Chương 24: Ngọt ngào

15.8K 543 72
                                    

Chân Bảo Quỳnh ở trong sân chờ mãi, cũng không thấy muội muội trở về, liền có chút sốt ruột.

Chân Bảo Chương ung dung đi ra, nhìn thấy Chân Bảo Quỳnh, biết nàng đang đợi Chân Bảo Lộ, thì nói: "Sao Lục muội muội còn chưa trở lại? Có cần ta cùng Tứ muội muội đi ra ngoài kiếm không?" Đều là đường tỷ muội chung một nhà, Chân Bảo Chương sao không biết tính tình của Chân Bảo Lộ, mấy ngày này chăm chỉ thì lại làm sao? Thực chất bên trong còn không phải là một tiểu nha đầu yêu thích náo động à.

Chân Bảo Quỳnh nói: "Cảm ơn Tam tỷ. Xưa nay Tiểu Lộ nhu thuận, lập tức sẽ trở lại ngay."

Chân Bảo Chương cười cười nói: "Vậy thì Tứ muội muội ở chỗ này chờ đi, ta vào trò chuyện cùng lão tổ tông."

Chân Bảo Quỳnh thản nhiên "Ừ", thấy Chân Bảo Chương đi vào sương phòng của lão thái thái, gương mặt xinh đẹp tuyệt trần mới lộ ra vẻ lo âu.

Lúc này thấy nha hoàn Hương Hàn của Chân Bảo Lộ tiến vào, Chân Bảo Quỳnh vừa vui vẻ, thì thấy chỉ có mỗi mình Hương Hàn, bước lên phía trước hỏi: "Tiểu Lộ đâu?"

Hương Hàn thấy Tứ tiểu thư sốt ruột như vậy, biết nàng lo lắng cho tiểu thư, vì vậy mỉm cười nói: "Tứ tiểu thư yên tâm, lúc này Lục tiểu thư đang ở trong vườn hái quýt cùng Tiết đại công tử. Nô tỳ quay về lấy túi nước trước đó của Tiết đại công tử."

Thế này Chân Bảo Quỳnh mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn là không yên lòng, không thể chiều theo tính tình của muội muội vui chơi ở bên ngoài, liền nói: "Ta cùng ngươi đi qua đó."

Hương Hàn biết Tứ tiểu thư nhìn thì nhu hòa đáng yêu, tính tình dịu ngoan, nhưng liên quan đến Lục tiểu thư, thì rất có phong phạm trưởng tỷ. Cũng may Lục tiểu thư cũng nghe lời vị tỷ tỷ này. Hương Hàn cầm túi nước rồi đưa Chân Bảo Quỳnh đi đến vườn quýt, vào trong vườn, lúc này đường không dễ đi, nên nhắc nhở: "Tứ tiểu thư đi chậm một chút."

Bên cạnh Chân Bảo Quỳnh có nha hoàn Bích Trúc cùng theo tới giúp đỡ.

Đi được một đoạn đường, thì nghe có người đang gọi nàng.

"Chân Tứ tiểu thư."

Là giọng nói của nam tử.

Chân Bảo Quỳnh giật mình, theo tiếng nói quay đầu lại, thì thấy một thiếu niên mặc y phục màu xanh đi ra từ đường mòn bên trái.

Mặt mày thiếu niên tuấn nhã, khí chất như ngọc, bộ dáng rất là ôn hòa gần gũi.

Ánh mắt Chân Bảo Quỳnh sáng lên, mở miệng nói: "Tống nhị công tử." Mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng gặp được Tống nhị công tử, Chân Bảo Quỳnh vẫn có chút vui vẻ, lúc này nhịn không được hỏi, "Tống nhị công tử có biết muội muội của ta và Tiết biểu ca ở đâu không?"

Tống Chấp đến cùng Tiết Nhượng, mà muội muội nàng và Tiết biểu ca ở cùng một nơi, tất nhiên Tống Chấp biết được muội muội ở nơi nào.

Qủa nhiên, Tống Chấp khẽ vuốt cằm, nói: "Biết. Ta đưa Chân Tứ tiểu thư đi qua đó." Xưa nay hắn luôn gần gũi tốt bụng, vả lại vị Chân Tứ tiểu thư này cùng lắm mới mười một mười hai tuổi, có vẻ ổn trọng, bất quá vẫn là một tiểu cô nương. Không khác mấy với Tam muội trong phủ của hắn.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Where stories live. Discover now