Chương 101: Trừ tà

3.1K 133 2
                                    

Phong Sanh là người đầu tiên xông lên cầu thang, chạy đến bên cạnh Lạc Thần, khẩn trương đến trên gáy đều là mồ hôi lạnh: "Lạc tiểu thư, có phải tiểu thư nàng....."

Lạc Thần nhẹ nhàng gật đầu, đem đồng hồđeo tay bị kéo rơi đưa cho Phong Sanh.

Sắc mặt Phong Sanh nhất thời trở nên vô cùng xấu xí, rút súng lục ra mở chốt bảo hiểm, hướng phía trước xong đến.

Sư Thanh Y đuổi theo, ở phía sau kéo hắn lại:" Chờ một chút, tình huống phía trước chúng ta không nắm rõ, không nên đơn độc hành động."

Phong Sanh chung quy vân là một nam nhân làm việc thận trọng, được Sư Thanh Y nhắc nhở như vậy, suy nghĩ nóng vội cũng dần lắng xuống, thấp giọng nói: "Vừa rồi nghe tầng năm cóâm thanh, nơi phát ra hẳn là ngay phía trên cầu thang, nói không chừng tiểu thư chính là bị chúng nó bắt đi. Như vậy đi Sư tiểu thư, ta trước tiên đi trước tìm hiểu, các ngươi ở phía sau hỗ trợ ta, nếu như xảy ra biến cố lập tức nổ súng."

Sư Thanh Y lắc đầu." Ngươi không nên đi đầu tiên, ta đã chọn được người thích hợp nhất."

Phong Sanh lộ ra vẻ hồ nghi, Lạc Thần cũng trầm mặc nhìn Sư Thanh Y.

Trần Húc Đông vẫn duy trì lập trường trung lập, dù sao thì hắn làđến tìm thứ giải cổ, nên những việc này cũng không đến phiên hắn.

Trái lại là Thạch Lan, nét mặt tinh tế biến hóa.

Sư Thanh Y mỉm cười nhìn Thạch Lan, dáng vẻ vô cùng thanh thuần lương thiện, nhưng Thạch Lan lại bị nàng nhìn đến toát mồ hôi lạnh.

Sư Thanh Y đột nhiên thản nhiên nói: "Lan tỷ, chính là ngươi."

Thạch Lan: "....."

Sư Thanh Y lắp đạn súng lục trong tay, thủ pháp nhanh gọn chuẩn xác, ánh mắt buông xuống, gần như không ngẩng đầu:" Ta tin tưởng Lan tỷ là người thích hợp làm tiên phong nhất. Trước đây bởi vì tế tự lạc động nữ không phải ngươi thường xuyên ra vào quỷ lâu sao, trên tầng năm dĩ nhiên cũng có thể ra vào như cơm bữa. Giao cho ngươi, ta rất yên tâm."

Nàng ngửi nhẹ một cái:" Trên người rất thơm. Là mang theo trừ tà hương Thiên Mạch cho ngươi đúng không?"

Trước đó lúc Thiên Mạch phát cuồng đã nói những lời đó, nàng một chữ cũng không bỏ sót đều ghi nhớ trong đầu, nên tình chung quy cũng có thểđoán được một ít.

Thạch Lan biết giấu không được, nên đành không cam lòng mà thừa nhận:" Ân."

Sư Thanh Y đóng chốt bảo hiểm của súng lại, ra hiệu nói:" Vậy còn chờ gì nữa, di thôi."

Thạch Lan chỉđành đi ở phía trước, Sư Thanh Y một tấc cũng không rời theo sát nàng.

Lạc Thần cùng Lục Ngô lúc đánh nhau bị thương ở xương sườn, trên người cũng có nhiều vết thương ở, Sư Thanh Y cảm thấy rất đau lòng, vì vậy đặc biệt dặn dò nàng không nên cậy mạnh, để nàng đi cùng với Phong Sanh, nhờ Phong Sanh giúp trông chừng nàng một chút.

Kỳ thực lúc nàng căn dặn như vậy Lạc Thần cũng không cam tâm tình nguyện, theo thói quen khẽ nhíu mày, kết quả thấy Sư Thanh Y cư nhiên hiếm thấy mà trừng nàng, nhất thời buồn cười, nên chỉđành thỏa hiệp.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now