Chương 341: Tịch thập ( thượng)

3.2K 131 21
                                    

Ma ma thặng thặng mà nói hồi lâu, Vũ Lâm Hanh cùng Trường Sinh mới không muốn mà cúp điện thoại.

Mặc dù là cách điện thoại di động, nhưng gặp nhau như vậy cũng làm cho người ta cảm thấy vui sướng, người với người ràng buộc là cỡ nào kỳ diệu, vượt qua thời gian cùng không gian, mặc kệ đi đến đâu, luôn luôn các vài người chân thành nhớ đến, nhất là khi trước mặt cảnh ngộ tàn khốc, liền càng thêm đáng quý. Sư Thanh Y đối với điều đó vô cùng quý trọng, nàng phải cẩn cẩn dực dực che chở, đối với thời gian tới cũng có tính toán càng sâu.

Ăn xong bữa sáng, Thiên Thiên đi ra ngoài vứt rác, Sư Thanh Y ở lại phòng bệnh thu dọn chăm sóc Lạc Thần.

Lạc Thần tựa vào giường bệnh, yên lặng nhìn nàng bận rộn, ánh mắt không di chuyển, chỉ là hàng mi dài buông xuống, che phủ một tầng bóng mờ không có sức sống, Sư Thanh Y cho rằng nàng mệt mỏi, hỏi nàng có muốn ngủ thêm một giấc hay không, Lạc Thần nâng ánh mắt, nhẹ nhàng lắc đầu: "Không được, ngủ rồi chẳng phải sẽ không nhìn thấy ngươi nữa sao?"

Sư Thanh Y nghe được vô cùng hưởng thụ, khóe mắt đều cong lên, bước đến gần, đột nhiên muốn xoa tóc dài của nàng, nhưng nàng vừa rồi đã lau bàn, sợ ô uế khuôn mặt như tuyết này, vội buông tay xuống: "Miệng đã vậy còn quá ngọt."

Lạc Thần vẻ mặt chính kinh: "Ngọt hay không ngọt, ngươi còn không biết?"

Sư Thanh Y: "....."

Bên tai Sư Thanh Y có chút nóng rát, đôi mắt đẹp trái lại khẽ chuyển: "Trí nhớ của ta không tốt, rất lâu rồi...không có nếm qua, cũng không biết là ngọt thật hay ngọt giả."

Lạc Thần cười như không cười, chỉ chờ chính nàng đến.

Sư Thanh Y chắp tay sau lưng, thân thể nghiêng về phía trước, nhìn đôi môi mỏng của Lạc Thần, có lẽ là đang trong thời gian khôi phục, trong tái nhợt ôm lấy vài hồng nhạt

"... Nếu như không ngọt, ta có thể trả hàng rồi." Nàng hàm hồ thì thào, cho rằng bản thân cần phải kiểm nghiệm một lần, khuôn mặt dán đến gần, đã nghĩ hôn nàng.

"Cung chủ, ngươi tỉnh rồi." Cửa mở, có người lòng tràn đầy vui mừng gọi một tiếng.

Sư Thanh Y rùng mình, giống như mèo bị giẫm phải đuôi, cả người xù lông, nàng còn chưa hôn, vội vàng mà lui trở về, đứng yên như cọc gỗ, chà xát ngón tay mình.

Lạc Thần nhíu mày.

"Để ta đo cho ngươi —." Chu Du vốn dĩ mừng rỡ nhảy về phía trước như thỏ con cũng dường như cọc gỗ mà đứng ở cửa, nàng sợ ngây người, trong miệng có thể nhét một quả trứng, mấy chữ "Nhiệt độ cơ thể" sau đó dĩ nhiên chưa kịp nhổ ra.

Sư Thanh Y suy nghĩ việc này hẳn là nên bị chế nhạo như thế nào.

Sau đó chỉ thấy Chu Du mặt âm trầm đi đến, đứng đó như một bình trà nhỏ, trừng mắt nhìn Sư Thanh Y: "Ngươi.... Ngươi muốn làm gì cung chủ nhà ta?"

Sư Thanh Y trước đó biểu hiện co quắp ngược lại cũng không phải bởi vì cái gì khác, nàng cho rằng bản thân thoải mái thân thiết cùng bạn gái của mình, cũng không phải trộm người, không có gì phải khẩn trương, chỉ là bởi vì nàng ở phương diện này tương đối bảo thủ, rất không thích những việc riêng tư này bị người khác nhìn thấy, không có gì đáng nói, vì vậy liền có một chút xấu hổ.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora