Chương 220

2.5K 102 1
                                    

Một nữ nhân khác đã nói.

Sư Thanh Y đối với chuyện lúc đó Lạc Thần gặp phải không hề biết gì, chỉ có thể căn cứ lời kể của Lạc Thần cùng chỉnh hợp đầu mối, nhưng theo như lời Lạc Thần không thể nghi ngờ mỗi câu mỗi chữ đều giống như lăng trì trong lòng Sư Thanh Y, từng dao từng dao cứa vào thịt.

Rõ ràng Lạc Thần đối với biểu muội của nàng vô cùng lưu ý, trước đây nàng còn thường xuyên đề cập đến.

Từ biểu tình cùng giọng nói run rẩy lúc Lạc Thần nhắc đến vị biểu muội này, Sư Thanh Y có thể rõ ràng cảm thụ được nàng chính là sinh mệnh của Lạc Thần.

Không, so với sinh mệnh còn quan trọng hơn.

Nữ nhân kia nói cho Lạc Thần biết biểu muội của nàng đã chết, không thể nghi ngờ chính là muốn lấy đi sinh mệnh của Lạc Thần, còn muốn tàn khốc nghiền nát cả linh hồn của nàng.

Lạc Thần lúc đó có bao nhiêu tuyệt vọng, Sư Thanh Y không cách nào tưởng tượng, cũng không dám tưởng tượng.

Đồng thời nàng cũng không rõ vì sao lúc Lạc Thần nói đến vị biểu muội Minh triều kia, rõ ràng ánh mắt đều là bình tĩnh nhìn về phía nàng.

Lạc Thần cứ như vậy nhìn nàng.

Suy yếu, bất lực, rồi lại ẩn giấu may mắn cùng vui mừng không thể nói ra, ánh mắt phức tạp này khiến Sư Thanh Y cảm thấy yêu thương, lại có chút hoang mang, không cách nào thấu hiểu nàng.

Vì vậy trong sự suy xét cùng đau lòng, tâm tình Sư Thanh Y cũng theo đó trở nên bất định, nhẫn nại hồi lâu, mới miễn cưỡng nói: "Nữ nhân kia là ai? Giọng nói vẫn có thể nghe được chứ, nếu như trước đây ngươi quen biết nàng, ngươi hẳn là có thể đoán được nàng là ai."

Lạc Thần nhẹ nhàng hít một ngụm lãnh khí, giọng nói dần dần bình ổn, thoạt nhìn dường như đã khôi phục bình tĩnh.

Nàng lắc đầu: "Trước kia ta chưa bao giờ nghe qua giọng nói đó, rất xa lạ, không nhận ra được."

" Không nhận ra?" Sư Thanh Y nghi hoặc càng sâu: "Nhưng nghe ngữ khí của nàng, nàng nói rất trực tiếp, rõ ràng biết ngươi có một...... Có một biểu muội, hơn nữa biết rõ trong lòng ngươi vẫn nhớ nhung không bỏ xuống được, như vậy nàng hẳn là đối với các ngươi có hiểu biết nhất định mới đúng, ngươi một chút cũng không nhận ra sao?"

Lạc Thần thở dài: "Đối xử với bọn ta như vậy, còn an bài một kế hoạch, dĩ nhiên sẽ hiểu rõ bọn ta, thậm chí rõ như lòng bàn tay, bọn ta ở chỗ sáng, bọn họ ở trong tối, ta nghĩ đã bắt đầu từ rất lâu, thế lực to lớn kia đã cho người theo dõi bọn ta, thần không biết quỷ không hay. Khi đó bọn ta chỉ muốn bình đạm qua ngày, có cuộc sống thanh nhàn của người bình thường, ai biết được —"

Sư Thanh Y nghe thế, chỉ có thể bất đắc dĩ thừa nhận: "Quả thật, nhân tâm cách cái bụng, trên đời này ngươi muốn tâm tư thanh tĩnh mà qua cuộc sống của mình, không quan tâm đến người khác, nhưng người khác xuất phát từ mục đích nào đó lại sớm điều tra tất cả thông tin của ngươi."

Lạc Thần đạm nhạt nói: "Muốn hiểu rõ cuộc sống hằng ngày của bọn ta, dĩ nhiên không khó, khó khăn nhất chính là xâm nhập vào đó, cho nên cần ngụy trang. Khi đó Vu Mị xuất hiện, nàng đã từng che giấu thân phận một đoạn thời gian, từng tiếp xúc với bọn ta rất nhiều lần, dĩ nhiên cũng hiểu biết. Mà nữ nhân kia hình như cùng cấp bậc với nàng, thậm chí địa vị so với nàng còn cao hơn một chút, nếu như tất cả đều là do Vu Mị cùng nữ nhân kia bày kế, như vậy nữ nhân kia muốn biết được chi tiết cuộc sống của bọn ta cũng là chuyện dễ như trở bàn tay."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now