Chương 137

9.9K 306 10
                                    

Da mặt Hoắc Thanh Thược dù dày, cũng không chịu nổi Chân Bảo Lộ trực tiếp nói, lúc này tìm lý do, mắt đỏ đi ra ngoài. Chân Bảo Lộ nhìn bóng lưng Hoắc Thanh Thược, thầm nghĩ không phải là nàng nói hơi nặng lời đi, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới, nàng ở hoàng thành nhọc nhằn khổ sở mang hai hài tử, vị Hoắc cô nương này lại quấn quít chặt lấy Tiết Nhượng, gấp gáp làm thiếp hắn, nàng vô luận như thế nào đều nuốt không trôi cơn tức này.

Chân Bảo Lộ nghiêng đầu hỏi Chúc ma ma: “Ta có phải nói hơi quá hay không?”

Chúc ma ma tự nhiên là thiên vị Chân Bảo Lộ, lại nói, chuyện như vậy vốn là Hoắc cô nương kia làm chuyện bỉ ổi khiến người chán ghét.

Nàng nói: “Thiếu phu nhân nói không sai, là Hoắc cô nương làm việc khác người.”

Chân Bảo Lộ vừa nghe cũng cảm thấy có lý. Nhưng nghĩ đến vừa mới Hoắc Thanh Thược kia nói, nếu nàng ta thực đối Tiết Nhượng không tâm tư, thật là một việc tốt. Nàng ta thật lòng đến cửa cầu hòa cũng tốt, có những ý nghĩ khác cũng tốt, nhưng nàng thật sự không thích nàng ta. Hôm nay nói chuyện khó nghe, cũng miễn sau này nàng ta lần nữa đến cửa.

Hôm nay Tiết Nhượng nhàn ở trong phủ, không có ra cửa. Lúc Chân Bảo Lộ đi qua, đứng ở ngoài phòng, liền nghe đến bên trong giọng ba người một lớn hai nhỏ. Nàng nhìn qua bên trong, Trường Phúc ở trong lòng phụ thân nhà mình cười ngây ngô, Đường Đường cúi đầu, chơi tiểu cung Tiết Nhượng tự tay làm cho nàng.

Chân Bảo Lộ từng cho rằng, tính tình Tiết Nhượng, sợ là ở trước mặt bọn nhỏ cũng rất lạnh nhạt, chưa từng nghĩ hắn đối hai hài tử thế nhưng ôn nhu như vậy.

Tiết Nhượng phát giác được, nghiêng đầu gọi nàng: “Tiểu Lộ.”

Chân Bảo Lộ “Ân” một tiếng.

Hai tiểu tử vừa nghe là nương, cũng cùng xoay đầu qua, khuôn mặt nhỏ nhắn thịt vù vù tràn tươi cười, nhu nhu gọi: “Nương.”

Chân Bảo Lộ đi qua, ôm lấy Đường Đường trên giường La Hán. Nàng cúi đầu xem tiểu cung trong tay Đường Đường, nhìn Tiết Nhượng nói: “Đường Đường là nữ oa, huynh sao có thể để nàng chơi cái này?”

Tiết Nhượng lại nói: “Nhưng là Đường Đường hết sức thích, phải không?”

Đường Đường xưa nay không thích nói chuyện không yêu cười lập tức gật đầu, mỉm cười nhìn nương nhà mình, tiếng nói non nớt: “Thích.”

Tiểu cô nương, không thích hoa lại thích cung. Chân Bảo Lộ làm mẹ có chút ít phạm sầu.

Đợi toàn gia cùng ăn trưa, Đường Đường cùng Trường Phúc ngoan ngoãn ngủ trưa, Chân Bảo Lộ mới nói chuyện Hoắc Thanh Thược hôm nay đến với hắn.

Tiết Nhượng vừa nghe, tự nhiên không để ý, “Nàng thích lui tới cùng ai liền lui tới, không cần nghĩ quá nhiều.”

Chân Bảo Lộ cũng là sau đó mới nghĩ đến. Phụ thân của Hoắc Thanh Thược Hoắc Chấn Bắc trấn thủ Đồng Châu vài chục năm, sớm qua đời, nghe nói cũng là bởi vì quá mức lao lực. Dân chúng Đồng Châu vốn là kính trọng hắn, cũng chính vì vậy, đối Hoắc Thanh Thược nữ nhi độc nhất Hoắc tướng quân cũng là kính trọng có thêm. Nàng mới đến, liền xé rách mặt với Hoắc Thanh Thược, cũng không biết sau này có thể mang đến phiền toái cho Tiết Nhượng hay không.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now