Chương 75

14.3K 463 27
                                    

Tiết Nhượng nhếch môi mỏng thoáng mở ra, mặt mày sạch sẽ, khuôn mặt đẹp trai cực kì thản nhiên, nói: "Ta tới thăm muội một chút."

Chân Bảo Lộ thấy hắn đã đổi một bộ xiêm y màu thiên thanh mới tinh, có lẽ cũng đã thu xếp thật tốt một lúc rồi. Nhưng nếu muốn đến xem nàng, vì sao không quang minh chính đại tiến vào, mà lại lén lén lút lút như vậy, ngay sau khi phụ thân nàng vừa đi khỏi. Chân Bảo Lộ nhíu mi, hỏi: "Huynh vào bằng cách nào vậy?"

Sau khi nàng gặp chuyện không may, phụ thân liền phái thêm gấp ba nhân thủ trông coi nàng, nếu như vậy, Tiết Nhượng còn có thể thoải mái hào phóng tiến vào, vậy tình cảnh của nàng đúng là có chút nguy hiểm.

Tiết Nhượng biết băn khoăn của nàng, an ủi nói: "Ta mới vừa xem qua, nhiều người ngoài cửa lắm, chắc có lẽ sẽ không xảy ra chuyện nữa đâu, muội cứ yên tâm nghỉ ngơi đi."

Nàng trợn mắt nhìn hắn: "Ta hỏi huynh đó."

Hắn có chút xấu hổ, vốn muốn trễ hơn mới qua đây, nhưng lại sợ trễ quá sẽ dọa nàng sợ, lúc này mới đánh bạo tới ban ngày. Hắn cũng muốn quang minh chính đại tiến vào, nhưng hôm nay hắn mới vừa xin cưới, nếu ở trong lúc mấu chốt này trong mong sang đây xem nàng, đối với dượng hắn sẽ trở thành một người lỗ mảng vội vàng xao động.

Hắn thay nàng dịch dịch góc chăn, nói: "Muội yên tâm, ta sẽ không bị phát hiện."

Chân Bảo Lộ chẳng muốn hỏi nhiều nữa, thật ra lúc này, hắn nên nghỉ ngơi thật tốt mới đúng. Vậy mà hắn lại chạy tới gặp nàng.

Trong lòng Chân Bảo Lộ mềm nhũn, tạm thời không đi so đo với hành động vô lễ của hắn nữa, chỉ nói: "Lần sau đừng như vậy." Hắn có bản lãnh lớn, nhưng một lần không bị phát hiện, nếu là nhiều lần thì sao, khó tránh khỏi sẽ không bị bắt đến.

Nàng không trách hắn, đương nhiên hắn gật đầu nói tốt. Chỉ là đôi mắt đen kịt lẳng lặng nhìn nàng, như thế nào đều không thể chuyển đi, lần ở sơn động này, quan hệ của hai người giống như càng gần hơn. Hắn cũng có chút ý thức được điểm này, cho nên mới dám vụng trộm tiến vào.

Hiện tại nàng chỉ nói lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa, hắn rất vui vẻ, bất quá cũng chưa quên chuyện đứng đắn, nói ngay vào điểm chính: "Chuyện tình hôm qua, muội nói với ta một chút xem."

Lúc này Chân Bảo Lộ mới nhận ra, hắn qua đây, là vì hỏi nàng cái này. Hôm qua tuy là hai người bọn họ ở cùng một chỗ, nhưng một chữ hắn cũng không hỏi, hiện giờ bình an rồi, hắn mới hỏi tới.

Trong lòng Chân Bảo Lộ rất cảm động, nghĩ đến mới trước đây nàng cùng tiểu cô nương khác cãi nhau, mặc dù nàng cường thế, khiến người ta phải khóc, nhưng lần nào nghe đối phương nói muốn trở về tìm ca ca để giáo huấn nàng, trong lòng nàng kỳ thật rất là hâm mộ. Nàng cũng muốn mềm mại yếu ớt, khóc nhè liền có ca ca sủng ái nàng, thay nàng dạy dỗ người khác, nhưng nàng không có. Hiện nay những lời này của Tiết Nhượng, giống như muội muội bị ủy khuất, ca ca muốn đi dạy dỗ người đó vậy.

Chân Bảo Lộ cực kì hưởng thụ, rất thích hắn che chở mình như vậy, cong môi nói: "Ta nói với phụ thân rồi, phụ thân sẽ tra rõ ràng." Tiết Nhượng đã hết lòng quan tâm giúp đỡ nàng, việc này, nàng thật sự không muốn hắn tham gia vào.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now