Chương 166: Vực sâu tội lỗi

2.6K 121 0
                                    

Sau khi chém đứt bàn tay cùng đám vàng nâu, Sư Thanh Y ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Lạc Thần lui lại phía sau vài bước.

Lạc Thần tay phải cầm Cự Khuyết, tay trái ôm lấy Sư Thanh Y. Lúc lui lại, nàng chăm chú nhìn đôi mắt nhuộm hồng quang của Sư Thanh Y, trong nháy mắt nàng cảm thấy sợ hãi.

Thực sự rất lâu, rất lâu rồi không thấy nàng nổi giận như vậy.

Trước đây nàng tính tình nàng luôn rất ôn nhu, điềm đạm, tinh tế, biết quan tâm, cho dù là lúc đấu võ mồm cùng bạn bè cỏ thể đôi khi cũng sẽ buồn bực oán trách, nhưng đều rất đáng yêu.

Hiện tại, tất cả đều bị phá vỡ, cuối cùng hoàn toàn quay về một đoạn số phận tàn khốc vốn đã phải kết thúc.

Lạc Thần thu liễm ánh mắt phức tạp, đầu ngón tay run rẩy, nhịn không được ôm chặt nữ nhân trong lòng thêm vài phần.

Vừa rồi Sư Thanh Y chém xuống, mang theo sát khí cực kỳ đáng sợ, đối diện với thứ vàng vàng nâu như quần ma loạn vũ kia, chúng tồn tại ý thức cư nhiên tạm thời bị uy hiếp, nên chỉ vũ động ở một chỗ không dám đến gần.

Thừa dịp này, Sư Thanh Y đứng vững thân thể, ngẩng đầu lo lắng nhìn Lạc Thần từ đầu đến chân rồi lại từ chân lên đầu.

Đôi mắt nàng tuy rằng chứa sát khí bức người nhưng lúc nhìn Lạc Thần, lại vô cùng cẩn thận, mơ hồ mang theo vài phần quyến luyến, dường như rất sợ sẽ bỏ sót gì đó.

Lạc Thần hiểu ý tứ của nàng, nhẹ giọng trấn an nàng :"Không sao, ta không bị thương."

Sư Thanh Y ngực kịch liệt phập phồng, hàm răng trắng tinh cắn chặt môi dưới, nơi đó bị nàng cắn ra một vết tích rất sâu, dường như sắp bị cắn đến chảy máu.

Trong lòng không hiểu vì sao vô cùng nóng nảy, vành mắt cũng nóng đến gần như chảy ra nước mắt, nàng kìm nén áp chế xuống, sau đó mới nói :"Tốt."

"..... Vậy là tốt rồi." Nàng lại si ngốc lặp lại: "Vậy là tốt rồi."

Lạc Thần lại đột nhiên ôm chặt lấy nàng, đôi mắt sâu thẳm gắt gao quan sát đám roi da vàng nâu đang vũ động, đột nhiên ôn nhu nói :" Ngoan, không nên tức giận."

Sư Thanh Y kinh ngạc, giây tiếp theo cánh tay càng ôm chặt thắt lưng Lạc Thần.

Lạc Thần cũng ôm chặt Sư Thanh Y, tay phải cầm kiếm trắng nõn như ngọc, có thể rõ ràng thấy được vì nàng dùng lực nắm chặt kiếm mà nổi lên mạch máu, nàng nói: "Ta không thích ngươi tức giận."

Hôm nay, cũng chỉ có nàng mới biết sự tức giận này sẽ làm tổn thương Sư Thanh Y.

Cũng chỉ có nàng chân chính đau xót loại tổn thương này, vì vậy nàng chỉ có thể cẩn thận giữ bí mật này, mặc dù trong hoàn cảnh nguy hiểm cũng không quên một bên cảnh giác một bên trấn an nữ nhân trong lòng.

Đối với Sư Thanh Y mà nói, những lời này của Lạc Thần mang đến ảnh hưởng vô cùng lớn.

Lạc Thần ở bên ngoài luôn ít lời đạm nhiên, không thấy rõ ràng hỉ nộ, nàng rất ít nói thích hoặc không thích thứ gì đó. Có thể nàng sẽ nói nàng thích sữa, thích đồ ngọt, không thích ồn ào, không thích ăn cá, nhưng tuyệt đối sẽ không nói không thích Sư Thanh Y làm việc gì đó.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now