Chương 20: Hình ảnh nàng

4K 167 12
                                    

Tiêu Ngôn ôm Tào Duệ lớn tiếng nói: "Duệ tử hắn điên rồi!" Sư Thanh Y là người thứ nhất nhanh chóng chạy tới, ngồi xổm xuống, thăm dò nhìn tình huống của Tào Duệ, hắn gần như đã dại ra, không có nửa điểm thần thái, môi mấp máy, đang không ngừng nỉ non bài đồng dao quỷ dị.

Tào Duệ tình huống này rõ ràng là hoảng sợ quá độ.

Thế nhưng chỉ là nghe qua Lạc Thần nói về "Thanh Đầu Quỷ" mà thôi, tâm lý yếu đuối như Tạ Gia Bội cũng không có khoa trương thành như vậy, Sư Thanh Y thật không thể tưởng tượng được một nam nhân 24 tuổi lại sợ hãi đến nông nỗi này.

Bài đồng dao của Tào Duệ cũng tiết lộ một ít manh mối, qua những manh mối này Sư Thanh Y trong lòng khẳng định Tào Duệ khi còn bé chắc chắn đã gặp qua cái gì cực kỳ kinh khủng, tạo thành bóng ma vĩnh viễn không thoát ra được, nếu không tuyệt đối sẽ không thành ra cái dạng này.

Mắt thấy Sư Thanh Y liên tục thay Tào Duệ ấn huyệt nhân trung cùng cạo gió cũng không có tác dụng, Tiên Ngôn dự định ngựa chết coi như ngựa sống (đại khái là làm liều a~), nói rằng :"Sư Sư, ngươi hung hăng giáng cho hắn một cái tát tay, ta cũng không tin con mẹ nó còn không tỉnh."

Sư Thanh Y lập tức phủ quyết:" Ngươi tích chút đức đi."

Đang nói, một bàn tay duỗi đến, Lạc Thần quỳ xuống, nhìn vào mắt Sư Thanh Y nói:" Để ta."

Sư Thanh Y đầu tiên là sửng sốt, sau đó hơi chút lùi lại, để chỗ trống cho Lạc Thần. Lạc Thần cúi đầu, cởi ra hai nút áo trên cùng ở áo sơ mi của Tào Duệ để lộ ra cái cổ, hai ngón tay thon tài đặt tại bên phải cổ Tào Duệ, hướng đến động mạch chủ ở gần gáy phát lực, sau một khắc, Tào Duệ ho khan một tiếng, hai mắt mở to, khôi phục sáng sủa như trước, sau đó bắt đầu nôn ra một trận.

Đợi Tào Duệ nôn khan giảm bớt, Sư Thanh Y từ balo lấy ra một lọ nước khoáng, mở nắp ra đưa cho Tào Duệ. Tào Duệ thần trí gần như đã khôi phục, chỉ là môi tái nhợt hơi run, lúc uống nước, ngay cả nước cũng chảy xuống trên người.

Duẫn Thanh thấy sinh viên của mình đột nhiên xảy ra biến cố loại này, nét mặt tuy rằng vẫn duy trì nghiêm túc trước sau như một, nhưng thật ra trong lòng cũng rất lo lắng, đối với Tào Duệ nói rằng:" Hiện tại cảm thấy khá hơn chút nào không?"

Tào Duệ mặt như màu đất, cầm lấy ống tay áo Duẫn Thanh:"Giáo sư, chúng ta không nên đi về phía trước, phía trước có Thanh Đầu Quỷ, Thanh Đầu Quỷ đúng là sẽ ăn thịt người. Ta lúc còn nhỏ, lúc còn nhỏ...."

Hắn một nam nhân trưởng thành nhưng thanh âm lại có chút nức nở, dừng lại một hồi mới nói:" Ta lúc còn nhỏ, a mỗ nương chính là bị Thanh Đầu Quỹ ăn tươi, a mỗ nương nàng chết, nàng bị quỷ ăn, di thể cũng không có lưu lại cho ta."

Duẫn Thanh sắc mặt trầm xuống.

Sư Thanh Y nhớ tới một ít chuyện cũ liên quan đến Tào Duệ.

Sư thanh Y từng xem qua tài liệu liên quan đến tin tức cá nhân của Tào Duệ, Tào Duệ quê quán tại một ngôi làng phi thường hẻo lánh ở Tương Tây, dân tộc ghi trong hồ sơ chính là Miêu Tộc, mà tên của mẹ hắn được bỏ trống, đại khái có thể đoán được mẹ hắn đã qua đời, thế nhưng không nghĩ ra mẹ hắn chính là chết kinh khủng như vậy.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ