Chương 209: Giấc mộng xa xôi

2.3K 112 0
                                    

Dưới sự dẫn dắt của Ngân, Sư Thanh Y bước chân vội vã, rất nhanh đã trở lại chỗ vách đá loang lỗ vết máu. Lúc đó đội ngũ chính là ở vị trí này nghe thấy âm thanh sàn sạt sau đó mới bắt đầu chạy đi.

Nàng cẩn thận nhìn xung quanh một lần, nhưng ngoại trừ vết máu trước đó, cái gì cũng không có.

Hoàn toàn không có dấu tích, Sư Thanh Y xiết chặt nắm tay.

Vũ Lâm Hanh nhìn nửa ngày, cũng nghi hoặc không giải thích được: "Nếu như biểu tỷ nàng lúc đó thực sự dự định ở lại phía sau để cho chúng ta thời gian chạy lấy mạng, vậy nơi này hẳn là phải lưu lại dấu vết mới đúng? Lẽ nào nàng dẫn vài thứ kia đến hướng khác rồi?"

Ngân ngước đầu lên nhìn về phía thông đạo bên phải, nơi đó mùi máu tanh rất nặng.

" Là bên kia?" Vũ Lâm Hanh nâng cằm: "Rất nhiều máu."

Sư Khinh Hàn thở dài nói: "Lúc đó bọn ta ở chỗ này lấy máu, dùng vài bình nước khoáng, mỗi bình đều hòa máu tươi, sau đó phân chia cho một số người trong đội ngũ. Những người đó tự nguyện làm con mồi để dẫn dụ, họ phân tán vào các thông đạo khác nhau, dự định mượn đó để nhiễu loạn khứu giác của những thứ kia, những người còn lại đều rút lui về hướng không có vết máu chúng ta vừa chạy."

" Những thứ kia?" Vũ Lâm Hanh nhíu mày: "Loại đầu sói thân vượn gì đó rốt cục có bao nhiêu con?"

" Rất nhiều rất nhiều."

Thiên Thiên hỏi: "Sư tiểu thư cũng rút lui sang hướng an toàn, vì sao vừa rồi lại một mình trốn ở nơi đó, mà không phải là đi cùng những người còn lại?"

Ánh mắt Sư Khinh Hàn nhẹ nhàng buông xuống: "Ta lặng lẽ rẽ vào một thông đạo, giữa đường rời đi, không tiếp tục đi cùng bọn họ."

Thiên Thiên mắt cũng không chớp mà nhìn nàng :" Vì sao?"

Vành mắt Sư Khinh Hàn phiếm hồng, bất đắc dĩ nói: "Nhóm người theo ta xuống đây, bọn họ một người lại một người chết đi, mà không lâu trước đó, còn có vài người tự nguyện làm con mồi. Trên người bọn họ mang theo bình máu, mùi máu tươi nặng như vậy, những thứ kia sẽ không tha cho bọn họ. Ta..... Ta có lỗi với bọn họ."

" Lẽ nào Sư tiểu thư muốn đi cứu bọn họ sao?" Thiên Thiên thở dài.

" Không, ta cứu không được bọn họ." Sư Khinh Hàn lắc đầu cười khổ nói: "Ta chỉ là muốn đi tìm đầu mối về mẹ ta. Mẹ ta để lại cho ta một khúc mắc đáng sợ như vậy, bất luận thế nào ta cũng muốn cởi bỏ nó, nhưng, ta không muốn liên lụy bọn họ nữa."

Thoạt nhìn, thi thể giả của lão thái nhà họ Sư đối với Sư Khinh Hàn quả thật là một kích thích quá mạnh, chỉ trong vài giờ ngắn ngủi nàng đã tiều tụy không ít.

" Nàng không ở phía sau." Lúc này Sư Thanh Y đột nhiên lẩm bẩm một câu.

Vũ Lâm Hanh nhìn về phía nàng: "Sư Sư, ngươi nói cái gì?"

Sư Thanh Y ngẩng đầu, trong mắt thậm chí nổi lên tơ máu, giọng nói khàn đục :" Lạc Thần, lúc đó nàng cũng không ở phía sau. Nếu như nàng thực sự muốn ở lại phía sau, quyết định một mình giải quyết vấn đề nàng nhất định sẽ nói cùng ta."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now