Chương 147: Kết cục (3)

9.5K 288 14
                                    

Hoắc Thanh Thược vừa dứt lời, mũi Chân Bảo Lộ đột nhiên có chút chua xót, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua nữ nhi trong ngực, tiểu tử cũng giương cao khuôn mặt đô đô thịt, trong mắt tràn đầy chờ đợi. Chân Bảo Lộ vừa vui vẻ vừa căng thẳng, ôm nữ nhi, hỏi Hoắc Thanh Thược: "Ngươi còn nghe được cái gì?"

Hoắc Thanh Thược uể oải nói: " Tin tức này, cũng là ta thật vất vả mới nghe được...Còn lại ta cũng không biết."

Chân Bảo Lộ cũng biết Hoắc Thanh Thược không dễ, tin tức này, với nàng mà nói đã tính vô cùng tốt. Nàng ôm lấy nữ nhi, nhịn không được đi ra bên ngoài.

Vừa đi vào trong viện, liền thấy Chân Bảo Chương một bộ trang phục lộng lẫy đi tới. Tuy nói Tuyên Vũ Đế không đến Trường Xuân Cung, nhưng Chân Bảo Chương ngày ngày đều tỉ mỉ trang điểm, chỉ sợ Tuyên Vũ Đế đột nhiên đến. Chân Bảo Chương nhìn Chân Bảo Lộ, nhịn không được nhìn thoáng qua tiểu nam oa trắng nõn động lòng người trong ngực nàng, sau đó mới nói: "Nhìn bộ dáng Lục muội muội, là biết được tin tức Tiết tướng quân tiến cung đi?"

Chân Bảo Lộ ôm nữ nhi không lên tiếng.

Chân Bảo Chương một bụng khí, đã như vậy, thế nhưng còn bưng tư thái cao ngạo. Nhưng vừa nghĩ tới nàng không làm gì được nàng ấy, chỉ có thể thuận theo ý tứ Tuyên Vũ Đế, liền trầm mặt nói: "Hoàng thượng biết Tiết tướng quân tưởng niệm thê nhi, cố ý muốn Bản cung lại đây nói một tiếng, lúc này Tiết tướng quân đang ở ngự hoa viên, mẹ con các ngươi đi qua gặp hắn một lần đi."

Chân Bảo Lộ kích động, nhưng cũng có thể từ trong lời Chân Bảo Chương nói nghe được một chút ý tứ khác - - chỉ để nàng gặp Tiết Nhượng, đó là không có ý định để Tiết Nhượng đón mẹ con bọn họ xuất cung.

Chân Bảo Lộ mở miệng tạ ơn, nghiêng mặt nhìn nữ nhi mặt không chút thay đổi, đang nhìn nàng trấn an, cong cong môi.

Chân Bảo Lộ ôm nữ nhi, Hoắc Thanh Thược cùng đi, đi theo công công Tuyên Vũ Đế phái tới, đi ngự hoa viên.

Trong đình nghỉ mát bát giác ngự hoa viên, thân hình nam tử cao lớn rắn rỏi đứng ở trong đó. Gương mặt nam tử tuấn mỹ vô song sắc mặt lạnh như băng, hai đầu lông mày đều phảng phất là nhuộm băng sương.

Bốn phía chừng hơn mười thị vệ đeo đao, canh giữ phía ngoài đình nghỉ mát này.

Nghe được một chút động tĩnh, Tiết Nhượng khẽ nâng mắt, nhìn hai bóng dáng nhỏ bé đang từ từ đi tới, gấp rút theo bản năng xoải bước đi qua.

Chân Bảo Lộ còn chưa nói chuyện, liền bị nam nhân ôm vào trong lòng. Nghe mùi vị quen thuộc trên người nam nhân, Chân Bảo Lộ mấy ngày nay liên tục biểu hiện lạnh nhạt, mới không khỏi đỏ mắt, thấp giọng nói: "Đại biểu ca..."

Tiết Nhượng ôm lấy nữ nhi trong ngực nàng, lại vòng tay ôm lấy nàng, cúi đầu hôn trán nàng, ôn nhu nói: "Bị ủy khuất?" Giọng hắn mặc dù ôn nhu như thường ngày, lại phảng phất đè nén tâm tình nào đó.

Chân Bảo Lộ cũng không phải là người thích khóc sướt mướt, bất quá nghĩ đến lần này tiến cung, nàng thậm chí chuẩn bị ý niệm tự sát trong đầu, còn có thể gặp mặt Tiết Nhượng,sao nàng không mất khống chế cho được?

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now