Chương 306: Huyết tung

2.6K 111 4
                                    

Đôi mắt Âm Ca dường như có thể nhìn xuyên tất cả bích bích mê hoặc, hơn nữa lúc đi qua sẽ không chịu chút ảnh hưởng nào.

Sư Thanh Y sớm biết đôi mắt nàng có điểm đặc biệt, bao gồm đã từng dưới nhà họ Sư mê hoặc Phong Sanh, thậm chí ở Hỗ Chủ Thôn kìm chế hành động của Tang Thi. Nàng không nói gì nữa, chỉ theo sau Âm Ca.

Đi được một lúc, giọng nói của Vũ Lâm Hanh cũng trở nên rõ ràng có thể nghe được :" Sư Sư?"

Sư Thanh Y nói: "Chúng ta đến rồi , ngươi chờ một chút."

Hư bích cuối cùng phá vỡ, xa xa đã thấy Nguyệt Đồng uy phong lẫm lẫm đứng trong nước cạn, toàn thân Vũ Lâm Hanh nghiên về trước, khuôn mặt dán lưng nó, run rẩy thu mình không dám ôm nó, nhưng nếu như không ôm lại sẽ ngã xuống, vì vậy chỉ có thể ngồi rũ trên người Nguyệt Đồng, nghiễm nhiên là dáng vẻ tiểu tức phụ bị ủy khuất.

Kỹ thuật cưởi ngựa của Vũ Lâm Hanh rất tốt, từng cùng Sư Thanh Y Lạc Thần đi trường ngựa đua vài lần. Nàng sinh ra trong đại gia tộc, lại là thiên kim tiểu thư độc nhất, từ nhỏ đã bắt đầu tiếp nhận huấn luyện kỹ thuật cưỡi ngựa chuyên nghiệp. Nói trắng ra là nàng có thể cùng Lạc Thần so kỹ thuật, có lần nào không phải ở trường ngựa giục ngựa như gió, chưa từng giống một con mèo như bây giờ không hơn không kém.

"Vũ Lâm Hanh ngươi không sao chứ?" Sư Thanh Y bước nhanh đến.

Nguyệt Đồng thấy nàng đến, lập tức giống như ngựa đứt cương, điên cuồng chạy về phía nàng.

Vũ Lâm Hanh nắm chặt lấy bộ lông trên người Nguyệt Đồng, muốn khóc: "Sư Sư! Sư Sư! Mẹ của ta ngươi mau ngăn cản nó a! Nhanh lên một chút! Nhanh lên một chút a ta xin ngươi!"

Sư Thanh Y vừa nhìn trên lưng Nguyệt Đồng không riêng chỉ có Vũ Lâm Hanh, phía sau còn cõng theo một người, chỉ là người đó nằm ngang trên lưng nó, theo Nguyệt Đồng vụt lao đi, mơ hồ có thể thấy được đó là Chúc Cẩm Vân đang hôn mê.

"Dừng!" Sư Thanh Y sợ Chúc Cẩm Vân không tri giác sẽ bị Nguyệt Đồng vô cùng kích động làm Nguyệt Đồng, vội vàng quát Nguyệt Đồng.

Nguyệt Đồng dừng lại, loanh quanh tại chỗ .

Sư Thanh Y lập tức chạy đến.

Vũ Lâm Hanh gắt gao ôm lấy Nguyệt Đồng không dám động. Trên lưng nàng mang một túi súng không thấm nước, lộ ra đường nét của vài khẩu súng hỏa lực lớn, quét qua ngược lại có thể bắn ngã một tảng lớn.

Tục ngữ nói báng súng thẳng lưng thẳng, nhưng trên đời này có người một khi gặp phải mèo, mặc dù có báng súng nhưng lưng cũng vẫn cong.

Không, là mềm nhũn.

Sư Thanh Y để Nguyệt Đồng nằm sấp xuống, Vũ Lâm Hanh lại không nhúc nhích, Sư Thanh Y một bên thăm dò nhìn tình huống của Chúc Cẩm Vân, một bên nói với Vũ Lâm Hanh: "Thế nào còn không xuống?"

Vũ Lâm Hanh hít sâu một hơi: "Ta..... Ta muốn chuẩn bị một chút mới xuống."

Sư Thanh Y: "......."

Nàng để Vũ Lâm Hanh ở đó chuẩn bị, điệu bộ ý bảo nam nhân mặt quỷ phối hợp cùng nhau đem Chúc Cẩm Vân nâng xuống. Sắc mặt Chúc Cẩm Vân càng thêm tiều tụy, mi tâm cùng chóp mũi phiếm nhàn nhạt thanh sắc, môi càng trắng bệch đến dọa người, còn nhớ lúc ban đầu không phải như vậy, Sư Thanh Y không khỏi nhíu mày.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now