Quyển 2: Miêu Cổ Ưu Lâu (Hạ)

3.6K 146 11
                                    

Chương 81: Hồng giá y (hạ)

Lạc Thần thích sữa.

Nhưng lúc ra ngoài mang theo sữa dạng lỏng rất bất tiện, vì vậy lúc Sư Thanh Y chuẩn bị hành lý đã đặc biệt để vào ba lô vài hộp sữa dạng viên cho nàng.

Vũ Lâm Hanh thấy Lạc Thần mặt không chút thay đổi mà ngậm sữa viên, kết hợp với dung mạo cùng khí chất của nàng, đột nhiên có chút buồn cười:" Ngươi lại thích sữa cùng những thứ có vị sữa sao? Còn mang theo bên người?"

Lạc Thần ánh mắt nhạt nhẽo: "Ngươi không thích?"

Vũ Lâm Hanh cười đến không dừng lại được.

Sư Thanh Y ngồi xuống, nói: "Đừng cười nữa. Ngủ thôi, đợi lát nữa bọn người Thạch Lan sẽ đến thu thập chúng ta."

Lạc Thần yên lặng ngồi bên cạnh,

trán gối lên cánh tay nằm bất động giống như tượng băng.

Quả nhiên là giả vờ đạt trình độ thượng đẳng, tư thế ngủ ba trăm sáu mươi độ hoàn mỹ không một góc chết.

Vũ Lâm Hanh lại lật qua lật lại thay đổi tư thế, một hồi gối lấy bên trái gương mặt, một hồi lại gối lấy bên phải, cứ như đang ngồi trên đống lửa.

Sư Thanh Y xem không chịu nổi:" Ngươi ngay cả giả bộ ngủ cũng không được sao?"

Vũ Lâm Hanh hừ một tiếng, nói:"Ta giả vờ là bậc nhất."

Sư Thanh Y khinh bỉ nói: "Vậy ngươi ở đây lăn qua lăn lại làm gì?"

Vũ Lâm Hanh tỏ vẻ kháng nghị:"Ta chỉ là đang cân nhắc, muốn cho bản thân một cái tư thế ngủ đẹp một chút, dù sao dù sao cũng là chờ quần chúng đến xem mà."

"Được rồi, hy vọng lúc bọn họ đến xem tốt nhất là có thể cho ngươi một lời tán thưởng, diễn viên." Sư Thanh Y quyết định không để ý đến nàng, cuộn mình bắt đầu giả vờ ngủ.

Qua vài phút, nam nhân trẻ tuổi trước đó chuẩn bị bàn ăn thấp thỏm dẫn nhóm người Thạch Lan đã chờ sẵn đẩy cửa tiến vào, chỉ thấy ba nữ nhân đã nằm sắp trên bàn hôn mê, thức ăn trong đĩa đều bị xáo trộn mất trật tự.

Thạch Lan nhíu mày:"Chỉ có ba nàng sao? Còn hai nam nhân khác đâu?"

Giọng nam nhân trả lời có chút cổ quái: "Vừa rồi nghe các nàng nói là đi ra ngoài chụp ảnh, phải đến sau buổi trưa mới trở về, nên bữa trưa cũng chỉ có ba người các nàng ăn."

"Quên đi, thời gian cấp bách, hai nam nhân kia sẽ xử lý sao." Thạch Lan làm việc nhanh gọn, tuyệt không dây dưa, lập tức giao phó cho những người đi theo, nói:"Mang các nàng vào phòng, thay quần áo cho các nàng. Tay chân nhanh nhẹn một chút, đừng để lỡ giờ lành, sẽ gặp điềm xấu."

Người chung quanh trả lời một tiếng, rồi cùng đi đến bên bàn ăn.

Sư Thanh Y nhắm mắt lại, cảm giác bản thân bị một nam nhân thân hình cường trán bế lên, ôm nàng giống như ôm tân nương tử, đi thẳng ra ngoài. Mồ hôi trên người nam nhân bết dính, tản ra một cổ mùi mồ hôi gay mũi, bàn tay cũng vô cùng thô ráp, loại bất đắc dĩ cùng người khác phái tiếp xúc này khiến Sư Thanh Y rất khó chịu, nhưng chỉ có thể lựa chọn tạm thời thỏa hiệp mà nhẫn nại.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now