." Nàng thật sự không cần, đời này mặc dù nàng học tốt hơn, nhưng tỷ tỷ so với nàng học càng giỏi, dung mạo của nàng so với những tiểu cô nương khác xinh đẹp hơn, nhưng Đại Biểu Ca cũng không phải người nông cạn như vậy. Nàng nói, "Đại Biểu Ca, chúng ta chỉ là biểu huynh muội, không có gì khác, ta cũng chỉ có thể coi huynh là biểu ca tốt, việc khác, ta đều không có nghĩ qua..."

Kỳ thật nghĩ tới ngày sau mình sẽ gả cho dạng người gì, nàng đích xác không có nghĩ tới Tiết Nhượng.

Hôm qua hắn ngăn đón nàng, dũng cảm quên mình tiến vào lầu các cứu Vinh nhi, trong lòng nàng có xúc động. Tối hôm qua nàng ngủ không được, cũng nghĩ rất nhiều. Khi còn bé hắn đối tốt với nàng còn cho qua được, nhưng hôm nay nàng đã là đại cô nương, có một số việc, không đơn thuần là tình huynh muội đơn giản như vậy. Nàng không nghĩ tới thích hắn, cho nên không thể trơ mắt nhìn hắn thích mình, trong lòng nàng không dấu được chuyện gì. Nếu đã đoán được, liền hy vọng đi xác nhận, sau đó nghĩ muốn sớm cắt đứt đoạn cảm tình này.

Có thể trải qua chuyện hôm nay, nàng không có cách nào cùng Tiết Nhượng thân thiết giống như trước. Bất quá như vậy cũng được, dù sao cũng hơn vẫn khiến hắn cố chấp.

Hắn không nói chuyện, nàng hơi không được tự nhiên, khẩn trương lên, hô hấp trước ngực lên lên xuống xuống càng dồn dập. Lúc sau rốt cục nổi lên dũng khí, lẳng lặng nhìn hắn, nói: "Hai ta không được."

Lúc này, Tiết Nhượng làm sao còn muốn nói gì, chỉ có mở miệng hỏi: "Chưa thử qua, làm sao mà biết không được?"

Nàng ngẩn người, đối diện với đôi mắt thâm trầm sâu xa đen láy của hắn, hơi kinh ngạc. Mặc dù nàng chưa đến tuổi cập kê, nhưng biết rõ hắn nói "thử" là có ý gì. Nhưng loại sự tình này, có thể tùy tiện thử sao? Nếu không có kết quả, về sau ngay cả biểu huynh muội cũng khỏi phải làm rồi.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now