Chương 325: Phàm nhân

2.7K 116 5
                                    

Cái rương này rất lớn, chứa một người vẫn còn dư dả.

Trên rương điêu khắc ám văn, trung tâm còn khắc một đồ án Càn Khôn bát quái đồ, mơ hồ mang phong cách đạo gia. Xung quanh lại khắc những đám gì đó hình dạng cổ quái, Sư Thanh Y xem qua văn hiến ghi chép, có một số tương tự hạc, rùa, các loại biến chủng, có một số chính là sơn tinh quỷ quái vô cùng trực quan.

Các loại kim loại như sắt sau khi xuống đấy biển, thời gian dài quá sẽ bị hao mòn, còn những loại khác xem như hóa lý có chút bền chắc tương đối ít bị nước biển ảnh hưởng như gỗ, đồ sứ, sau khi chìm xuống đáy biển cũng sẽ bị hải sinh vật bám vào, thông thường sẽ mang theo một tầng vật chất vôi hoá, sau khi mang lên mặt đất cũng rất khó xử lý, nhưng cái rương này nhìn qua hoàn toàn không sao cả, thậm chí ngay cả hoa văn đều có thể thấy được rõ ràng.

Sư Thanh Y nhìn Ngư Thiển, biết đây là do nàng thường xuyên dốc lòng thanh lý, nàng rất quý trọng nó.

Mà Ngư Thiển ngóng nhìn cái rương kia, trong ánh mắt dấy lên gợn sóng, hồi lầu cũng không dời ánh mắt.

Lạc Thần yên lặng đem móc treo sau rương chế trụ, kéo ra bên ngoài, Sư Thanh Y vừa nhìn thấy cái rương này liền cảm thấy vô cùng nặng, lập tức bơi đến hỗ trợ, Vũ Lâm Hanh cũng đã chuẩn bị vương ta ra giúp.

Lạc Thần nói: "Không cần, lát nữa còn phải cõng, không nặng."

Vũ Lâm Hanh nâng một góc cái rương, suy nghĩ, sắc mặt nhất thời có chút xanh: "... Cái này gọi là không nặng sao, xem ra định nghĩa nặng nên sửa lại rồi."

Lúc này Sư Khinh Hàn ở phía sau cùng Chúc Hòa Bình đồng thời bắt đi di động, Sư Khinh Hàn vô thức lui lại, Chúc Hòa Bình cùng nam nhân nhà họ Sư đã lấy ra vũ khí, bảo vệ Sư Khinh Hàn cùng Chúc Cẩm Vân.

Sư Thanh Y nhận thấy dòng nước dị động, nhìn lại, chỉ thấy ở chỗ trống đông nghịt những cái bóng.

Dẫn đầu đám kia là một thứ đuôi cá màu hổ phách, diện mục dữ tợn, ngũ quan trên mặt còn có một phần lõm vào trong, giống như bị người hung hăng đánh một quyền trên mặt.

Đội ngũ tiến vào trạng thái phòng thủ.

Nhìn ra đây là thứ đánh lén bọn họ trong bụi gai, trong lòng Sư Thanh Y nói trước đó bị nàng đánh còn chưa đủ, bây giờ còn biết kéo bầy đến bao vây lối ra, nàng nắm dao quân dụng muốn ra ngoài kia, kết quả Ngư Thiển bên cạnh nàng hướng cửa ra hiệu, những thứ kia yên lặng chốc lát, thối lui đến ra bên ngoài.

Sư Thanh Y dừng lại, hồi tưởng đến cảnh tượng trước đó khi thứ kia đến gần nàng, lại đột nhiên rút đi, đã hiểu là cái gì rồi, hỏi Ngư Thiển: "Ngư cô nương, thì ra chúng là người của ngươi sao?"

Ngư Thiển nói: "Phải. Chúng là hải vệ của giao vực, nếu có ngoại nhân xông vào, chúng sẽ giết không tha."

"Có phải chúng nhận biết Thứ Lân của ngươi hay không, trước đó chúng ta quả thật là từng có xung đột, bất quá đối phương giữa chừng liền bơi đi."

Ngư Thiển gật đầu xác nhận: "Thứ Lân của ta chính là lệnh bài xuất nhập giao vực, hải vệ sẽ nhận biết khí tức của nó, có Thứ Lân, chúng sẽ không manh động các ngươi. Nơi này, có một số chỗ căn bản không cách nào vào được, giao vực sẽ tiêu diệt bọn họ."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora