Chương 4: Ta cùng nàng

4.9K 228 5
                                    

Diệp Trăn ánh mắt nhìn chằm chằm bạch ngọc đài, cơ hồ xem choáng váng: "Con mẹ nó, tống tử này thật đúng là tuyệt đẹp. Ta đã thấy qua nhiều người sống, còn không có người nào thật đẹp mắt như tống tử này."

Nói xong, hắn hoảng hồn, nhìn thấy ánh mắt Sở Thanh Y vẫn nhìn chăm chú nữ nhân áo trắng ở trên thạch đài, cũng không nhúc nhích, nghĩ đến nàng có lẽ sợ đến ngây người, vội vàng đi qua, vỗ vỗ bả vai Sở Thanh Y: "Sở tiểu thư, ngươi đừng sợ, nàng chỉ là một người chết. Nói trắng ra là một cái tống tử, xem nàng bộ dáng này sẽ không có xảy ra xác chết vùng dậy đánh người."

Sở Thanh Y không để ý đến Diệp Trăn, mặt không chút thay đổi, giống như là tượng đá.

Diệp Trăn ngượng ngùng mà rút tay về, lấy ra một miếng sing gum, nhét vô trong miệng, bắt đầu nhai.

Triển Phi giơ súng lục, cẩn thận đi đến bên cạnh thạch đài, nhìn kỹ thật lâu, mới nói: "Đổng ca, không có dấu hiệu xác chết sống lại."

Đổng ca làm cái thủ thế, bên cạnh một đám huynh đệ làm việc lưu loát lập tức gật đầu hiểu ý, cầm lấy công cụ, bắt đầu bắt tay vào làm cẩn thận cạy mở lớp vỏ bảo vệ bên ngoài đài bạch ngọc. Mở ra quan tài thủy tinh là một việc phá lệ tinh tế tỉ mỉ, may mắn mấy nam nhân mở quan đều là " nhân sĩ Chuyên nghiệp", qua nửa giờ, lớp thủy tinh bên ngoài bị bọn họ tay chân nhẹ nhàng bóc ra, bỏ qua một bên.

"Đồ chơi này quá lớn quá nặng, không tốt khuân vác, dễ dàng bại lộ mục tiêu. Bằng không, lão tử thật đúng là muốn đem nó xách ra." Đổng ca lấy chân đá lớp thủy tinh bên ngoài, nhìn qua có điểm đáng tiếc, "Triển Phi, ngươi qua, xem một chút trên người cái tống tử đó có mang theo đồ gì tốt không."

Triển Phi lại gần sát vào trên đài bạch ngọc áo trắng mỹ nhân, trong mắt đều là vẻ mê luyến. Hắn đưa tay, ở trên gương mặt mỹ nhân áo trắng sờ soạng một cái, tấm tắc tán thưởng: "Xem này da thịt thủy linh, cùng với sờ người sống giống nhau, rất cực phẩm."

Sở Thanh Y ngước mắt lên, lành lạnh mà nhìn chằm chằm động tác của Triển Phi, nắm tay xiết chặt.

Triển Phi lá gan lớn hơn nữa, miệng cười toe toét , xốc lên vạt áo của mỹ nhân áo trắng. Thấy chỗ cần cổ da thịt như tuyết, xương quai xanh tinh xảo tuyệt đẹp, không khỏi nuốt xuống nước miếng: "Đổng ca, ngươi xem này..."

"Triển Phi, ngươi sẽ không nổi lên tâm tư xấu xa đi? Mở to hai mắt nhìn rõ ràng, đó là một người chết, này thân cổ đại cách ăn mặc, nhất định là có vài trăm năm trước đại tống tử, ngươi chịu không nỗi a?" Trữ Ngưng cầm lấy súng, ở một bên cười lạnh xem náo nhiệt.

Triển Phi hắc hắc hai tiếng: "Trữ tỷ, nói là người chết, nhưng nhìn qua lại giống như đang ngủ thiếp đi. Thật sự là... Mẹ, lão tử đời này vẫn còn chưa thấy qua người nhìn đẹp như vậy, không thể tưởng được thành tống tử, thật sự là lãng phí, tốt xấu cũng lưu trữ cho ta qua cơn nghiện chứ."

Đổng ca đánh đèn pin mắt sói soi một chút, sáng rõ mặt mũi mọi người tại đây một mảnh xanh trắng: "Đừng nói nhảm, người đều chết hết, có thể có mùi gì. Đừng mè nheo, nhanh lên lột quần áo nàng, quần áo này nhiều năm như vậy cũng không thối rữa, khẳng định đặc biệt đáng giá, cái gì áo mỏng kim sợi, những số tiền kia rất hiếm có không có chỗ xài. Nhìn nhìn lại trên người nàng có cái gì cái khác bảo bối, tất cả đều lấy xuống dưới, xác chết không thối rữa, hoặc là là đổ thuốc, hoặc là trong miệng ngậm định nhan châu, tất cả đều lấy ra cho ta."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ