Chương 42: Tượng người

12.5K 468 15
                                    

Chân Bảo Lộ đi ra viện trước, vừa thấy Chân Bảo Quỳnh, liền la lên: "Tỷ tỷ, Chúc ma ma nói xe ngựa của tỷ tỷ xảy ra chuyện, tỷ không bị thương chứ?" Nàng liền nắm lấy tay tỷ tỷ nhà mình, trên dưới đánh giá một lúc.

Chân Bảo Quỳnh thấy muội muội như vậy, không khỏi buồn cười. Rõ ràng nàng mới đúng là tỷ tỷ, ngược lại là muội muội lo lắng cho nàng.

Chân Bảo Quỳnh nói: "Không có việc gì, may mà có Tiết biểu ca." Kỳ thật ngoại trừ Tiết Nhượng, còn có Tống Chấp, nhưng Chân Bảo Quỳnh thật sự khó mà nói ra tên của hắn. Mặt Chân Bảo Quỳnh hơi hơi đỏ hồng, may mà muội muội không chú ý tới.

Chân Bảo Lộ quay đầu nhìn thiếu niên bên cạnh, thấy hắn không có biểu tình gì, trong lòng liền bất mãn nói thầm, nhưng nhớ tới là hắn đã đưa tỷ tỷ của nàng trở về, nên khách khách khí khí nói: "Cảm ơn Đại Biểu Ca."

Tiết Nhượng thản nhiên nói: "Không cần."

Chân Bảo Lộ "Ồ" một tiếng, liền mấp máy miệng không nói.

Chân Bảo Quỳnh nhìn muội muội, thường ngày rất hoạt bát, hơn nữa quan hệ cùng Tiết Nhượng biểu ca này cũng thân cận, sao hôm nay lại như vậy?

Chân Bảo Quỳnh nói: "Tỷ có hơi mệt mỏi, muốn trở về phòng nghỉ ngơi một chút, Tiểu Lộ thay tỷ tiếp đãi Tiết biểu ca, được không?" Dù sao thì Chân Bảo Quỳnh đã đến tuổilàmmai mối, cùng biểu ca thân cận quá thật không tốt, nhưng Chân Bảo Lộ thì khác, vẫn còn là đứa nhỏ. Hơn nữa Chân Bảo Quỳnh nghĩ, vừa lúc có thểlàmdịu quan hệ của hai người, có chuyện không vui gì, thì nói ra là tốt rồi.

Chân Bảo Lộ nói: "Muội đưa tỷ tỷ trở về."

Chân Bảo Quỳnh nói không cần, hai mắt lẳng lặng nhìn Tiết Nhượng, nói: "Tiết biểu ca, ta đi trước."

Tiết Nhượng đáp: "Ừm, Quỳnh biểu muội nghỉ ngơi thật tốt đi."

"Ai..." Chân Bảo Lộ thấy tỷ tỷ nhà mình cứ như vậy bỏ đi, nhìn theo bóng lưng của nàng nhẹ nhàng kêu một tiếng, sau đó nhíu mày, nhìn Tiết Nhượng, "Đại Biểu Ca dùng điểm tâm không?" Bất quá nàng chỉ hỏi khách sáo thôi.

Nào biết Tiết Nhượng gật đầu nói: "Được."

Lúc này lại không khách khí. Chân Bảo Lộ nói thầm trong lòng, khóe miệng thoáng cong cong, hỏi: "Vậy Đại Biểu Ca muốn ăn cái gì?"

Tiết Nhượng thản nhiên nói: "Sao cũng được."

Sao cũng được, vậy thì dựa theo khẩu vị của nàng đi. Tuy Chân Bảo Lộ còn nhỏ, nhưng tiếp đãi khách thì vẫn có dáng có vẻ, phân phó Chúc ma ma đi phòng bếp lấy điểm tâm, sau đó dẫn Tiết Nhượng đi vào trong viện.

Lúc này thời tiết mát mẻ, hương hoa quế vàng thổi nhè nhẹ trong viện, khiến cho tâm tình người ta sảng khoái.

Hai người ngồi bên bàn đá, trên mặt ghế đá lót nệm mềm mại. Chân Bảo Lộ nghịch ngợm lắc lắc hai chân nhỏ, nhìn Tiết Nhượng, thấy tóc mai của hắn như đao cắt, mặt mày sáng sủa, tựa như càng lớn càng tuấn mỹ.

Khi mới gặp nàng cảm thấy đời trước đối với vị Đại Biểu Ca này không hề ấn tượng, sợ là bộ dáng lớn lên rất xấu, nhưng theo trước mắt nhìn thấy, e rằng không thể nào. Vậy thì vì sao, đời trước nàng chưa từng gặp hắn?

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ