Chương 114

11K 404 43
                                    

Chân Bảo Lộ có chút ít nghe không hiểu lời này. Nhưng là bản năng cảm thấy ấm lòng. Trong bụng nàng còn có chút bận tâm Thượng nhi, dù sao lấy tính tình hắn, thái độ cử chỉ hôm nay đích xác có chút kỳ quái.

Chân Bảo Lộ đưa cánh tay từ trong áo ngủ bằng gấm ra ngoài, cánh tay trắng nõn mảnh khảnh, cứ như vậy vững vàng ôm lấy cổ hắn, cọ cọ mặt, nói: “Đại biểu ca.” Nàng không biết mình nên nói cái gì, chỉ muốn cứ như vậy dính sát hắn, cùng hắn thân cận.

Tiết Nhượng tự hỏi đối cậu em vợ Thượng nhi coi như là yêu ai yêu cả đường đi. Hôm nay nhưng thật sự tức giận hắn, thấy hắn không hiểu chuyện như vậy, rõ ràng biết rõ thân thể nàng khó chịu, còn để nàng chân trần xuống đất. Hắn ta có khúc mắc, hắn có thể lý giải, nhưng là nàng làm đã thật tốt, nàng không nợ hắn ta cái gì.

Hắn yêu thương nàng như vậy, chịu không được thái độ người khác đối với nàng. Trước kia nàng còn không có gả cho hắn, hắn không có cách nào quản, nhưng hôm nay nàng là thê tử của hắn, hắn có tư cách quản.

Hắn xem nàng là bảo bối, sao có thể để nàng ở trước mặt người khác chịu ủy khuất.

Thượng nhi đi ra, không chút do dự, trực tiếp liền đi tìm Chân Như Tùng.

Mà Chân Như Tùng mặc dù ở chỗ ngồi uống rượu, nhưng là trong lòng thầm nhủ khuê nữ, trên mặt cũng có chút lạnh nhạt. Có quan viên muốn mượn cơ hội này tiếp cận hắn, thấy tâm tình hắn không tốt, tự nhiên cũng không dám tiến lên bắt chuyện, xám xịt quay về.

Chân Như Tùng một mình uống rượu, ánh mắt nhìn lại xa xa, thấy dưới cây hoa quế, một bóng dáng nho nhỏ đứng thẳng.

Chân Như Tùng nhíu mày, đứng dậy đi qua. Gặp quả thật là Thượng nhi, mới hỏi: “Sao một mình chạy loạn?” Nhi tử này, chững chạc hiểu chuyện, Chân Như Tùng vẫn luôn kiêu ngạo, nhưng hôm nay nhiều người, hắn còn là đứa bé, một mình chạy tới chạy lui, bên cạnh ngay cả nha hoàn cũng không có. Hỏi hắn, “ Nương ngươi đâu? Sao ngươi không ở bên nương ngươi?”

Thượng nhi cũng không phải hài đồng bảy tuổi. Hắn cũng có thể nhìn ra mấy năm này cha mẹ của hắn bất hòa. Trong tay áo hắn dùng sức nắm chặt lại, do dự chốc lát, vẫn là mở miệng nói: “Cha, nhi tử có chuyện muốn nói.”

Còn nhỏ tuổi, đã có bộ dáng nghiêm trang.

Chân Như Tùng cảm thấy bộ dáng này có chút ít đáng yêu, mới nói: “Ngươi nói, ta nghe.” Theo Chân Như Tùng, tiểu hài tử có thể có chuyện gì?

Thượng nhi muốn mở miệng. Đúng lúc này, Từ thị lại không biết từ nơi nào xông ra, nhìn Chân Như Tùng nói: “Quốc công gia.”

Sắc mặt Từ thị có chút ít không được tốt, có lẽ là chạy nhanh, trước ngực phập phồng, hô hấp dồn dập. Chân Như Tùng nhìn nàng, nói: “Sao hối hả như vậy?” Lại nói, “Thượng nhi tuổi còn nhỏ, ngươi sao có thể để một mình hắn chạy loạn?”

Từ thị nhìn thái độ Chân Như Tùng, thở phào nhẹ nhõm, nói: “Là thiếp thân không phải, liền mang Thượng nhi trở về.” Nói, liền bắt lấy cánh tay Thượng nhi.

Thượng nhi nhéo lông mày, vung tay Từ thị ra, lông mi lạnh nhạt, một bộ không muốn bị nàng đụng vào.

Từ thị kinh ngạc cương tại chỗ đó, hai tay có chút ít lúng túng rủ xuống.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now