Chương 224

2.2K 99 2
                                    

Nghe loại động tĩnh này, tựa hồ chỉ có một người đang bò.

Đó là ai?

Sư Thanh Y đầy bụng hồ nghi, vẫn đang tiếp tục lắng nghe.

Ánh mắt Lạc Thần buông xuống, thần sắc mơ hồ có phần bất đắc dĩ, liếc mắt nhìn bé trai nằm trong vũng máu :" Nơi này ngoại trừ miệng rắn, hình như cũng không còn thông đạo nào khác, có thể đoán được hắn chính là từ trong miệng rắn mà bò ra, trước đó vẫn luôn quanh quẩn ở đây"

Sư Dạ Nhiên quỳ xuống, đưa tay chạm vào khuôn mặt xấu xí của bé trai, nhẹ nhàng vuốt đôi mắt trước khi chết vẫn trợn tròn của hắn.

Nàng đứng lên nói với người nhà họ Sư: "Chúng ta cũng vào trong miệng rắn thôi."

Đội ngũ nhà họ Sư rơi vào trạng thái trầm mặc, phần lớn bọn họ đối với Sư Dạ Nhiên là tuyệt đối phục tùng, nếu Sư Dạ Nhiên nói muốn vào, bọn họ trên cơ bản sẽ không dị nghị.

" Ta biết các ngươi đang suy nghĩ gì." Vẻ mặt của Sư Dạ Nhiên khôi phục lạnh lùng: "Thế nhưng hiện tại không phải lúc nghĩ những chuyện đó, thu hồi suy nghĩ đó lại, ta cần chính là hành động của các ngươi."

"Vâng." Người của nhà họ Sư đồng loạt hô lên.

Nói liền làm, người của nhà họ Sư dưới sự chỉ đạo của Sư Dạ Nhiên cùng Chúc Hòa Bình, bắt đầu lần lượt leo vào miệng rắn.

Miệng rắn vị trí ở giữa không trung, có độ cao nhất định, bất quá phía dưới leo lên có chút mất thời gian, nhưng đối với các nam nhân kỳ thực là một chuyện dễ dàng.

Sư Dạ Nhiên căn dặn: "Bên trong có người, chú ý hành động."

Động tác của các nam nhân nhẹ hơn.

Sư Thanh Y nhìn người nhà họ Sư một tiếp một trèo lên, lại nhắc nhở: "Đừng quên vừa rồi có người bắn lén, từ giờ trở đi, các ngươi phải quan sát lẫn nhau."

Giọng nói của nàng rất trầm thấp :" Mặt khác, ta muốn nói cho người đã nổ súng nghe. Không biết ngươi là ai, nhưng ta khuyên ngươi không nên hành động thiếu suy nghĩ, hiện tại tất cả mọi người đều kiềm chế lẫn nhau, mỗi người đều sẽ trở thành giám sát, tốt nhất ngươi ngoan ngoãn một chút cho ta."

Tình huống đặc biệt, muốn lập tức bắt được tên nổ súng rõ ràng là không có khả năng, Sư Thanh Y chỉ có thể thông qua phương thức này để cảnh cáo thậm chí đe dọa, đổi lấy một đoạn thời gian yên bình cho đội ngũ.

Sau khi gười của nhà họ Sư tiến vào, tiếp theo là thuộc hạ của Vũ Lâm Hanh, thi thể của bé trai không cách nào mang đi, chỉ có thể nằm lại chỗ này, chờ ngày phân hủy, cùng mộ táng hợp thành một thể.

Sư Thanh Y, Lạc Thần cùng Vũ Lâm Hanh, Thiên Thiên đi ở sau cùng, đề phòng có biến, Tiêu Dĩ Nhu cùng nữ nhân mặt quỷ bị chen ở giữa, trước sau đều có người giám sát.

Mà Chúc Cẩm Vân vốn muốn theo Sư Dạ Nhiên cùng Sư Khinh Hàn các nàng, sau đó lại do dự, cuối cùng vẫn lựa chọn theo bên cạnh Sư Thanh Y.

Trong miệng rắn là một thông đạo trải thẳng dọc theo thân rắn, mùi ở nơi này giống như rỉ sắt ngâm trong nước chua, không cần nói cũng biết có bao nhiêu khó ngửi.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaDär berättelser lever. Upptäck nu